มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร



มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร



สำหรับ ถนนข้าวสาร แล้วเรียกได้ว่า เป็นพื้นที่ยอดฮิต ของทุก ๆ คน อย่างมาก เพราะมี สถานที่ท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ นิยมกันไป และรวมไปยังมี โฮสเทล ที่พักสุดชิค อย่าง มวยไทย โฮสเทล ที่เราสามารถไป พักยกก๊วนที่ นั่นกันได้เลย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร

ซึ่ง ที่พักสุดชิค อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ อยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว สุดยอดฮิต อย่าง ถนนข้าวสาร นั่นเองจ้า ถ้าหากใครได้ไป พัก ไม่ว่าจะเป็น นักท่องเที่ยว ชาวไทย หรือ ชาวต่างชาติ ล่ะก็ ตอนเช้า ๆ เราก็สามารถ ตระเวนทำบุญ โดยรอบ ๆ สนามหลาว หรือที่ใกล้ ๆ ที่พัก ก็จะมี วัดชนะสงคราม ใกล้ ๆ พอเรา ทำบุญเสร็จ ก็สามารถเดินหา ร้านอาหารอร่อย ๆ กินไป ระหว่างทาง ก็ได้ ก็จะได้ฟิล ไปอีกแบบ เพราะมีอาหาร ให้เลือกทาน ของขึ้นชื่อมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง ขนมเบื้อง ก็มีให้เลือก มากมาย หลายอย่าง แต่พอตกเย็น เราก็สามารถ ยกก๊วนเพื่อน ๆ เดินออกไป ปาร์ตี้ ที่ ถนนข้าวสาร ได้เลย เพราะมีร้าน ให้เราเลือก เยอะมาก ๆ ฝรั่งงานดี ก็เยอะมาก เช่นกัน ซึ่งจะทำให้ ค่ำคืนของเรา และเพื่อน ๆ ได้กลายเป็น ค่ำคืนที่สนุก ๆ ไปเลย

 

ในการเดินทาง ก็แสนสะดวก เพราะ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ เพื่อน ๆ สามารถที่จะ เดินทางด้วย เรือโดยสาร แล้วขึ้นที่ ท่าพระอาทิตย์ ได้เลย และที่สำคัญ เราสามารถ เดินทะลุไป ถนนข้าวสาร ได้เลย แค่ 1.2 กิโลเมตร เพียงเท่านั้น ซึ่งอาจจะ ดูเป็น ระยะทางที่ไกล แต่ว่าพอได้ เดินจริง ๆ ก็ใกล้นิดเดียว หรือ เราจะเดินทางด้วย รถโดยสารประจำทาง ก็ได้ และนอกจากนี้ ถ้าเพื่อน ๆ ขับรถมาเอง ก็มีที่จอด ให้เหมือนกัน ซึ่งเอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเดินทางยังไง ก็สะดวก สบาย และยังสามารถ เดินสูดบรรยากาศ ของ กลิ่นไอความดั้งเดิม ในแบบคลาสสิค ของ ถนนพระอาทิตย์ ได้แบบชิค ๆ ชิล ๆ อีกด้วย

 

มาดูห้อง ที่พักสุดชิค ของ มวยไทย โฮสเทล กันเลย ว่ามีห้องพัก รูปแบบไหนกันบ้าง

 

ห้องพัก Standard Twin Room

ซึ่งเป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน อย่าง ไดร์เป่าผม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ ไวไฟฟรี ซึ่งห้องพักนี้ จะเหมาะสำหรับ ผู้ที่มาพัก กับเพื่อน ๆ หรือว่า คนรู้จัก

 

ห้องพัก King Room

ซึ่งเป็นห้องพัก ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ซึ่งสามารถ นอนได้ถึงสองคน ด้วยกัน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน อย่าง ไดร์เป่าผม ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ ไวไฟฟรี ซึ่งห้องพักนี้ จะเหมาะสำหรับ มายกก๊วนแบบ ครอบครัว คนรัก หรือว่า เพื่อนสนิท

 

ห้องพัก Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

ซึ่งเป็นห้องพัก ที่เราจะสามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และยังเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ไม่ได้แตกต่าง จาก ห้องพัก  Standard Twin Room และ ห้องพัก King Room ที่มากนัก ซึ่งห้องพักนี้ จะเหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือว่า คนที่อยากจะ พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือว่า เพื่อนใหม่

 

แถมที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมี ฟิตเนสฟรี ให้บริการกับ ผู้ที่มาเข้าพัก อีกด้วย ซึ่งจะเปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ถ้าใครไม่อยากพลาก ที่พักสุดชิค แบบนี้ล่ะก็ อย่าลืมเข้ามาพัก กันเยอะ ๆ น้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

รู้จัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักคู่ใจของ แบ็คแพ็คเกอร์

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล

 



บทความ ที่น่าสนใจ

ข้อดีของการพัก มวยไทย โฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง

นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313