มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด



มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด

Share :

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด



ไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องวางแผนดี ๆ หน่อย อย่างการเลือกพัก ก็ต้องเลือก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด ที่ได้มาพัก ยังไงก็คุ้มค่า

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรานั้น จุดเด่นก็คือ ใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะกลางวัน หรือยามค่ำคืน ที่ทุก ๆ คนรู้จักกันดี อย่างเช่น ถนนข้าวสาร นั่นเอง หากใครที่เป็น สายนั่งดื่มชิล ๆ ฟังดนตรี มาปาร์ตี้ ฟังดนตรีสดชิล ๆ เต้นสนุก ๆ ไม่ว่าคุณจะชอบสายไหน จะสุดแค่ไหน ก็มีครบทุกอย่าง ปล่อยใจ ปล่อยจอยแล้ว มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันดีกว่าค่ะ

 

มวยไทย โฮสเทล มีห้องพัก ทั้งหมด 3 รูปแบบ ด้วยกัน คือ

 

1. Standard Twin Room

เป็นห้องที่มี เตียงเดี่ยวถึงสองเตียง ด้วยกัน โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ ที่มา พักกับเพื่อน หรือกับ คนรู้จัก

 

2. King Room

เป็นห้องที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ถึง 2 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

3. Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องที่คุณสามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และยีังเป็น ห้องน้ำรวม แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมยังมี ฟิตเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องพักนี้ก็เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือว่า คนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ เพื่อนใหม่

 

 

 

 

 

เพราะอะไร คุณควรมาพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ?

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักราคาประหยัด

เพราะด้วย สถานการณ์เศรษฐกิจ ที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โฮสเทล ( Hostel ) จึงเป็นตัวเลือกที่ ในการ เข้าพัก ที่ดี เพราะว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว โฮสเทล นั้นต่างก็จะมี ราคาเริ่มต้น เพียงแค่ที่ หลักร้อย เท่านั้น ซึ่งเป็นราคา ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เหมาะมากสำหรับผู้คน ทุกเพศ ทุกวัย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก ให้ได้เลือก หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ราคาหลักร้อย หรือ ราคาหลักพัน หรือว่าจะเป็นแบบ ห้องพักส่วนตัว ก็สามารถ เลือกพักกันได้

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เดินทางสบาย สะดวกสุด ๆ

เนื่องจาก  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น โฮสเทล ( Hostel ) ที่ตั้งอยู่ ในย่านเมืองเก่า อย่าง เขตพระนคร หรือ อยู่ใกล้  ๆ กับ ถนนข้าวสาร ที่เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดัง ซึ่งบริเวณนั้น ถือได้ว่าเป็น ใจกลางเมือง ไม่ว่าคุณ จะไปเที่ยวโซนไหน ก็สามารถ เลือกจากตรงนั้นได้เลย  และ การเดินทางยังสะดวก และ ง่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางเรือ รถโดยสารประจำทาง หรือว่า รถแท็กซี่ นอกจากนี้ ยังมี ร้านอาหารดัง ๆ ที่อยู่ละแวกนั้น อีกหลายร้าน ให้ได้ลองชิม ลองทานกัน และ บริเวณรอบ ๆ  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากนี้ก็ยังมี สถานที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ใกล้ ๆ อีกด้วย หรือว่า ถ้าจัดทริปดี ๆ ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวละแวกนั้น ได้ถึง 1 - 2 วัน กันเลยทีเดียว พักที่นี่ ยังไงก็คุ้มขอบอก

 

 

ที่ตั้ง : 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02 629 2313

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เหตุผล ที่คนส่วนใหญ่เลือกเข้า พัก โฮลเทล

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ทำไมถึงควรลองไป พักโฮสเทล กันสักครั้ง

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอนหลับสบายทั้งคืน




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313