เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง



เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง

Share :

เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง



โฮสเทล ที่มักจะเป็น ตัวเลือกแรกที่ นักท่องเที่ยว มักจะเลือกเป็นที่นอน เพราะว่ามี ราคาประหยัด อีกทั้งยังเป็นที่รวมตัวของ นักเดินทาง กันอีกด้วย ดังนั้นมาดู เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง

เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง

โฮสเทล ( Hostel ) ก็คือ ที่พัก ราคาประหยัด ที่มี สิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นพื้นฐาน ทั่ว ๆ ไป อย่างเช่น ที่นอน ตู้ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำ เป็นต้น ซึ่งให้เพื่อน ๆ นึกง่าย ๆ คือ จะมีลักษณะ คล้าย ๆ กับ หอพักนักศึกษา ที่เราจะต้องมี รูมเมท นอนรวมกัน ใช้ห้องน้ำร่วมกัน ใช้ครัวร่วมกัน ห้องรับแขกด้วยกัน ซึ่งการ พักโฮสเทล บางแห่งก็จะ แยกห้อง สำหรับชาย - หญิง เอาไว้ แต่ว่าบางที่ พักโฮสเทล โดยส่วนใหญ่แล้ว ก็จะนอนรวมกัน หรือ บางที่เอง ก็จะมี ห้องพักเดี่ยว ไว้ให้บริการ อีกด้วย เช่นกัน และวันนี้ เราก็จะมาแชร์ เหตุผลดี ๆ เหตุผลคนเหงาน ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง เพื่อที่จะเป็น เป็นประสบการณ์ชีวิต ที่ดีของใคร หลาย ๆ คนกัน

 

1. ราคาประหยัด สบายกระเป๋า เหตุผลแรก ๆ เลยที่ นักท่องเที่ยว หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ก็คือ ราคาประหยัด ที่พักราคาถูก ที่จะมีราคา ให้เลือกตั้งแต่ ราคาคืนละ 100 ต้น ๆ เลย เพราะว่า เป็น Shared Room ห้องพัก ที่จะแบ่ง ที่นอนกันนอน ทำให้เรา ได้รับ ความสะดวก สบาย ในราคา ที่ถูกกว่า ห้องพักส่วนตัว ซึ่งจะเหมาะ สำหรับผู้ที่ ต้องการจะ หาที่นอน ในงบที่จำกัด แต่ยังได้ นอนห้องแอร์ กันด้วยนะ จึงทำให้ที่ พักโฮสเทล ตอบโจทย์ ของใคร หลาย ๆ คน โดยเฉพาะ นักท่องเที่ยว เป็นอย่างมาก

2. ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก โดยส่วนใหญ่ เวลาที่เราไป พักโฮสเทล ก็มักจะ เลือกโฮสเทล ที่ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับ สถานีรถไฟฟ้า ถ้าหากอยู่ใน กรุงเทพฯ หรือว่า ถ้าหากเป็น ต่างจังหวัด โฮสเทลก็มักจะ ตั้งอยู่กลางเมือง มีรถสาธารณะ วิ่งผ่าน ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ที่สามารถ เดินทางไปนู่น มานี่ ได้อย่างง่าย สะดวกสบาย กันสุด ๆ จึงทำให้ ไม่ต้องอาศัย รถส่วนตัว กันเลย

3. ได้พบเจอ เพื่อนนักเดินทาง จากทั่วโลก การที่เรานอน พักโฮสเทล จะทำให้เรา ได้พบเจอคนใหม่ ๆ จากหลายประเทศทั่วโลก จึงทำให้เรามีโอกาส ที่จะได้พบเจอ เพื่อนใหม่ ๆ ได้แชร์ประสบการณ์ การเดินทาง ว่าไปไหนมาบ้าง หรือมีกิจกรรมอะไร ที่น่าสนใจบ้าง ได้พูดคุยกันเรื่อง ที่น่าสนใจร่วมกัน และที่โฮสเทล ก็จะมี พื้นที่ส่วนกลาง มีกิจกรรมให้ทำ อย่างการ ดูทีวี เล่นเกม หรือนั่งเล่น อ่านหนังสือ เพื่อให้เราทำร่วมกัน ซึ่งเหมาะกับ คนขี้เหงา ที่มักจะชอบ เดินทางคนเดียว

4. มีเพื่อนนอน ไม่ต้องนอนคนเดียว สำหรับใครบางคน อาจจะรู้สึก ไม่ปลอดภัย เวลาที่จะต้อง นอนพักกันที่ โรงแรมคนเดียว หรืออาจจะ รู้สึกหวิว ๆ นอนไม่หลับ แต่การนอน พักโฮสเทล จะทำให้ ปัญหานี้หมดไป เพราะว่าา เราสามารถที่จะ แชร์ห้องนอน กับคนอื่น ๆ กันได้

 

ซึ่งเพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็น คนขี้เหงา แล้วชอบในการ ท่องเที่ยว มักจะ เดินทางไปเที่ยว ตามสถานที่ต่าง ๆ กันบ่อย ๆ แล้วชอบไปนอน พักโฮสเทล แล้วมาเที่ยว ถนนข้าวสาร ที่มักจะคนมาเที่ยวไม่ขาด ทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ที่จะมีเสียงดนตรี จากผับ จากบาร์ คอยบรรเลงสร้างสีสัน ให้ผู้คนที่มาเที่ยวอยู่ตลอด สถานบันเทิงส่วนใหญ่ใน ถนนข้าวสาร ก็จะมีทั้ง ผับ บาร์ และร้านอาหารทั่วไป แล้วกำลังมองหา โฮสเทล ใกล้ถนนข้าวสาร เดินทางสะดวก เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thi Hostel ) ที่พักโฮสเทล ย่านถนนข้าวสาร ที่มี ราคาประหยัด มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน และมี ห้องพัก ให้เลือกถึง 3 ด้วยกัน ทั้งห้องร่วม และห้องพักเดี่ยว ก็ให้ความสะดวก อย่างคุ้มค่า เป็นที่สุด จึงทำให้ มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พัก ที่ตอบโจทย์ ให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้เป็นอย่างดี

 

ขอขอบคุณข้อมูลเบื้องต้น chayapa

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ประโยชน์ของการพัก โฮสเทลราคาประหยัด

มวยไทยโฮสเทล ที่พักราคาประหยัด ย่านถนนข้าวสาร

 



บทความ ที่น่าสนใจ

Muay Thai Hostel โฮสเทลที่คนรักสุขภาพต้องชอบ

เลือกโฮสเทลอย่างไร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313