ประโยชน์ของการพัก โฮสเทลราคาประหยัด



ประโยชน์ของการพัก โฮสเทลราคาประหยัด

Share :

ประโยชน์ของการพัก โฮสเทลราคาประหยัด



โฮสเทลราคาประหยัด ( Hostel ) เป็น ที่ พัก รูป แบบ หนึ่ง ที่ มัก จะ มี ราคา ประหยัด และ เหมาะ สำหรับ นัก เดิน ทาง ที่ มอง หา ที่ พัก ที่ คุ้ม ค่า โฮสเทล ( Hostel ) มัก เป็น ที่พัก ร่วม กับ ผู้อื่นโดย มี ห้องพัก รวม หรือ ห้องเตียง รวม คล้าย กับ หอพัก ( Dormitory ) มีการ ใช้ครัว และ ห้องน้ำ ร่วมกัน โดย ผู้เข้าพัก จะ แบ่ง ห้อง กับ ผู้อื่น ที่ มา พัก ใน โฮสเทล ( Hostel ) เดียวกัน โฮสเทล มัก มี ราคา ที่ ถูก กว่า โรงแรม โดย ทั่วไปและ มัก เป็น สถานที่ ๆ นัก เดินทาง และ นัก ท่องเที่ยว ที่ ต้องการ เที่ยว ใน ราคา ประหยัด มัก ชอบ มา พัก เมื่อ ต้อง เดินทาง ไป ยัง ต่างประเทศ หรือ มา เที่ยว สถานที่ ต่าง ๆ มัก มา รวม กัน เพื่อ แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ท่องเที่ยว

โฮสเทล ( Hostel ) มัก มี สิ่ง อำนวยความสะดวก พื้นฐาน เพียงพอ ใน การ พักผ่อน เช่น เตียงเสริม เครื่องทำ น้ำอุ่น เครื่องปรับ อากาศ ( ไม่ใช่ทุกที่ ) ห้องน้ำ รวม และ พื้นที่ สังคม ที่ ใช้ ร่วมกัน เช่น ห้องพัก สัมมนา ห้องครัว รวม หรือ ร้านอาหาร ร่วม บาง ที่ จะ แยก ห้อง 

 สำหรับ ชาย หญิง เอาไว้ แต่ ส่วนใหญ่ แล้ว ก็ จะ นอน รวม กัน หรือ บาง ที่ เอง ก็ มี ห้องพัก เดี่ยว ไว้ ให้ บริการ อีก เช่นกัน

โฮสเทล ( Hostel ) แตกต่าง จาก ที่พักอื่น ๆ อย่างไร

  1. ราคา ที่ ประหยัด 

โฮสเทล ( Hostel ) มัก มี ราคา ที่ ถูก กว่า โรงแรม หรือ รีสอร์ท ทั่ว ๆ ไป นัก เดินทาง สามารถ หา ที่พัก แบบ โฮสเทล ที่ ราคา เหมาะสม กับ บัดเจต ของ พวกเขา ได้ห้องพักรวมหรือห้องรวมเตียง (Dormitory)

  1. ห้องพัก รวม หรือ ห้องรวมเตียง ( Dormitory )

 โฮสเทล ( Hostel ) มัก มี ห้องพัก รวม หรือ ห้องเตียง รวม นัก เดินทาง จะ แบ่ง ห้อง กับ ผู้อื่น ที่ มา พัก ใน โฮสเทล เดียวกัน เป็น ที่ ๆ เลือก ที่ เหมาะ สำหรับ คน ที่ ต้องการ ประหยัด ค่า ใช้จ่าย

  1. สิ่ง อำนวย ความสะดวก พื้นฐาน

โฮสเทล ( Hostel ) มี สิ่ง อำนวย ความสะดวก พื้นฐาน ไม่ ต่าง จาก โรงแรม หรือ ที่พัก อื่น  ๆ เช่น เตียงเสริม เครื่องทำ น้ำอุ่น และพื้นที่ สังคม ที่ ใช้ ร่วมกัน เช่น ห้องครัว รวม หรือ ร้านอาหาร ร่วม

  1. บรรยากาศ สังคม

โฮสเทล ( Hostel ) มัก มี บรรยากาศ ที่ เป็น มิตร และ เป็น สถานที่ พบปะ ผู้คน หลากหลาย เนื่องจาก นัก เดินทาง จาก ทั่วโลก มา รวม กันใน ที่พัก เดียว จึง มี โอกาส เพิ่ม เพื่อน ใหม่ และ แลก เปลี่ยน ประสบการณ์ ใหม่ ๆ 

  1. การ จัด กิจกรรม

บาง โฮสเทล  ( Hostel ) มี การ จัด กิจกรรม สังสรรค์ สำหรับ นัก เดินทาง เช่น ทัวร์เมือง ปาร์ตี้ หรือ การ เรียน รู้ กิจกรรม ท้องถิ่น เพื่อ สร้าง โอกาส ใน การ พบ ปะ พูด คุย และ สร้าง ประสบการณ์ ที่ น่า จดจำ

  1. การ เข้าพัก ระยะ สั้น หรือ ใน กรณี ที่ คุณ ต้องการ พัก แค่ คืนเดียว

โฮสเทล ( Hostel ) เหมาะ กับ นัก เดินทาง ที่ ต้องการ พักผ่อน แค่ ช่วง เวลาสั้น ๆ หรือ คืนเดียว ซึ่ง ตอบ โจทย์ สำหรับ นัก เดินทาง ที่ มี การ เปลี่ยน ที่ เที่ยว บ่อย ๆ 

  1. เน้น ความ คุ้มค่า และ ประหยัด

โฮสเทล มัก เน้น การ ให้ ความ คุ้มค่า ใน การ พัก และ ประหยัด ค่า ใช้จ่าย  โดย ให้ บริการ ที่พัก ที่ มี คุณภาพ และ ราคา ที่ เหมาะสม.

  1. สถานที่ ที่ มี ความ หลากหลาย

โฮสเทล มัก มี สถานที่ ตั้ง ที่ หลากหลาย ใน เมือง หรือ ที่ ท่องเที่ยว ต่าง ๆ ทำ ให้ นัก เดินทาง สามารถ เลือก ที่พัก ที่ ใกล้ กับ สถานที่ ท่องเที่ยว หรือ สิ่ง อำนวย ความสะดวก ที่ ต้องการ


อ่านบทความเพิ่มเติม : 

เหตุผลว่าทำไม นักท่องเที่ยว ถึงเลือกเข้า พักโฮสเทล

ที่พักโฮสเทล แตกต่างจากโรงแรมอย่างไร



บทความ ที่น่าสนใจ

ห้องรวมของ มวยไทย โฮสเทล ( Muaythai Hostel ) น่าสนใจไม่แพ้ที่อื่น

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313