ที่พักสบาย ๆ หาง่าย Muaythai Hostel



ที่พักสบาย ๆ หาง่าย Muaythai Hostel

Share :

ที่พักสบาย ๆ หาง่าย Muaythai Hostel



ปัจจุบันนี้ เรามีที่พักหลากหลายรูป แบบ ให้เราเลือก ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท ห้องเช่ารายวัน โฮสเทล และ อื่น ๆ ถ้าหากจะพูดถึงที่ที่เป็นกระแส ในปัจจุบันก็คงหนีไม่พ้น โฮสเทล (Hostel)

 

เมื่อเวลาที่เราไปเที่ยว เรื่องที่พักเป็นสิ่งสำคัญ ไม่แพ้กับสถานที่อื่น ๆ เลย แต่ถ้าหาก ที่พัก ที่นั้น ๆ มีราคาสูง เกินความจำเป็นของเราก็อาจจะ มองข้ามผ่านไป เพราะฉนั้นเราจึง มีโฮสเทล คุณภาพดีมาแนะนำ นั่นก็คือ มวยไทยโฮสเทล (Muaythai Hostel) 

 

ในเมืองท่องเที่ยวที่ต่าง โดยเฉพาะ กรุงเทพมหานคร เวลาที่เราค้นหาที่พัก แน่นอนว่า เราจะเจอกับ โรงแรม (Hotel) และ โฮเทล (Hostel) สองอย่างนี้เป็น เป็นตัวเลือกสุดฮิต แต่สำหรับ ชาวแบ็กแพ็ค (Backpacker) สายเที่ยวคนเดียว สายเที่ยวแบบประหยัดงบ สายเที่ยวกับเพื่อน ๆ จะสายไหน ๆ เราก็ขอแนะนำ กับ มวยไทยโฮสเทล (Muaythai Hostel) ที่พักราคาถูก เหมาะ สำหรับ นักท่องเที่ยว ทุกคน  

 

มวยไทย โฮสเทล (Muaythai Hostel) เป็นโฮสเทลที่ตั้งอยู่ ย่านเมืองเก่า ตรงถนนพระอาทิตย์ ไม่ไกลจาดถนนข้าวสาร และ ไม่ไกล จากวัดพระแก้ว มาที่ มวยไทย โฮสเทล (Muaythai Hostel) ครบจบในที่เดียว ได้ทั้งเที่ยว พัก และ ทำบุญ

 

ห้องของมวยไทย โฮสเทล

 

1. Standard twin room

ห้องนี้เป็นห้อง ที่จัดมาแบบ เตียงเดี่ยว ถึง สองเตียง มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ทาง มวยไทยโฮศเทลได้เตรียมไว้ให้ ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ มีโต๊ะทำงานเตรียมไว้ให้ด้วยนะ เผื่อใครที่มีงานเข้า ก็จะได้ทำได้เลย เที่ยวด้วยพักผ่อนด้วย ไม่เสียงานด้วย และ สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน  ห้องนี้เหมาะ สำหรับคนที่ต้องการ ความเป็นส่วน ต้องการพักกับเพื่อน ๆ หรือ ครอบครัว คนรู้จัก

 

2. King room

เป็นทางเลือก สำหรับ คนที่ต้องการ พักโฮสเทล ราคา ประหยัด และ ต้องการความเป็นส่วนตัว ห้องนี้เป็นห้องที่มี เตียงเดี่ยว ไซส์ใหญ่จัดไว้ให้ เตียงสามารถนอนได้สองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวก จัดเตรียมไว้ให้ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม และ สิ่งอำนวยความสะดวก อื่น ๆ ที่ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการพักกับคู่รัก ต้องการ ความเป็นส่วนตัว

3. Bunk bed in mixed dormitory room

ห้องนี้เป็นห้องที่ เราสามารถ แชร์กับเพื่อน ๆ ได้ หรือ คนอื่น ๆ ได้ และ เป้นห้องน้ำรวม สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มีเตรียมไว้ให้ ไม่จากห้อง Standard twin room และ King room ห้องพักแนวนี้ เป็นห้องพักที่ เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับเรา ทั้ง การเจอเพื่อนใหม่ การ ที่ต้องใช้ชีวิต ร่วมกับคนอื่น นอกจากจะได้เพื่อนใหม่ ได้ประสบการ์ใหม่ ๆ แล้ว ห้อง Bunk bed in mixed dormitory room ยังมีราคาที่ประหยัด เหมาะกับ เพื่อน ๆ ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย

 

ข้อดีของการพักที่ มวยไยโฮสเทล (Muaythai Hostel)

1. ฟิตเนส 24 ชม.

มวยไทยโฮสเทล (Muaythai Hostel) มีบริการฟิตเนส ที่เปิดให้บริการ สำหรับผู้ที่เข้าพัก สามารถใช้บริการ ฟิตเนสได้ฟรี โดยไม่ต้อง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเดิม

 

2. Free wifi

Wifi ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับการเข้าพัก เพราะ เพื่อน ๆ คน ต้องการส่งงาน หรือ ส่งรูป ที่มีไฟล์ใหญ่ จำเป้นต้องมี WIfi รองรับ เตรียมไว้สำหรับ ผู้ที่เข้ามาพัก ไม่ว่าจะพักห้องไหน ทาง มวยไทย โฮสเทล (Muaythai Hostel) ก็มี wifi รองรับ

 

การพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muaythai Hostel) ไม่จำเป็นต้อง เป็นนักท่องเที่ยวเท่านั้นนะ  เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ อยากเจอ เพื่อนใหม่ ๆ หรือ มาเที่ยว ถนนข้าวสาร แล้วไม่อยากกลับ ก็แนะนำ ให้ใช้ มวยไทยโฮสเทล (Muaythai Hostel) สะดวก สบาย ปลอดภัย มั่นใจ หายห่วง

 

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 629 – 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน

รวมวิธีดูแลทรัพย์สิน เมื่อไปพักต่างสถานที่



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวอย่างไรไม่ให้เกินงบ พร้อมแนะนำ โฮสเทล ราคาแสนประหยัด

กินหมูปลาร้าเจ้าเด็ดราชดำเนิน ก่อนไปพัก Muay Thai Hostel




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313