เลือกพัก มวยไทย โฮสเทล มีเงินหลักร้อย ก็เที่ยวรอบกรุงได้



เลือกพัก มวยไทย โฮสเทล มีเงินหลักร้อย ก็เที่ยวรอบกรุงได้

Share :

เลือกพัก มวยไทย โฮสเทล มีเงินหลักร้อย ก็เที่ยวรอบกรุงได้



มวยไทย โฮสเทล ที่นอกจาก จะเป็น ที่พัก แล้ว ยังเป็นที่ ที่ทำให้เรา ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ๆ ได้เจอเรื่องสนุก ๆ ที่ไม่คาดคิด อีกด้วย อีกทั้งยังเป็น ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ที่มี ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เพียงแค่ มีเงินหลักร้อย ก็เที่ยวรอบกรุงได้

เลือกพัก มวยไทย โฮสเทล มีเงินหลักร้อย ก็เที่ยวรอบกรุงได้

อย่างแรกเลย ที่เราจะพูดถึง ก็คือ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว สุดฮอตฮิต นั่นก็คือ ถนนข้าวสาร นั่นเอง ถ้าหากใคร ได้ไป พัก ก็นั่นแหละ ตอนเช้าเราก็ ตระเวนทำบุญ รอบ ๆ สนามหลาว อย่าง วัดพระแก้ว, ศาลหลักเมือง, วัดโพธิ์ หรือใกล้ ๆ ที่พัก ก็จะมี วัดชนะสงคราม พอหาก ทำบุญเสร็จ ก็เดินหา ร้านอาหารอร่อย ๆ กินไป ระหว่างทาง ก็ได้ ไม่ว่า จะเป็น ขนมปัง ขนมเบื้อง หรือ ร้านก๋วยจั๊บญวน ต่าง ๆ ก็มีให้เลือก อย่างมากมาย หลากหลายอย่าง พอตกเย็น เราก็สามารถ เดินออกไป ปาร์ตี้ ได้ที่ ถนนข้าวสาร ซึ่งก็มีร้าน ให้เราเลือก เยอะมากก ฝรั่งงานดี ก็เยอะมาก อีกเช่นกัน จึงทำให้ ค่ำคืนของเรา นั้น กลายเป็น ค่ำคืนที่ สนุกสุดเหวี่ยง ไปเลยแหละ

 

สำหรับการ เลือกพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา มี ห้องพักให้บริการ 3 รูปแบบ ด้วยกัน ก็คือ ห้องพัก Standard Twin Room, ห้องพัก King Room และ ห้องพัก Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ที่มี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน แถมยังมี ฟิตเนส เปิดให้บริการ กับลูกค้า ที่มา เข้าพัก สำหรับ สายเฮลตี้ ที่ รักสุขภาพ ก็สามารถ ออกกำลังกาย ได้ทั้งวัน ทั้งคืนไปเลย ไม่ว่าเราจะว่าง ออกกำลังกาย ในตอนไหน เราก็พร้อม ที่จะให้บริการ ให้สมกับ ที่บอกเอาไว้ว่า ฟิตเนส เปิด 24 ชั่วโมง นั่นเอง แถม ห้องพัก ของเรา มีให้เลือก หลายแบบ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือ ห้องรวม ก็มีให้พัก แล้วแต่เลยว่า เราอยากจะพัก แบบไหน เลือกเองได้เลย ตามสบาย ราคาหลักร้อย ถึง หลักพัน บอกเลยว่า ถูกมาก ๆ คุ้มค่าสุด ๆ อีกทั้ง ที่นี่ ยังมี พื้นที่ ห้องนั่งเล่น และ ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมกับฝักบัว และ ห้องน้ำส่วนกลาง หรือ ห้องน้ำส่วนรวม พร้อมกับ ข้าวของเครื่องใช้ ที่มีให้ฟรี และยังมี พนักงานต้อนรับ ที่สามารถ สื่อสารได้ ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอังกฤษ ที่พร้อม ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก หลายแบบ ราคาถูก ให้เรา ได้เลือกพัก คือถ้าใคร เหงา ๆ ก็ลองมา เช่าห้องพัก สักคืนดูก็ได้ มันดีจริง ๆ ทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ครบ ที่พัก ห้องพัก ก็สะอาด ปลอดภัย ไม่ต้องกลัวโรคเลย เพราะว่า แม่บ้านขยัน ทำความสะอาดมาก ๆ

 

เป็นยังไงกันบ้างเพื่อน ๆ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่นี่ ไม่ได้มีดีแค่ ที่พัก จริง ๆ เพราะเราใส่ใจ ทุกความต้องการ ของลูกค้า เราตั้งใจ ในการให้บริการ อย่างเต็มที่ อีกทั้งถ้าหากใคร ที่มาจากสนามบิน เราก็มีบริการ รถรับ - ส่ง อีกด้วย หากรู้อย่างนี้แล้ว ก็ต้องลอง มาเข้าพัก กันสักคืน แล้วแหละ แต่ถ้าใคร ที่เคยไป เข้าพักแล้ว ก็อย่าลืม มาแชร์ประสบการณ์ ให้ฟังกันด้วยน้า

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้อดีของการพัก มวยไทย โฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด

 



บทความ ที่น่าสนใจ

คนเดียวเที่ยวที่ไหน กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เที่ยวฝั่งพระนคร สุดเพลินในหนึ่งวันและ Hostel สุดหรู




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313