ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล



ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล



วันหยุดยาว ถ้านอนอยู่แต่บ้าน ก็คงร้อนน่าดู แต่เรามีที่พักดี ๆ มาแนะนำ ที่สามารถ คลายร้อน ให้กับทุกคนได้ นั่นคือ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก สไตล์โฮสเทล ที่เป็นทั้ง โรงแรม และ ฟิตเนส อีกทั้งรอบ ๆ ยังมี ที่ท่องเที่ยว ให้เลือก อีกมากมาย

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล

ที่พักดี ๆ ราคาหลักร้อย แถมยัง ตั้งอยู่ใกล้ใจกลางเมือง จะไปเที่ยวที่ไหน ก็สะดวกสุด ๆ เราขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สถานที่ พักผ่อนแห่งนี้ จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำ กับช่วงเวลา วันหยุดยาว แห่งการพักผ่อน ได้อย่างเต็มที่ เพราะว่า ที่นี่ไม่ได้มีดี แค่ที่พักเท่านั้น จะมีอะไรดีอีก ไปดูกันเลย

 

อย่างแรกเลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต นั่นคือ ข้าวสาร นั่นเอง ถ้าใครได้ไปเข้าพัก ก็สามารถ เที่ยวได้ทั้งวัน ในตอนเช้าก็ตระเวน เข้าวัด ทำบุญรอบ ๆ สนามหลาง หรือ ใกล้ ๆ ที่พักก็จะมี วัดชนะสงคราม เมื่อทำบุญเสร็จ ก็เดินหา ร้านอาหารอร่อย ๆ ทานไประหว่างทาง พอตกเย็น ก็สามารถเดินออกไป ท่องเที่ยว ปาร์ตี้ที่ ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านอาหาร ให้เราเลือก เยอะมาก นักท่องเที่ยวเยอะมาก ทำให้ค่ำคืนของเรา กลายเป็นค่ำคืน ที่สนุกสุดเหวี่ยงได้เลย

 

ในที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมี ฟิตเนส เปิดบริการ ให้กับลูกค้า ที่มาเข้าพัก ทุกห้อง สำหรับ สายสุขภาพ ก็สามารถออกกำลังกาย ได้ทั้งวันทั้งคืนเลย ไม่ว่าจะว่าง ออกกำลังกาย ในตอนไหน ทางเราก็พร้อม ที่จะให้บริการ ให้สมกับที่บอกว่า ฟิตเนส เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

 

แถมห้องพัก มีให้เลือกหลาย รูปแบบด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือ จะเป็น ห้องรวมก็มี แล้วแต่เลยว่า ใครอยากจะ เข้าพักแบบไหน เลือกเองได้เลย ตามสบาย โดยมีราคา เริ่มต้นตั้งแต่ หลักร้อย จนถึง หลักพัน บอกเลยว่า ถูกมาก คุ้มค่ามาก แถมราคาไม่แพงด้วย

 

ห้องนอนของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีด้วยกัน 3 แบบ

- ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ให้บริการถึง สองเตียงด้วยกัน  

- ห้อง King Room  เป็นห้องพัก ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนพัก ได้ถึงสองคน

- ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room  เป็นห้องพัก ที่สามารถแชร์ พื้นที่ ร่วมกับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม

 

ซึ่งห้องพัก ทั้ง 3 รูปแบบ ก็มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมไปถึง บริการ ฟิตเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ยังมีพื้นที่ สำหรับ นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว มีห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมด้วย อุปกรรื เครื่องใช้ ภายในห้องน้ำฟรี และ ยังมีพนักงาน แผนกต้อนรับ ซึ่งสามารถ สื่อสารได้ทั้ง ภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย ที่พร้อมให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมงเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ โฮสเทล ที่ดีที่สุด ย่านถนนข้าวสาร ราคาหลักร้อย

นักเดินทางต้องรู้ เปิดข้อดี-ข้อเสีย ของการพักโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ชี้พิกัดร้านดัง ย่านข้าวสาร

ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313