มวยไทย โฮสเทล ที่พักย่านข้าวสาร ราคาประหยัด สบายกระเป๋า



มวยไทย โฮสเทล ที่พักย่านข้าวสาร ราคาประหยัด สบายกระเป๋า

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักย่านข้าวสาร ราคาประหยัด สบายกระเป๋า



ถึงแม้วันหยุด สุดสัปดาห์ จะเป็นระยะสั้น ๆ แต่ทุกคน ก็คงมี แพลนในหัว กันบ้างแล้ว ว่าวันหยุด จะไปเที่ยวไหน พักไหนกันดี ถึงอย่างนั้น ก็มีบางคน ที่ยังไม่มี แพลนอะไรเลย ดังนั้น เราจะมาแนะนำ ที่พัก สุดประหยัด อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กัน

มวยไทย โฮสเทล ที่พักย่านข้าวสาร ราคาประหยัด สบายกระเป๋า

ส่วนใหญ่แล้ว คนเราก็จะรอ วันหยุดยาว หรือ วันลาพักร้อน ไปท่องเที่ยว ตามต่างจังหวัด ต่างประเทศ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจกันใช่ไหม? แต่ทว่า กว่าจะถึงวันหยุดยาว หรือ เวลาลาพักร้อน ก็คงมีเครียด และอดทนรอกันบ้าง แต่ในความจริงแล้ว การพักผ่อนไม่ต้องรอ วันหยุดหลาย ๆ วันก็ได้นะคะ เพียงแค่สุดสัปดาห์ 2 วัน ก็สามารถช่วยทำให้คุณพักผ่อนได้ แต่อยู่ที่ว่า คุณจะจัดการ กับเวลาเหล่านั้น อย่างไรมากกว่า

 

ขั้นแรก หากคุณมีวันหยุด ไว้ในมือ 2 วัน เท่ากับว่า คุณสามารถ ไปพัก ที่ไหนก็ได้ 1 คืน ลำดับต่อมา คุณก็ทำการ เลือกพื้นที่ ที่มีทั้งสถานที่เที่ยว มีแหล่งอาหาร สามารถ เดินทางได้สะดวก และ ราคาไม่แรง เหมาะสมกับ การพักผ่อนจริง ๆ

 

ซึ่งถ้าพูดถึง ย่านแหล่ง ท่องเที่ยว ที่คึกครื้นทั้ง กลางวัน และ กลางคืน พร้อมด้วย แหล่งอาหาร มากมาย อีกทั้ง ยังเดินทางสะดวก คงไม่พ้น ถนนข้าวสาร ที่เป็นย่านท่องเที่ยวสุดฮิต ในกรุงเทพ อย่างแน่นอน เพราะว่ามีทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ มาเดินเที่ยวมากมาย จะมองไปทางไหน ก็มีแต่ผู้คนเต็มไปหมด และ ยิ่งดึก ๆ หน่อย ก็จะมีแสงสีเสียง จากร้านอาหาร ช่วงกลางคืน ชวนให้น่าเข้าไปซะหมด

 

เมื่อเรา เลือกย่าน ท่องเที่ยว อย่าง ย่านข้าวสารแล้ว ทีนี้ เราก็มาดูรอบๆ กันดีกว่า ว่ามี สถานที่เที่ยว อะไรอีกบ้าง...

 

สำหรับ สายทำบุญ เข้าวัด ถือว่า ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะว่ารอบ ๆ จะมีวัดมากมาย ให้ได้เลือก จะเที่ยวเข้าวัด ทำบุญทั้งวัน ยังไม่รู้ว่า จะเข้าหมดทุกวัดหรือเปล่า เพราะย่านนี้ วัดเขาเยอะ มากจริงๆ เช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์, วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร, วัดชนะสงคราม, วัดสระเกศ หรือ ภูเขาทอง, วัดราชนัดดารามวรวิหาร, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง เห็นไหมคะ แค่วัด ก็ได้ที่เที่ยว เยอะแล้ว เพราะว่าแต่ละวัด ก็มีความสวยงาม และการตกแต่งที่ต่างกันออกไป คุณจะเพลิดเพลิน กับการชมสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ที่สวยงาม จนหมดวันกันไปเลย

 

ส่วนเรื่องปากท้อง อาหารการทานแถบนี้ ก็ไม่เป็นสองรองใคร อาหารมีหลากหลาย มากมาย มีร้านอาหารขึ้นชื่อเยอะไปหมด เดินเลือกร้านอาหารตามความชอบของคุณได้เลย

 

มาถึง ประเด็นสำคัญ นั่นก็คือ ที่พัก มาเที่ยวย่านข้าวสารสุดฮิตขนาดนี้ มีทุกอย่างครบจบ แบบนี้ ที่พักต้องมีราคาสูงแน่นอน ถ้าคุณมีความคิดแบบนั้น...คุณคิดผิดแล้วค่ะ เพราะว่าแถวนี้ที่พักแสน จะราคาถูก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งเหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์มาก ๆ เลย

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก โฮสเทล เป็นห้องพัก ที่มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว มีห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมด้วยเครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี มีฟิตเนสส่วนกลาง ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แถมพนักงาน แผนกต้อนรับ ก็สามารถสื่อสาร ได้ทั้งภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย เพื่อรองรับ ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ ที่สำคัญ ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยนะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักด้วยกัน ทั้งหมด 3 รูปแบบ ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคิงไซส์ หรือ เป็นห้องเตียงรวม ที่เหมาะมาก ๆ สำหรับ ชาวแบ็คแพ็คเกอร์ ที่ต้องการ พบเจอผู้คน และ เรียนรู้ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ส่วนเรื่องราคา มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นี้ ก็เริ่มต้นแค่ หลักร้อย จนถึงหลักพันต้น ๆ เท่านั่นเองค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด

ที่พัก วันหยุดยาว บริการครบครัน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ไหว้พระย่าน ถนนข้าวสาร ไปกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ราคาประหยัด ใกล้ที่เที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313