ถนนข้าวสาร มีอะไรน่าเที่ยว มีที่ไหนน่าไป มาดูกัน



ถนนข้าวสาร มีอะไรน่าเที่ยว มีที่ไหนน่าไป มาดูกัน

Share :

ถนนข้าวสาร มีอะไรน่าเที่ยว มีที่ไหนน่าไป มาดูกัน



ท่านใดหรือใคร คงจะรู้จักกันดีอย่างแน่นอน ถนนที่ครึกครื้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวัน หรือ กลางคืน นั้นก็คือ ถนนข้าวสาร ที่เป็นถนนจกลางกรุงที่มีสถานที่ท้องเที่ยว โรงแรม มากมาย ให้นักท้องเที่ยว หรือ ผู้ที่สนใจได้แวะได้เที่ยวกัน

 

            สำหรับ ถนน ข้าวสารนั้น ถือว่าเป็น ถนนที่เป็นที่จับตามอง ของนักท้องเที่ยว อย่างมาก เพราะมันถือเป็น สถานที่ ท้องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน สถานบันเทิง รวมไปถึง สถานที่ออกกำลังกาย ร้านกาเฟ่ สถานที่เดินเล่น แถมมันยัง มีมุมถ่ายรูป ให้สำหรับ นักท่องเที่ยว ที่ได้ไปเยี่ยมชม หรือ ไปเที่ยวกันแบบ หนึ่ง วันก็เที่ยวกันไม่หมด และวันนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่ น่าไปสำหรับ ถนนข้าวสาร ไปดูกันดีกว่าว่า จะมีที่ไหน น่าไป น่าเที่ยวกันบ้าง 

 

            เรามาเปิด ร้านน่านั่ง ด้วยร้านชิว ๆ แถยย่าน ถนนข้าวสาร กันก่อนดีกว่า เพื่อมีคนกำลังมองหา ร้านนั่งชิว ๆ จิบเบา ๆ 

 

ร้านบัวสอาด ซอยรามบุตรี

 

               เราต้องบอกเลยว่า ถือเป็นร้านที่ เปิดลิสต์กันที่ร้าน บัวสอาด ซอยรามบุตรี ร้านนั่งชิล ฟีล Open Air ร้านดังในย่าน ถนนข้าวสาร และยัง เป็นร้านที่มีลูกค้านั่ง แน่นร้านแทบทุกคืน แถม ด้วยความที่บรรยากาศร้านเป็นสไตล์ชิล ๆ ราคาอาหาร และเครื่องดื่มของที่นี่ก็ไม่ได้แพงมาก บวกกับความดีของดนตรีสด ทำให้ร้านนี้เป็นหนึ่งในใจของทุกคนได้อย่างไม่ยากเย็นเลยล่ะ

 

ที่อยู่ : ซอยรามบุตรี ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ  ร้านเปิดบริการ : 17.00 - 24.00 น.  โทร : 0-2019-5318

 

At-Mosphere Rooftop Café

 

            At-Mosphere Rooftop Café มาถึง ร้านนั่งชิล สบาย ๆ สำหรับคนที่ ชื่นชอบ นั่งบน บาร์ดาดฟ้า บรรยากาศสบาย ๆ เปิดโล่ง พร้อม ยังมี อากาศถ่ายเทสะดวกไม่อึดอัด สำหรับ หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่ เลิกงานแล้วลองชวนกันมานั่งรับลมชมวิวภูเขาทอง ไม่ว่าจะนักดื่มฮาร์ดคอ ใสใส นั่งชิล สายคาว เช็คอิน มาได้ทุกสาย ร้านนี้มีดนตรีสดทุกคืน บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ

 

ที่อยู่ : ถนนตานี แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ  ร้านเปิดบริการ : 18.00 - 24.00 น.  โทร : 08-3130-2525

 

Fu Bar ( ฟูบาร์ )

 

            ยังถือ เป็น อีกหนึ่งร้านที่ไม่พูดถึงไม่ได้ สำหรับ ร้านอย่าง Fu Bar ( ฟูบาร์ ) ที่จะเป็น ร้านสไตล ร้านนั่งชิล  ๆ ในย่าน ถนนข้าวสาร ที่เลเวล ความมันส์จะเพิ่มขึ้นตามจังหวะดนตรี ที่ตามเวลา ของร้าน และถ้า ยิ่งดึกยิ่งมันส์ ร้านนี้มีดนตรีสดเพราะ ๆ ให้ฟังทุกคืน อาหารอร่อย เครื่องดื่มเย็น ๆ มีให้เลือกหลากหลายชนิด และโปรโมชั่น กินดื่มได้แบบจัดเต็มยาว ๆ ไปได้ทั้งคืน

 

ที่อยู่ : ซอยรามบุตรี แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ  ร้านเปิดบริการ : 17.00 - 02.00 น.  โทร : 06-1645-5465

 

Hippie De Bar

 

               มาถึงร้านที่เรา อยาก แนะนำอยากมา นั้นก็คือ ร้าน Hippie De Bar ร้านนั่งชิล ในบรรยากาศสนุก ๆ ตัวร้านตกแต่งด้วยสีสันจัดจ้านสไตล์ Hippie มีกลิ่นอายความเป็นบาร์วินเทจหน่อย ๆ อาหารของที่นี่อร่อยมาก และที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือเครื่องดื่ม และเพลงของที่ร้าน ที่จะเน้นเปิดเพลงแนววัยรุ่นยุค 90 รับรอง  ว่าร้องตามได้ทุกเพลง  

 

ที่อยู่ : แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ  ร้านเปิดบริการ : 16.00 - 02.00 น.  โทร : 08-1820-2762

 

พอมีสถานที่เที่ยว มัน ๆ ชิว ๆ กันแล้ว คงจะต้องตามด้วยที่พัก เพราะใครที่เที่ยวแล้วก็ไม่ควรขับ นะครับเพื่อความปลอดภัย เราเลยอยาก มาแนะนำ สถานที่พัก ในย่าง ถนนข้าวสาร

 

สำหรับ ใคร หรือ หากนักท่องเที่ยว ท่านใด ที่กำลังมองห่า สถานที่ พัก ในย่าน ข้าวสาร แล้วละก็  เราขอแนะนำเป็น มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ที่นี่อยู่ใกล้ร้านนั่งชิลทุกที่ เรียกได้ว่าออกจากห้องมาไม่เท่าไรก็ร้านนั่งชิลแล้ว มาดูกันค่ะว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องแบบไหนให้เราเลือกบ้าง

 

 

 

อ่านยทความเพิ่มเติม

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ครบจบในที่เดียว กับมวยไทยโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล กับเสน่ห์ ที่ใครต่างเลือกพัก

เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313