พักที่ไหนดี ข้าวสาร



พักที่ไหนดี ข้าวสาร

Share :

พักที่ไหนดี ข้าวสาร



พักที่ไหนดี ข้าวสาร

 

อยากจะไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนที่ ข้าวสาร แต่ยังไม่มีที่พักเลย พักที่ไหนดี ราคาไม่แรง ไม่ต้องเป็นห่วงเลยจ้า เพราะแถวข้าวสารมีที่พักดี ๆ ปลอดภัยหายห่วง นั่นก็คือ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว อย่างข้าวสาร ร้านอาหารเพียบ แถมบริการสุดประทับใจ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) เป็นที่พักที่เราเลือกไปพักกับเพื่อนวันที่ไปเที่ยวข้าวสาร ช่วงนั้นที่ไปก่อนที่จะมีสถานการณ์โควิด covid19 ต่างชาติยังเข้ามาในประเทศไทยได้อยู่ อยากบอกว่าตอนนั้นคือสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย ให้ฟีลแบบเที่ยวฟูลมูลที่เกาะพะงัน แต่เอาจริงการไปกับเพื่อนมันแฮปปี้มากจริง ๆ พอเที่ยวกันจนหมดแรงแล้วเราก็เข้าพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel)

 

จำได้ว่าตอนเข้าพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) ดึกมาก ๆ แล้ว แต่ยังมีพนักงานให้บริการอยู่ รู้สึกว่าฟิตเนสจะเปิดอยู่ด้วยตอนนั้น แต่เราไม่ได้เล่นฟิตเนสต่อนะ ถึงเวลานอนแล้ว พอเช้ามาก็ออกไปหาอาหารกิจแถว ๆ นั้น เอาจริงการเข้าพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) ถือว่าสะดวกแล้วก็ใกล้กับอะไรหลายอย่างมากเลย อาหารอร่อย ๆ เต็มไปหมด

 

ลืมบอกไปเรื่องนึงว่า เรากับเพื่อนเข้าพักห้องส่วนตัวที่แบ่งออกเป็นสองเตียง หรือที่เรียกอีกอย่างว่า Standard twin room ห้องเงียบสงบมาก มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วย คิดว่าคราวหน้าเราจะลองไปพักแบบห้องรวม คือห้องที่พักของ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) มันราคาถูกอยู่แล้ว ห้องส่วนตัวที่เราไปพักกับเพื่อน ก็ตกคนละ 600 เอง ถูกมากกก

 

แต่มีถูกกว่านั้นอีก ห้องนอนรวมคนละ 400 บาทเท่านั้นทุกคน แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบเหมือนกับตอนที่นอนห้องส่วนตัวเลย แต่ว่าแตกต่างกันตรงที่ห้องรวมเราจะไม่มีความเป็นส่วนตัว เป็นห้องน้ำรวม เตียงใกล้ ๆ กัน เราว่าจะรอให้โควิคซา ๆ ก่อนแล้วจะลองไปพักดู ว่าประสบการณ์ที่ได้พักใน มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) จะเป็นยังไงบ้าง ถ้าได้รู้จักคนอื่น ๆ อีก

 

เอาเป็นว่าถ้าครั้งหน้าเรามีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ ข้าวสาร อีกล่ะก็ ก็คงจะไปพักที่ มวยไทยโฮสเทล (Muay Thai Hostel) อีกครั้งอย่างแน่นอน เพราะนอกจากที่พักจะสะอาดและปลอดภัยแล้วเนี่ย ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ มีรถรับส่งสนามบิน แถมยังมีฟิตเนส 24 ชม เปิดตลอดเวลาอีกด้วย คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้วว

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว

ถนนข้าวสาร มีอะไรน่าเที่ยว



บทความ ที่น่าสนใจ

คำแนะนำสำหรับนักเดินทางครั้งแรก การเลือกโฮสเทล ที่เหมาะสม

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ ที่พักโฮสเทล ที่พักราคาประหยัด




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313