ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว



ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว

Share :

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว



หากคุณกำลังมองหา ที่พัก ราคาหลักร้อย ตั้งอยู่ ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว ไปไหนก็สะดวก เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น โฮสเทล ที่จะทำให้คุณ ได้ดื่มด่ำ กับช่วงเวลา แห่งการพักผ่อน ได้อย่างเต็มที่ ฉะนั้นต้องห้ามพลาด

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ใจกลางเมือง แหล่งท่องเที่ยว

สำหรับ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว สุดฮิต นั่นก็คือ ถนนข้าวสาร นั่นเอง ถ้าหากใคร ได้ไป พัก ก็นั่นแหละ ตอนเช้าก็จะได้ ตระเวนทำบุญ รอบ ๆ สนามหลวง หรือใกล้ ๆ ที่พัก ก็จะมี วัดชนะสงคราม วัดพระแก้ว หรือ ศาลหลักเมือง พอทำบุญเสร็จ ก็เดินหา ร้านอาหารอร่อย ๆ กินกันไป ระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง ขนมเบื้อง ต่าง ๆ ที่มีให้เลือก อย่างมากมาย หลากหลายอย่าง และยังมี ป้อมพระสุเมรุ พิพิธภัณฑ์บางลำพู ให้ได้เข้าไป เที่ยวชม กันอีกด้วย พอตกเย็น ๆ ก็จะสามารถ เดินออกไป ปาร์ตี้ที่ ถนนข้าวสาร ได้ ซึ่งมีร้านนั่งชิล ๆ ให้เราเลือก อย่างเยอะแยะ มากมาย ฝรั่งงานดี ก็เยอะมาก อีกเช่นกัน  จึงทำให้ ค่ำคืนของเรา กลายเป็น ค่ำคืนที่สนุก สุดเหวี่ยง ไปเลยล่ะ

 

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา ยังมี ฟิตเนส ที่เปิดให้บริการ ให้กับลูกค้า ที่มาเข้า พัก สำหรับใคร ที่เป็น สายเฮลตี้ รักสุขภาพ ก็สามารถมา ออกกำลังกาย ได้ทั้งวัน ทั้งคืน ไปเลย ไม่ว่าคุณ จะว่าง ออกกำลังกาย ในตอนไหน เราก็พร้อม ที่จะให้บริการ ให้กับคุณ ที่เปิด ฟิตเนส ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

 

แถมห้องนอน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา ก็มีให้เลือก หลายแบบ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือ ห้องพักรวม ก็มี แล้วแต่เลยว่า ใครอยากจะ พัก ห้องแบบไหน เลือกเองได้เลย ตามสบาย ราคาหลักร้อย ถึงหลักพัน บอกเลยว่า ถูกอย่างมาก คุ้มค่าสุด แถมราคา ยังไม่แพง  อีกด้วย บอกเลยว่า ราคาประหยัดสุด ๆ แถมยัง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ด้วย

 

อีกทั้งยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี รวมไปถึง Wifi ฟรี อีกด้วย ซึ่ง ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น ห้องพักสะอาด ปลอดภัย

 

เป็นยังไงกันบ้าง ทุกคนกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่นี่ ไม่ได้มีดีแค่ ที่พัก จริง ๆ แต่ยังใส่ใจ ทุกความต้องการ ของลูกค้า ตั้งใจให้บริการ อย่างเต็มที่ แถมถ้าใคร มาจากสนามบิน ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มี บริการรถรับส่ง อีกด้วย ไม่ต้องไปโบกรถ ให้เสียเวลาเลย สะดวก สบาย กันสุด ๆ ไปเลย ใช่ไหมล่ะ รู้อย่างนี้แล้ว ก็ต้อง ลองมาเข้า พัก กันเอง สักคืนสองคืน แล้วแหละ ถ้าใครเคยไป พัก ก็อย่าลืมมา แชร์ประสบการณ์ มาเล่า สู่กันฟัง ด้วยนะ ทุกคน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักย่านข้าวสาร ราคาประหยัด สบายกระเป๋า

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด

 



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว

Hostel กับเสน่ห์ ที่ใคร ๆ ก็ต่างหลงใหล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313