มวยไทยโฮสเทล ที่พักราคาประหยัด ย่านถนนข้าวสาร



muaythaihostel

Share :

มวยไทยโฮสเทล ที่พักราคาประหยัด ย่านถนนข้าวสาร



มวยไทยโฮสเทล ที่พักราคาประหยัด ย่านถนนข้าวสาร

ในโลกแห่งการเดินทาง เก็บเกี่ยวประสบการณ์ และ การผจญภัยรอคุณอยู่ การหาวิธีประหยัดงบประมาณ ในการท่องเที่ยว โดยไม่ลดทอนคุณภาพการเดินทาง เป็นทักษะที่นักเดินทาง เชี่ยวชาญทุกคน หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด ในการบรรลุเป้าหมายนี้ คือการเลือกพักในที่พักแบบ โฮสเทล เป็นที่พักราคาย่อมเยาว์ เป็นมากกว่าที่พักผ่อน ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดี ในการเดินทางที่ไม่เหมือนใคร

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีที่พัก ให้เลือกพัก 3 แบบ คือ

1. ห้องเตียงเดี่ยว ( Standard Twin Room )

ห้องนี้จะมี 2 เตียง มีสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม  เครื่องอาบน้ำ  เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ห้องนี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว ที่มาพักกับเพื่อน หรือกับคนรู้จัก

2. ห้องเตียงคิงไซส์ ( Standard King Room  )

ห้องนี้เป็นไซส์ใหญ่ นอนได้ 2 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม  เครื่องอาบน้ำ  เครื่องปรับอากาศ  โต๊ะทำงาน  ห้องนี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว  ที่มาพักกันเป็นครอบครัว แบบคู่รัก หรือ แบบเพื่อนสนิท

3. ห้องเตียงรวม ( Bunk Bed in Mixed Dormitory Room )

ห้องนี้ เป็นห้องที่แชร์กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำแบบรวม สิ่งอำนวยความสะดวกนั้น ไม่ได้แตกต่าง จากห้องอื่น ๆ มากนัก ซึ่งในห้องนี้เหมาะสำหรับนักเรียน  นักศึกษา ที่ต้องการหาห้องพัก ในราคาที่ประหยัด หรือเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว สายแบ็คแพคเกอร์ คนที่เดินทางมาคนเดียว หรือว่าคนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ นั่นเอง

 

ทำไมนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ  ถึงชอบที่พักแบบโฮสเทล

1. ได้พบปะ ผู้คนใหม่ ๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ

ซึ่งแน่นอนว่า ใครที่เดินทางคนเดียว หรือมาเป็นคู่ ก็อยากจะ พบปะเพื่อนใหม่ ๆ และ ที่พักโฮสเทล ก็เป็นอะไรที่ ตอบโจทย์ที่สุด ที่เราจะได้เจอเพื่อน ๆ ที่เป็นนักท่องเที่ยว นักเดินทาง หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ที่คล้าย ๆ กัน และได้ใช้ชีวิตร่วมกัน โดยอาจจะสนิทกันไปเลยก็ได้  ซึ่งถือเป็นการหาเพื่อนใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ไปในตัวด้วย

2. ราคาประหยัด หรือราคาถูก

สำหรับเงิน ที่เป็นปัจจัยสำคัญอย่างมาก สำหรับนักท่องเที่ยว  ที่อยากไปเที่ยว ตามสถานที่ท่องเที่ยว มากกว่า ที่พักในโรงแรมหรู ๆ จึงทำให้นักท่องเที่ยว รุ่นใหม่ส่วนใหญ่ จึงเลือกที่จะพักแบบง่าย ๆ ราคาประหยัด ที่นอนได้ พอเช้าแล้วก็ออกไปท่องเที่ยว ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่เราอยากไป  จึงทำให้ ที่พักโฮสเทล มีราคาถูกกว่าโรงแรมนั่นเอง

 

ที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ ที่พัก

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ใจกลาง ถนนข้าวสาร ใกล้ที่ท่องเที่ยว หลายสถานที่ ซึ่งเป็นที่พักที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศชื่นชอบ เพราะการเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งของกินดัง ๆ หลายร้าน มีสถานบันเทิงที่เป็นที่นิยม และที่พักสบาย ราคาประหยัด อีกด้วย

มวยไทยโฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) เป็น ที่พัก ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน ประมาณ 1.2 กิโลเมตร  และ ห่างจาก วัดพระแก้ว เพียงแค่ 1.8 กิโลเมตร ที่พักสบาย ราคาประหยัด ซึ่งจะเหมาะกับ นักท่องเที่ยว ที่ต้องการเดินทางสะดวก และสบาย อีกทั้งยังใกล้ที่เที่ยว เช่น วัดพระแก้ว ถนนข้าวสาร ป้อมพระสุเมรุ  พิพิธภัณฑ์บางลำพู หรือจะเลือกเที่ยวรอบ ๆ พระนคร เกาะรัตนโกสินทร์ มวยไทยโฮสเทล  จึงตอบโจทย์ เป็นที่พักที่เหมาะสม สำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ต้องการหาที่พักใกล้ ๆ กับย่านถนนข้าวสารอีกด้วย

สำหรับใคร ที่เดินทางมาเที่ยวในกรุงเทพฯ ย่านถนนข้าวสาร และต้องการ ที่พักโฮสเทล เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ซึ่งเป็นห้องพัก ที่จะมีพื้นที่ส่วนกลาง ไว้ให้นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมกับฝักบัว และห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมกับเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ที่พักมวยไทย โฮสเทล ซึ่งที่พักโฮสเทล แห่งนี้ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และมีพนักงานแผนกต้อนรับ ที่สื่อสารได้ทั้ง ภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อรองรับนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นอกจากนี้ ที่พักโฮสเทลของเรา ยังมีห้องพักให้เลือกถึง 3 แบบ และถ้าใครไม่อยากพลาด ที่พักโฮสเทล ดี ๆ แบบนี้ ก็อย่าลืมไปจับจองกันน้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ ที่พักโฮสเทล ที่พักราคาประหยัด

เคล็ดลับ การเดินทางแบบประหยัด ด้วยการเข้าพักที่โฮสเทล

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เหนื่อยก็พักที่ มวยไทยโฮสเทล ( hostel khaosan )

ปลดล็อกดาวน์แล้วมาเที่ยวกันเถอะ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313