มวยไทย โฮสเทล ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว

Share :

มวยไทย โฮสเทล ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว

 

ที่พักดีราคาหลักร้อย แถมยังใกล้ใจกลางเมือง จะไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสุด ๆ อีกต่างหาก เราขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล Muay Thai Hostel สถานที่นี้จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบไหนก็ตาม ห้ามพลาด เพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักเท่านั้น จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีก เราไปดูกันเลยจ้าทุกคน

 

อย่างแรกที่เราจะพูดถึงเลยก็คือ ที่พัก Muay Thai Hostel แห่งนี้ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต นั่นก็คือ ข้าสารนั่นเองจ้า ถ้าใครได้ไปพักก็นั่นแหละ ตอนเช้าก็ตระเวนทำบุญรอบ ๆ สนามหลาง หรือใกล้ ๆ ที่พักก็จะมีวัดชนะสงคราม พอทำบุญเสร็จก็เดินหาร้านอาหารอร่อย ๆ กินไประหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง พอตกเย็นก็สามารถเดินออกไปปาร์ตี้ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านให้เราเลือกเยอะมากกก ฝรั่งงานดีเยอะมากอีกเช่นกัน ทำให้ค่ำคืนของเรากลายเป็นค่ำคืนที่สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย

 

ในที่พัก Muay Thai Hostel ของเรายังมีฟิตเนสบริการให้กับลูกค้าที่มาเข้าพัก สำหรับสายเฮลตี้รักสุขภาพ ก็สามารถออกกำลังกายได้ทั้งวันทั้งคืนไปเลย ไม่ว่าคุณจะว่างออกกำลังกายตอนไหนเราก็พร้อมที่จะให้บริการ ให้สมกับที่บอกเอาไว้ว่า ฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมง นั่นเอง

 

แถมห้องนอนของเรามีให้เลือกหลายแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องรวมก็มี แล้วแต่เลยว่าใครอยากจะเที่ยวแบบไหน เลือกเองได้เลยตามสบาย ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน บอกเลยว่า ถูกมาก คุ้มค่า แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

 

คือถ้าใครเหงา ๆ ก็ลองมาเช่าห้องนอนสักคืนดูก็ได้ มันดีจริงทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักห้องหับสะอาด ไม่ต้องกลัวโรคเลยเพราะแม่บ้านขยันมาก เดี๋ยวก็เห็นมากวาดมาเช็ดถูอีกแล้ว

 

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับ Muay Thai Hostel ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักจริง ๆ ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งใจให้บริการอย่างเต็มที่ แถมถ้าใครมาจากสนามบินเค้าก็มีบริการรถรับส่งอีกด้วย ไม่ต้องไปโบกรถให้เหนื่อยเลย สะดวกสบายสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ รู้อย่างนี้แล้วต้องลองมาพักเองสักคืนสองคืนแล้วแหละ ถ้าใครเคยไปพักก็อย่าลืมแชรประสบการณ์มาสู่กันฟังด้วยนะทุกคนน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รวม 10 โฮสเทลน่าพัก ในกรุงเทพ

อกหัก หนีเรื่องรัก ๆ มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ร้านอาหาร ชื่อดังแถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เหตุผลดี ๆ ที่ควรพัก โฮสเทล ( Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313