Coffee Time @ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road )



Coffee Time @ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road )

Share :

Coffee Time @ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road )



หากใครกำลังหาร้านกาแฟสวย ๆ พร้อมจิบกาแฟฟิล Coffee Time ขนมปังนุ่ม ๆ ในวันหยุดที่แสนสุดชิลล์ แต่ต้องการพิกัดอยู่แถว ๆ ใกล้กับ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) เราได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

 

     สำหรับใครที่อยากมีวันหยุดที่ได้หยุดจริง ๆ แบบแสนสุดจะชิลล์ กับบรรยากาศแบบสุดแสนจะสบาย พร้อมนั่งจิบกาแฟ มุมถ่ายรูป สวยๆ เก๋ๆ แต่ต้องการพิกัดให้อยู่แถวใกล้ๆ กับ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) เพื่อรอ บรรยากาศ ได้เดินเที่ยวบน ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ยามเย็น ที่สุดแสนจะมีความสุข เชื่อว่า บทความ ในวันนี้ ท่านต้องสนใจเป็นแน่แท้ อย่างแน่นอน เพราะเราได้รวบรวม ร้านกาแฟ เด็ดๆ มุมถ่ายรูปเจ๋งๆ ไว้ที่นี่แล้ว ว่าแล้ว เราก็ไปกันที่ ร้านกาแฟ ร้านแรกกันเลย

 

ร้าน Latte Bua

     สำหรับ ร้านกาแฟ ร้านแรก ที่เราพามาแนะนำในวันนี้ เป็น ร้านกาแฟ เก๋ๆ ที่มีชื่อว่า ร้าน Latte Bua พิกัดร้านนี้ ตั้งอยู่แถวๆ ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ๆ ไม่ไกล กับ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ใครได้มาร้านนี้ เป็นอันต้องติดใจกับ เสน่ห์ ดึงดูด ที่สุดแสนจะสบาย อีกทั้งยังมี เอกลักษณ์ เฉพาะ ทั้งเรื่อง เมนูอาหาร ต้องบอกเลยว่า น่าสนใจมากๆ หากใครต้องการอยากทาน อย่างอื่น ที่นอกเหนือจาก กาแฟ ทางร้านยังมี เค้ก และ เครื่องดื่ม ทั้งร้อนเย็น รสชาติสุดแสนอร่อย ใครเป็นได้ชิมแล้ว ต้องติดใจ แถมช่วยเย็นๆ ยังมีโอกาสได้ชมวิว พระอาทิตย์ ตกดิน วิวแบบสวยๆ จาก ป้อมพระสุเมรุ อีกด้วย เมื่อมีความสุข เต็มอิ่มแล้ว ก็ถึงเวลาที่ได้ไปเดิน ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จากร้านแห่งนี้ ได้เลยทันที

 

ร้าน D.E.D Thailand

     และ ร้านกาแฟ แห่งที่สอง ที่เราอยากขอแนะนำ มีชื่อร้านว่า ร้าน D.E.D Thailand ด้วยการออกแบบร้านที่ดู น่ารัก น่าชัง มีเอกลักษณ์ กับบรรยากาศที่ แสนสุดจะชิลล์ อีกทั้งยังมี Wi-Fi ฟรี พร้อมปลั๊กฟรี เหมาะแก่ คนทำงาน ที่อยากออกมาผ่อนคลาย อยากเปลี่ยนบรรยากาศ ที่ทำงานใหม่ๆ พร้อมกับ เมนูอาหาร ที่สุดแสนจะเด็ด สุดสะระตี่ ใครได้มาที่ร้านนี้ รับรองได้เลยว่าเป็นอันต้องติดใจ ร้านนี้ ตั้งอยู่ข้างๆ กับ หอสมุด เมืองกรุงเทพมหานคร อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจาก ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) เลยแม้แต่น้อย โดยเฉพาะเมนูเด็ดร้านนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด กับเมนู Cheesy Thai Basil Pork ที่มีชีสเยิ้มๆ สุดแสนจะอร่อย ส่วนรสชาติ กาแฟ ร้านนี้ก็อร่อยใช่เล่น ไม่เชื่อก็มาลองด้วยตัวเอง ดูสิ

 

ร้าน Arelomdee Cafe' อาลมดี คาเฟ่ ( สาขาข้าวสาร ) 

