ข้อดีของการพัก มวยไทย โฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง



ข้อดีของการพัก มวยไทย โฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Share :

ข้อดีของการพัก มวยไทย โฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง



ใครที่เป็น สายท่องเที่ยว ชอบเดินทาง ก็คงจะเลือก ที่พัก ที่อยู่ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก ราคาประหยัด และ ปลอดภัย และการเลือกพัก มวยไทย โฮสเทล เป็นอะไรที่ ตอบโจทย์มาก ๆ เพราะมี ข้อดีของการพัก ที่หลากหลาย แต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน

ข้อดีของการพัก มวยไทย โฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง

การเลือก ที่พัก เป็นเรื่องที่ สำคัญมาก ๆ สำหรับ นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สายกิน สายช้อป หรือ สายแบ็คแพ็คเกอร์ ก็ต่างมี ความต้องการ ในการ เลือกห้องพัก ที่มี ราคาประหยัด ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก จึงทำให้ นักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ เลือกห้องพัก ที่เป็นรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) เพราะนอกจาก จะหาง่ายแล้ว ยังมี ราคาเป็นมิตร และ ตอบโจทย์ นักท่องเที่ยว อีกด้วย ฉะนั้นแล้ว เพื่อให้ นักท่องเที่ยว ได้อยู่ใน ห้องพัก ที่ ราคาประหยัด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว จะเป็นที่ไหน ไปไม่ได้เลย นอกจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่เป็น ห้องพัก ราคาประหยัด และยังเป็น โฮสเทล ที่อยู่ใกล้ สถานที่ท่องเที่ยว อีกด้วย ไปดูกันว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีข้อดี อะไรบ้างที่น่าสนใจ

 

  1. ได้พบปะเพื่อนใหม่ ๆ จากการเข้า ที่พัก ที่อาจคุยกันถูกคอ และเป็นเพื่อนซี้เดินทาง เที่ยวด้วยกัน เลยก็เป็นไปได้
  2. ได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ จากการเดินทาง เพราะหลาย ๆ คน มาจากหลากที่ ก็จะมี วัฒนธรรมที่แตกต่างกัน จึงทำให้ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน และถ้าคุยกันถูกใจ ก็คงจะได้แลกคอนแทค ไว้คุยกันในอนาคตได้
  3. สำคัญเลยคือ มีราคาประหยัด ถือว่า เป็นจุดเด่น ที่สุด ของ ที่พัก ในแบบ โฮสเทล ประเภทนี้ เพราะว่า ห้องพัก สามารถแชร์นอน กับคนอื่น ๆ ได้ ที่ไม่รู้จักกัน มาก่อน
  4. ที่พัก จะมีพื้นที่ส่วนกลาง ให้เราได้นั่งพักผ่อน เพราะว่าใน ห้องพัก ค่อนข้างจะจำกัด แต่ ที่พัก ก็จะมีพื้นที่ส่วนกลาง ให้ได้นั่งทำงาน นั่งทานอาหาร และมีโซนห้องครัว ห้องซักเสื้อผ้า ( แต่บางแห่งก็ไม่มีให้ ) เน้นแค่ นอนเพียงอย่างเดียว

 

หากเพื่อน ๆ สนใจ อยากหา ที่พัก สบาย ๆ ราคาประหยัด และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ขอแนะนำ ที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก พร้อมกับมี ฟิตเนสฟรี บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่ง ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ของเรา มีห้องพัก ให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

 

  1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว สองเตียง และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ มาพักกับเพื่อน หรือคนรู้จัก
  2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้สองคน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก และ เพื่อนสนิท
  3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่ สามารถแชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมยังมี ฟิสเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ เพื่อนใหม่ นั่นเอง

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับการพัก โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด

 



บทความ ที่น่าสนใจ

ห้องรวมของ มวยไทย โฮสเทล ( Muaythai Hostel ) น่าสนใจไม่แพ้ที่อื่น

Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313