ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล



ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล

Share :

ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล



วันนี้บทความ ของเรา จะพาเพื่อน ๆ ที่ชอบ ท่องเที่ยว และอยาก พบเจอประสบการณ์ พบเจอเพื่อน ๆ  ใหม่ เราจะพาทุกคน มารู้จัก ข้อดีของการเข้า พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ว่ามีข้อดีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย

ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล

การไปเที่ยว ในแต่ละครั้ง การเข้าหา ที่พัก ที่เคุณมักจะไว้ใจ และนึกถึง ก็คือ โรงแรม , รีสอร์ท , พูลวิลล่า หรือจะเป็น ห้องพักรายวัน แต่มี อีกหนึ่งอย่าง ที่เพื่อน ๆ หลาย ๆ คน มักมองข้าม และไม่มี ความไว้วางใจ ก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) ที่เป็นการ พักรวมกับเพื่อน ๆ แปลกหน้า ที่เราไม่รู้จัก หรือ จะพักกับ คนที่เรารู้จัก มีความส่วนตัว แต่ไม่ส่วนตัว มากเท่ากับ โรงแรม ดังนั้น เราไปดูกันว่า เสน่ห์ ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น มีข้อดี อะไรบ้าง

 

1. โฮลเทล มีราคาถูก ประหยัด ถือได้ว่า เป็นจุดเด่นที่สุด ของ ที่พัก แบบประเภทนี้ เพราะว่า ห้องพัก สามารถแชร์นอน กับแขกคนอื่น ๆ ที่คุณไม่รู้จัก กันมาก่อนได้

2. ได้พบปะเพื่อนใหม่ ๆ จากการเข้า ที่พัก ที่อาจคุยกันถูกคอ เป็นเพื่อนซี้เดินทาง เที่ยวด้วยกัน ได้เลย

3. แลกเปลี่ยนประสบการณ์ จากการเดินทาง เนื่องจาก แต่ละคน ที่อาจมาจาก หลากหลายแห่ง และมีวัฒนธรรม ที่แตกต่างกัน จึงทำให้ได้ พูดคุยแลกเปลี่ยน นั้นนี้กัน เผลอ ๆ อาจจะได้ แลกไลน์ ไอจี ไว้คุยกัน เป็นคนสนิทกัน ในอนาคต กันก็ได้นะ

4. ที่พัก ที่มี พื้นที่ส่วนกลาง หรือที่เรียกว่า Free Space Area ได้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ เพราะใน ห้องพัก ค่อนข้างมีพื้นจำกัด แต่ ที่พัก ก็จะมีพื้นที่ส่วนกลาง ให้ได้นั่งทำงาน นั่งทานอาหาร มีโซนห้องครัว หรือห้องซักเสื้อผ้า แต่บางแห่ง ก็อาจไม่มีให้ แต่เน้นนอน เพียงอย่างเดียว ตื่นก็รีบเก็บเสื้อผ้า ใส่กระเป๋าแล้ว Check Out ไปเลย

5. เป็นการฝึกความมีวินัย ให้กับตัวเอง และ การอยู่ส่วนร่วม อย่างเช่น การทำอาหาร ในห้องครัว ซึ่งมีอุปกรณ์ให้ หรือ บางแห่ง มีผ้าปูที่นอน ปลอกผ้านวม ให้ด้วย หากพักเสร็จ ก็ต้อง Check Out ต้องถอดออกไป คืนกันด้วยนะ หรือ แม้แต่เอาของกิน ไปแช่ในตู้เย็นส่วนรวม ก็เขียนชื่อตัวเองติด กันไว้ด้วยนะ เรียกว่า ต้องทำตามกฎระเบียบ แบบสุด ๆ จะมีวินัย ก็ตรงนี้แหละ ได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ สุด ๆ ไปเลยล่ะ

 

หากเพื่อน ๆ คนไหน กำลังหา ที่พัก สบาย ๆ ราคาถูก และมี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทล ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และยังมี ฟิตเนสฟรี ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง ซึ่งมี ห้องพัก ให้เลือก 3 รูปแบบ ด้วยกัน ดังนี้

 

1. ห้องพัก Standard Twin Room ซึ่งเป็น ห้องพักที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้ที่เหมาะสำหรับ คนที่มาพักกับเพื่อน หรือกับคนรู้จัก

 

2. ห้องพัก King Room ซึ่งเป็น ห้องพักที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องพัก นี้ที่เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท

 

3. ห้องพัก Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ซึ่งเป็น ห้องพัก ที่สามารถแชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็นแบบ ห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้องพัก Standard Twin Room และ ห้องพัก King Room มากนัก แถมยังมี ฟิสเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องพัก นี้ที่เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยาก พบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ อีกด้วย

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีฟิตเนส เปิดไว้ให้บริการ ตลอด 24 ชม. เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่ใช้ บริการห้องพัก ได้ออกกำลังกาย ผู้ที่ใช้บริการ ห้องประเภทใด้ ก็สามารถใช้ได้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงที่โฮสเทล มีประโยชน์อย่างไร

ชี้พิกัดร้านดัง ย่านข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313