รู้จัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักคู่ใจของ แบ็คแพ็คเกอร์



รู้จัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักคู่ใจของ แบ็คแพ็คเกอร์

Share :

รู้จัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักคู่ใจของ แบ็คแพ็คเกอร์



เมื่อเทรนด์เที่ยว ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ผู้คนเริ่มเที่ยวกันแบบคนเดียว มากยิ่งขึ้น เพราะต้องการอิสระ และ มวยไทย โฮสเทล ก็ตอบโจทย์ ในการเที่ยวแบบ หาปนะสบการณ์ใหม่ ๆ และมี ราคาประหยัด จึงทำให้เป็น ที่พักคู่ใจของ แบ็คแพ็คเกอร์ นั่นเอง

รู้จัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักคู่ใจของ แบ็คแพ็คเกอร์

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hotel ) เป็น ที่พัก นักท่องเที่ยว ราคาประหยัด ที่มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่างเช่น เตียงนอน เครื่องอาบน้ำ  และที่เก็บของ ส่วนมาก ก็จะมีลักษณะ คล้าย ๆ หอพัก มี เตียงสองชั้น หลาย ๆ เตียง ในห้องเดียวกัน ซึ่งสามารถรองรับ ผู้เข้าพัก ได้ 4, 6, 8 และจนถึง 12 คน ต่อห้อง โดยจะมีตั้งแต่ ห้องพักรวม ไปจนถึง ห้องพัก ในแบบเพื่อน ( แต่บางที่ ก็จะแยก ห้องพัก สำหรับผู้หญิง ไว้คนละส่วน เพื่อ ความปลอดภัย และสบายใจ ในระหว่างการ เข้าพัก ) และการใช้ ห้องน้ำร่วมกัน แต่ก็จะมีบางส่วน ที่เป็น ห้องพักเดี่ยว

 

ข้อดีของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hotel ) ที่พักคู่ใจ แบ็คแพ็คเกอร์

 

- มีความเป็นส่วนตัว และ อิสระ ในแบบที่ เราเลือกเอง เพราะว่า เราสามารถเลือก ไปในที่ ๆ เราอยากจะไป และ สนใจจริง ๆ ได้ และ การเลือกกินอาหาร ในแบบที่เราชอบ ได้

- เวลาของเรา ที่อยู่ในกำมือเรา โดยไม่ต้องเร่งรีบ ใช้เวลาในการ พักผ่อน ให้เต็มที่ นอนหลับให้เต็มอิ่ม เพื่อที่จะ ชาร์จพลัง ไปเที่ยวต่อ

- ได้สนุก กับการ เลือกรูปแบบของ การเดินทาง โดยเฉพาะ สาวกที่ชอบ ในการ สะสมคูปองที่พัก เราก็สามารถ เลือกใช้บริการ เพื่อสะสมคะแนน  หรือจะ ใช้คะแนน ที่เราสะสม มาแลก ห้องพัก เพื่อช่วยในการ ประหยัดเงิน ค่าเที่ยว ได้อีกด้วย

- ได้วางแผน และ ได้คุมค่าใช้จ่าย ด้วยตัวเราเอง ถ้าหากใครที่ชอบ แบ็คแพ็ค ในแบบหรู หรือว่า แบกเป้ลุย ๆ ก็ได้ ตามใจชอบ แต่ก็อย่าลืม ที่จะ เผื่อเงินสำรอง ไว้ในกรณี ที่เราใช้จ่ายเพลิน หรือ เกินงบ ไปด้วย

- ได้เปิดรับกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เติมสีสัน ให้กับชีวิต ของเรา ในแบบผจญภัย ตื่นเต้น และ เร้าใจ เราอาจได้พบกับ เหตุการณ์พิเศษ ๆ ที่น่าจดจำ ประทับใจ หรือ เหตุการณ์ไม่คาดคิด ก็เป็นได้ ซึ่งยิ่งไปกว่านั้น เรายังจะได้ สัมผัสกับวิถีชีวิต ของคน ในท้องถิ่น อย่างใกล้ชิด อีกด้วย

 

มวยไทย โฮสเทล ถือเป็น ที่ท่องเที่ยว ใจกลางกรุง ที่มี ราคาประหยัด เหมาะกับคนที่ ต้องการพัก ก่อนเดินทาง ไปที่ไกล ๆ หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ที่จะ พักชิล ๆ คนเดียว ก็ได้ ซึ่ง Muay Thai Hostel ก็มี ห้องพัก ให้เลือกดังนี้

 

Standard Twin Room

เป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียงด้วยกัน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้ง ไดร์เป่าผม, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, และ โต๊ะทำงาน รวมไปถึง ฟิสเนต ซึ่งห้องพักนี้ เหมาะสำหรับ มาพัก กับเพื่อน ๆ หรือ คนรู้จัก

 

King Room

เป็นห้องพัก ที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ซึ่งสามารถนอนได้ ถึงสองคน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อย่าง ไดร์เป่าผม, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, และ โต๊ะทำงาน ที่รวมไปถึง ฟิสเนต โดยห้องพักนี้ จะเหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือว่า เพื่อนสนิท

 

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องพัก ที่เราสามารถ แชร์พื้นที่ กับ คนอื่น ๆ ได้ และยังเป็น ห้องน้ำรวม แต่ สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจาก ห้อง Standard Twin Room และ ห้อง King Room ที่มากนัก ซึ่งยังมี ฟิสเนต ให้บริการ อีกด้วย ห้องพักนี้ จะเหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ กับ  ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือว่า เพื่อนใหม่

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hotel ) ที่มี ฟิตเนส เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง เห็นแบบนี้แล้ว ถือได้ว่าเป็น ที่พักคู่ใจ ของเหล่า แบ็คแพ็คเกอร์ อย่างมาก และอย่างลืมมา Enjoy ที่ ข้าวสาร กันนะ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อยากให้คุณเปิดใจ รับประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ ที่ มวยไทย โฮสเทล

รวมข้อดี การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 



บทความ ที่น่าสนใจ

หา ที่พัก ถนนข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หลับสบาย ห้องพัก หลากสไตล์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313