เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เพื่อน ๆ คนไหนมีแพลนเดินทางเที่ยว แต่ไม่อยากออกไปไหนไกล ๆ บ้างคะ วันนี้เราขอแนะนำ เที่ยวตามกรุงเทพ ให้เพื่อน ๆ ได้ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศ พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันค่ะ

 

เตรียมตัวเที่ยว กรุงเทพ

อันดับแรกเลยคือ ควรจะรีเสิร์ชหาข้อมูล เกี่ยวกับสถานที่ ในการท่องเที่ยวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบเที่ยวไหว้พระ เที่ยวคาเฟ่สวย ๆ ในบรรยากาศแบบคูล ๆ หรือ เที่ยวตามสถานที่สำคัญต่าง ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ แต่หากหาที่เที่ยวแล้ว อย่าลืมหา ที่พัก กันด้วยนะคะ โดยเฉพาะในกรุงเทพฯ เรียกได้ว่ามีครบ จบในที่เดียว ซึ่งในตอนนี้ก็สามารถหาข้อมูลต่าง ๆ ได้จากสื่อโซเซียลมีเดีย ได้อย่างมากมาย

 

 

ไม่รู้จะไปไหน มาเที่ยวในย่าน พระนคร สิ

สำหรับหากใคร ที่จะมาเที่ยว แต่ไม่รู้จะเริ่มเที่ยว จากตรงไหนแล้วละก็ ลองมาเยือนแถวพระนคร ย่านใจกลางเมืองเก่า ที่พร้อมไปด้วยสถานที่ต่าง ๆ สุดคูล ร้านอาหาร แบบที่เรียกได้ว่า เปิดมาเป็นสิบ ๆ ปี มีให้เลือกหลายร้าน หลายรูปแบบของร้านอาหาร ทั้งคาว ทั้งหวาน ไม่ว่าจะเป็น ข้าว ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ อาหารไทย อาหารจีน อาหารฝรั่ง ขนมไทย เบเกอรี่ ร้านกาแฟ โรงน้ำชา อิ่ม และ อร่อย ฟินได้อย่างแน่นอน หรือ อยากจะลองสัมผัสบรรยากาศ เที่ยวคาเฟ่ ร้านกาแฟชิค ๆ ถ่ายรูปน่ารัก ๆ ในบรรยากาศในเมือง ก็มีให้เลือกหลายร้าน แต่ละร้านมีจุดเด่น เอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่หาที่อื่นไม่ได้

 

 

มาพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เตรียมอะไรบ้าง ?

ไหน ๆ เข้ามาทั้งที่แล้ว เอาให้คุ้ม อยู่ให้สุด ก็จะต้องหาที่พักดี ๆ สักที่ ไว้สำหรับพักผ่อน วิธีการเลือกที่พักก็ง่าย ๆ ราคาต้องโอเค ที่พักดี มีความเป็นส่วนตัว สะอาด อุปกรณ์อำนวยความสะดวก ต้องครบครัน เพียงเตรียมแค่เสื้อผ้า และ ของใช้ส่วนตัวมาก็อยู่ได้สบาย และ ที่สำคัญ จะต้องอยู่ไม่ไกล หรือ อยู่ในระแวกใกล้เคียง กับย่านที่เราไปเที่ยวด้วย อย่างเพื่อน ๆ ได้มาเที่ยวระแวก ถนนข้าวสาร เขตพระนคร ถนนพระอาทิตย์ หรือ เยาวราช เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) ที่อยู่ตรงถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ในเมืองแน่นอน แถมราคาไม่แพง คุณภาพที่พักคุ้มสุด ๆ

 

 

พัก มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) กลางคืนละ เที่ยวที่ไหนได้บ้าง ?

หากมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) แล้วเพื่อน ๆ เป็น สายปาร์ตี้ สายแดนซ์ อยากกระโดด ให้สนุกสุดเหวี่ยง คอมันแห้งอยากดื่มอะไรเย็น ๆ ยังไงก็ต้องไปถนนข้าวสาร ย่านที่รวมแหล่งสถานบันเทิง ที่เยอะแยะมากมาย ให้คุณเลือกร้านได้แบบตามสไตล์ ใครอยากนั่งชิลก็มี ร้านที่เน้นบรรยากาศ พร้อมดนตรีเบา ๆ ใครอยากแดนซ์กับเพื่อน ๆ ก็มีร้านดังอย่าง Brick Bar และ ร้านอื่น ๆ ที่พร้อมให้คุณ ได้สนุกให้เต็มที่ สำหรับวันหยุดของคุณ  รวมไปถึงใครอยากจิบไวน์ จิบเบียร์เบา ๆ พร้อมฟังดนตรีแนวสากล ก็มีร้านให้เลือกหลายร้าน สรุปง่าย ๆ ว่าไม่ว่าคุณจะชอบแนวไหน แบบไหน ย่านใจกลางเมือง มีให้คุณทุกอย่าง สมกับที่เขาว่ากันว่า กรุงเทพมหานคร เมืองที่ไม่เคยหลับใหล

 

 

ส่วนเรื่องการเตรียมตัวจริง ๆ แล้ว สำหรับการเที่ยวในกรุงเทพฯ อาจจะดูเหมือน ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก แต่ถ้าหากไม่ทำการบ้าน ไม่หาข้อมูลที่อยู่ ของสถานที่ต่าง ๆ ให้ดี ก็อาจจะทำให้หลงทาง เสียเวลาในการเดินทาง ได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้น ย้ำเลยว่า หาข้อมูลให้ดี เตรียมตัวให้พร้อม เตรียมตังค์ให้เยอะ เที่ยวกรุงเทพ ไม่ได้ยาก ถ้าพร้อมแล้ว มาลุยกัน!

 

และหาเพื่อน ๆ อยากลองเข้ามาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan ) สามารถติดต่อเ ข้ามาจองห้องกันได้ ตามที่อยู่ด้านล่างเลยนะคะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( MuayThai Hostel Khaosan )

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

Line : @Muaythaihostel

Facebook : Muay Thai Hostel Khaosan Bangkok Thailand

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ที่พัก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาท ย่านข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร ตอนกลางวัน มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313