     สำหรับ ร้านกาแฟ Arelomdee Cafe' อาลมดี คาเฟ่ เป็นร้านอีกสาขาหนึ่ง ที่อยู่แถว ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) พิกัดของร้าน ตั้งอยู่แถวๆ เส้น ถนนตะนาว สาขา ข้าวสาร ร้านนี้ ไม่มี เมนูอาหาร แบบหนักๆ เหมือนร้านอื่นๆ แต่มีทีเด็ดตรง เมนูเครื่องดื่ม กับ ขนม รสชาติสุดแสนอร่อย หวาน สุดชื่นใจ ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะ กาแฟ ร้านนี้ เด็ดที่สุด ราคาก็สบายๆ ไม่แพง มีบริการ Wi-Fi ฟรี พร้อมปลั๊กฟรี เป็นอีกร้านที่เหมาะแก่การมานั่ง ทำงาน นอกสถานที่ ที่ได้อารมณ์และ บรรยากาศ อีกแบบ ที่คุณต้องได้ลองสัมผัส ด้วยตัวเอง สักครั้ง

 

ร้าน The Fabulous Dessert Café 

     หากใคร เป็นสาย กาแฟ ที่ชอบบรรยากาศแบบร่มเย็น แถมมุมถ่ายรูปเก๋ๆ เชื่อว่าร้านนี้ ต้องเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่น่าสนใจอย่างแน่นอน ร้าน The Fabulous Dessert Café เป็นร้านรูปแบบ คาเฟ่ ที่สวยมาก อีกทั้งยังมีบรรยากาศแบบ ส่วนตั๊ว ส่วนตัว เหมาะแก่การ นั่งคุยงาน ประชุมงาน นั่งทำงาน เป็นที่สุด อีกทั้งยังมี มุมประชุมแบบสวยๆ ให้เลือกได้อีกมากมาย เมนูอาหาร ร้านนี้ ก็เด็ดใช่ย่อย ไม่ว่าจะ รสชาติ ที่แสนจะนุ่ม นิ่ม น่าทาน ของเค้กที่นี่ หรือรสชาติกาแฟ อันเป็น เอกลักษณ์ หอมกลิ่น ธรรมชาติ อีกทั้งทางร้าน ยังมี โปรโมชั่น ใหม่ๆ ดีๆ อยู่เสมอ ทุกวันด้วย รู้แบบนี้ ไม่ลอง ไม่ได้แล้ว

     เมื่อเราได้เติมเต็มความสุข จาก ร้านกาแฟ สุดแสนจะชิลล์ เหล่านี้ เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาที่ได้ไปลุย กิน ช็อป กับ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) กันต่อเลย และแน่นอนว่าเมื่อเราเที่ยว จนเหนื่อยแล้ว แต่ภายในวันเดียว การที่ได้เที่ยวยังแหล่ง ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) แห่งนี้ อาจยังไม่คุ้มค่าพอ เพราะสิ่งที่น่าสนใจ แถวนี้ ยังมีอีกมากมายนัก นั่นจึงเป็นอีกเหตุผล ที่หากคุณอยากลองหา ที่พัก ดีๆ สบายๆ ราคาไม่แพง ที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จาก ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) เราขอแนะนำ ที่พัก หรือ โรงแรม แห่งนี้เลย กับที่นี่ Muay Thai Hostel Khaosan   

     Muay Thai Hostel Khaosan ของเรา เป็น ที่พัก ราคาเบาๆ แอร์เย็นๆ อยู่ใกล้กับ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ที่สุดแสนจะสบาย สุดหรู ที่พัก ของเรา มีทั้งบริการ อินเทอร์เน็ต ไร้สาย ( WiFi ) ฟรี พร้อมพื้นที่นั่งเล่น, ห้องน้ำส่วนตัว, พร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลาง และ เครื่องใช้ในห้องน้ำ ฟรี และพนักงานแผนกต้อนรับของเรา เป็นกันเองสุดๆ พร้อมให้บริการ ดูแลคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง เลยทีเดียว มาเที่ยว ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ทั้งที ก็ต้องมาเที่ยวให้คุ้มค่าหน่อย มา พักผ่อน ก่อนที่นี่ Muay Thai Hostel Khaosan เพื่อความสนุกของชีวิต วันใหม่ ที่รอคุณอยู่

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

พัก โฮสเทล ( Hostel ) อย่างไรให้ปลอดภัยต่อทรัพย์สิน

รวมข้อดี ข้อเสีย ในการพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

เปิดเหตุผล ทำไมนักท่องเที่ยวถึงต้องเลือกพัก มวยไทย โฮสเทล

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313