เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนเดินทางเที่ยว แต่ไม่อยากออกไปไหนไกล ๆ บ้างคะ วันนี้เราขอแนะนำ เที่ยวตามกรุงเทพ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศ พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันค่ะ

 

เตรียมตัวเที่ยว กรุงเทพ

อันดับแรกเลยคือ ควรจะรีเสิร์ชหาข้อมูล เกี่ยวกับสถานที่ ในการท่องเที่ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบเที่ยวไหว้พระ เที่ยวคาเฟ่สวย ๆ ในบรรยากาศแบบคูล ๆ หรือ เที่ยวตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ แต่หากหาที่เที่ยวแล้ว อย่าลืมหา ที่พัก กันด้วยนะคะ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เรียกได้ว่ามีครบ จบในที่เดียว ซึ่งในตอนนี้ก็สามารถหาข้อมูลต่าง ๆ ได้จากสื่อโซเซียลมีเดีย ได้อย่างมากมาย

 

 

ไม่รู้จะไปไหน มาเที่ยวในย่าน พระนคร สิ

สำหรับหากใคร ที่จะมาเที่ยว แต่ไม่รู้จะเริ่มเที่ยว จากตรงไหนแล้วละก็ ลองมาเยือนแถวพระนคร ย่านใจกลางเมืองเก่า ที่พร้อมไปด้วยสถานที่ต่าง ๆ สุดคูล ร้านอาหาร แบบที่เรียกได้ว่า เปิดมาเป็นสิบ ๆ ปี มีให้เลือกหลายร้าน หลายรูปแบบของร้านอาหาร ทั้งคาว ทั้งหวาน ไม่ว่าจะเป็น ข้าว ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ อาหารไทย อาหารจีน อาหารฝรั่ง ขนมไทย เบเกอรี่ ร้านกาแฟ โรงน้ำชา อิ่ม และ อร่อย ฟินได้อย่างแน่นอน หรือ อยากจะลองสัมผัสบรรยากาศ เที่ยวคาเฟ่ ร้านกาแฟชิค ๆ ถ่ายรูปน่ารัก ๆ ในบรรยากาศในเมือง ก็มีให้เลือกหลายร้าน แต่ละร้านมีจุดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่หาที่อื่นไม่ได้

 

 

มาพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เตรียมอะไรบ้าง ?

ไหน ๆ เข้ามาทั้งที่แล้ว เอาให้คุ้ม อยู่ให้สุด ก็จะต้องหาที่พักดี ๆ สักที่ ไว้สำหรับพักผ่อน วิธีการเลือกที่พักก็ง่าย ๆ ราคาต้องโอเค ที่พักดี มีความเป็นส่วนตัว สะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ต้องครบครัน เพียงเตรียมแค่เสื้อผ้า และ ของใช้ส่วนตัวมาก็อยู่ได้สบาย และ ที่สำคัญ จะต้องอยู่ไม่ไกล หรือ อยู่ในระแวกใกล้เคียง กับย่านที่เราไปเที่ยวด้วย อย่างเพื่อน ๆ ได้มาเที่ยวระแวก ถนนข้าวสาร เขตพระนคร ถนนพระอาทิตย์ หรือ เยาวราช เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) ที่อยู่ตรงถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ในเมืองแน่นอน แถมราคาไม่แพง คุณภาพที่พักคุ้มสุด ๆ

 

 

พัก มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) กลางคืนละ เที่ยวที่ไหนได้บ้าง ?

หากมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) แล้วเพื่อน ๆ เป็น สายปาร์ตี้ สายแดนซ์ อยากกระโดด ให้สนุกสุดเหวี่ยง คอมันแห้งอยากดื่มอะไรเย็น ๆ ยังไงก็ต้องไปถนนข้าวสาร ย่านที่รวมแหล่งสถานบันเทิง ที่เยอะแยะมากมาย ให้คุณเลือกร้านได้แบบตามสไตล์ ใครอยากนั่งชิลก็มี ร้านที่เน้นบรรยากาศ พร้อมดนตรีเบา ๆ ใครอยากแดนซ์กับเพื่อน ๆ ก็มีร้านดังอย่าง Brick Bar และ ร้านอื่น ๆ ที่พร้อมให้คุณ ได้สนุกให้เต็มที่ สำหรับวันหยุดของคุณ  รวมไปถึงใครอยากจิบไวน์ จิบเบียร์เบา ๆ พร้อมฟังดนตรีแนวสากล ก็มีร้านให้เลือกหลายร้าน สรุปง่าย ๆ ว่าไม่ว่าคุณจะชอบแนวไหน แบบไหน ย่านใจกลางเมือง มีให้คุณทุกอย่าง สมกับที่เขาว่ากันว่า กรุงเทพมหานคร เมืองที่ไม่เคยหลับใหล

 

 

ส่วนเรื่องการเตรียมตัวจริง ๆ แล้ว สำหรับการเที่ยวในกรุงเทพฯ อาจจะดูเหมือน ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก แต่ถ้าหากไม่ทำการบ้าน ไม่หาข้อมูลที่อยู่ ของสถานที่ต่าง ๆ ให้ดี ก็อาจจะทำให้หลงทาง เสียเวลาในการเดินทาง ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ย้ำเลยว่า หาข้อมูลให้ดี เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมตังค์ให้เยอะ เที่ยวกรุงเทพ ไม่ได้ยาก ถ้าพร้อมแล้ว มาลุยกัน!

 

และหาเพื่อน ๆ อยากลองเข้ามาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) สามารถติดต่อเ ข้ามาจองห้องกันได้ ตามที่อยู่ด้านล่างเลยนะคะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan )

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

Line : @Muaythaihostel

Facebook : Muay Thai Hostel Khaosan Bangkok Thailand

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ที่พัก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาท ย่านข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย



บทความ ที่น่าสนใจ

ครบจบในที่เดียว กับมวยไทยโฮสเทล

ตามรอย เที่ยววัดบนเหรียญ 10 บาท กันเถอะ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313