จุดเด่นของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



จุดเด่นของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel )

Share :

จุดเด่นของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ในปัจจุบัน โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พักที่หลาย ๆ คนให้ควาวมสนใจ โดยเฉพาะ นักท่องเที่ยว ที่เป็นกลุ่มวัยรุ่น เป็นนักศึกษา หรือ นักท่องเที่ยว แบบแบ็กแพ็ค ก็จะนิยมมาพักในโฮสเทล ( Hostel ) ไปดูกันโฮสเทล ( Hostel ) ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ได้อย่างไร

 

โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่มีราคาหลากหลาย รูปแบบ โดยมีราคา ตั้งแต่ถูกไปจะกระทั่ง ราคาแพง แต่ส่วนใหญ่แล้ว โฮสเทล ( Hostel ) ก็จะมีราคาที่ถูก กว่าที่พักทั่ว ๆ ไป และ นอกจากนี้ โฮสเทล ( Hostel ) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน ที่ไม่ต่างอะไร จากที่พักหรู ๆ ที่พักราคาแพง ๆ จึงทำให้นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนมักเลือก มาพักที่ โฮสเทล ( Hostel ) และ ความปลอดภัย ก็มีสูงเหมือกับการนอนโรงแรม

 

ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับ โฮสเทล ( Hostel )

เพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็อาจจะ เคยได้ยินมาบ้างว่า โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พักแบบรวมกันหลาย ๆ ก็อาจจะมีความคิดว่า โฮสเทล ( Hostel ) เป็นห้องพัก ที่ไม่ค่อนปลอดภัย เมื่อเข้าพักแล้ว อาจจะเกิดอันตรายได้ง่าย หรือ มีสิ่งอำนวยความไม่ครบ บริการไม่ดี เพราะมีราคาที่ถูก เราต้องก่อนนะครับ ว่าโฮสเทล ( Hostel ) ถึงแม้จะมีราคาที่ถูก แต่คุณภาพ ไม่ได้ถูกตามราคา และ โฮสเทล ( Hostel ) ยังเป็นห้องพัก ที่มีความปลอดภัย ไม่ต่างจาดการพัก ในโรงแรมดี ๆ เพราะทาง โฮสเทล ( Hostel ) มีตู้เก็บของเตรียมไว้ให้เรา เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ โฮสเทล ( Hostel ) ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เตรียมไว้ให้เรา อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม ไวไฟ โต๊ะทำงาน ทำให้เรา ไม่ต้องไปเช่าโรงแรม หรือ ห้องพักที่มีราคาแพงนอน เพียงแค่ โฮสเทล ( Hostel ) ก็เพียงพอ

 

ขุดเด่นของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel )

 

 

1. มีฟิตเนส

หลาย ๆ คนที่ไปพัก โฮสเทล ( Hostel ) ก็อาจจะเจอ แบบที่ ไม่มีบรการอะไรมาก มีเพียงแค่ สิ่งอำนวยความสะดวก เบื้อต้นเท่านั้น แต่ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel ) จะต่างจากที่อื่น ตรงที่ เป็น โฮสเทล ( Hostel ) ที่มี ฟิตเนส เปิดไว้ให้ผู้ที่เข้าพัก สามารถเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ ไม่จำกัดเวลา ในการเล่นฟิตเนส จึงทำให้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel ) เป็น โฮสเทล ( Hostel ) แตกต่างจากที่อื่น นั่นเองครับ นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่เข้ามาพัก สามารถใช้บริการ ฟิตเนสได้ฟรีอีกด้วย เรียกได้ว่า ไม่ต่างอะไร กับการที่เรา เช่าคอนโดอยู่ แต่มีราคาถูก

 

 

2. มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ

ที่มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel ) เป็นโฮสเทล ที่มีห้องพักให้เลือกหลายรูป แบบมาก ๆ ไม่ว่าจะมากับเพื่อน มากับ ครอบครัว หรือ มากับแฟน เพื่อน ๆ ก็สามารถเลือกห้องนอนได้ และ ตอบโจทย์ ของเพื่อน ๆ อย่างแน่นอนครับ โดยห้องพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel ) ก็จะมีห้องรวม ที่หลาย ๆ คนคุ้นเคยกัน เพราะ ห้องแบบนี้ มีทุกที่ แต่ห้องพัก ที่แตกต่างไปอีกก็จะเป็นห้อง แบบส่วนตัว ห้องเดี่ยว ที่สามารถเลือกได้ ว่าจะเลือกเตียงเดี่ยว หรือว่า เตียงคู่ ข้อดีของการ เข้าพักในห้องเดี่ยวนั้น ก็จะมีข้อดี ตรงที่ว่า เราไม่ต้อง ไปกังวลกับใคร หรือ สามารถใช้ห้อง ได้อย่างตามใจชอบ และ ยังไม่ต้องกลัว ในเรื่องของ เสียงรบกวนอีกด้วย นะครับ ทำให้เพื่อน ๆ มันใจ ในการใช้ห้องพัก ได้เลย สะดวกสบาย และ ปลอดภัย อย่างแน่นอนครับ

 

 

3.  มีบริการรับส่งสนามบิน

เพื่อน ๆ ที่ต้องเดินทาง ไปยังสนามบิน ก็ไม่ต้องกลัว ว่าจะไม่มีรถโดยสาร เดินทางไปยังสามบิน ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai  Hostel ) ได้บริการรับส่ง เพื่อน ๆ ยังสนามบิน เรียบร้อยแล้ว ทำให้สะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลว่าจะไปไม่ทันนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้อควรรู้ ก่อนเข้าพัก โฮสเทล กับ มวยไทยโฮสเทล

ทำไมต้องพักที่ มวยไทยโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เริ่มต้นปีใหม่ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

6 สิ่งของ ที่ควรเตรียมเพิ่ม หากเข้าพัก โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313