เทคนิค การเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เทคนิค การเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เทคนิค การเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เพื่อน ๆ คนไหนที่จะไป ปาร์ตี้ แถวถนนข้าวสาร เน้นชิล เน้นเต้น หรือ สังสรรค์แบบกลุ่มใหญ่ ต้องเตรียมตัวอย่างไร หลังปาร์ตี้ พักที่ไหน วันนี้ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี เทคนิค การเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้ มาฝากกันค่ะ

 

โซนแนว ๆ อย่าง ถนนข้าวสาร  มีร้านให้เลือกมากมาย เช่น Brick Bar, OHBar หรือว่า MollyBar และ อื่น ๆ อีกมากมาย คราวนี้สไตล์การแต่งตัว ของเพื่อน ๆ คงต้องกลายเป็น ฟีลชิค ๆ ชิล ๆ นิดนึง น้อยแต่มาก อะไรแบบนี้ส่วนมากคนที่มาปาร์ตี้แถวนี้ มักจะแต่งตัวมาแบบสบาย ๆ เสื้อผ้าจะเป็นเสื้อตัวหลวม ๆ จะใส่รองเท้าแตะบ้าง หุ้มส้นบ้าง ไม่ค่อยมีชุดเดรส เสื้อเชิ้ต รองเท้าส้นสูงกันสักเท่าไหร่ เพราะร้านแถวนี้ เน้นลุย เน้นเต้น ไม่เน้นนั่งค่ะ

 

เทคนิคการเตรียมตัว ก่อนไปปาร์ตี้

1. ทานอาหารให้อิ่มก่อนดื่ม การทานอาหารก่อนดื่ม จะช่วยให้ไม่เมาเร็ว ซึ่งอาหารที่แนะนำ ได้แก่ ขนมปัง ชีส เนื้อ หรือ นม เป็นต้น ด้วยอาหารเหล่านี้มีโปรตีนสูง และ จะถูกย่อยอย่างช้า ๆ เพื่อชะลอการดูดซึมแอลกอฮอล์ ในร่างกายได้ค่ะ

 

2. ดื่มน้ำเปล่าบ่อย ๆ สลับกับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ควบคู่กันไปด้วย เพราะน้ำเปล่าจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น และ ป้องกันอาการแฮงค์

 

3. รู้ลิมิตของตัวเอง การดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขีดจำกัดของแต่ละคนไม่เท่ากัน ฉะนั้นอย่าดื่มตามเพื่อน เราต้องรู้ลิมิตตัวเอง ว่าดื่มได้แค่ไหน อย่าปล่อยให้เกินลิมิต เช่น หากมีอาการเริ่มมึนหรือ วิงเวียน ควรออกมาสูดอากาศข้างนอกสัก 10-15 นาที และ ดื่มน้ำเปล่าตาม เพื่อเพิ่มความสดชื่น

 

4. ไม่ควรดื่ม เครื่องดื่มแอลกฮอล์ หลาย ๆ ชนิดพร้อมกัน เพราะถ้าดื่มเหล้าบ้าง ไวน์บ้าง เบียร์บ้าง จะยิ่งทำให้ปวดหัวมาก และ เมาหนักได้

 

5. วางแผนการเดินทางกลับบ้าน หรือ หาที่พัก หากคิดว่าคืนนั้นเพื่อน ๆ จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ การขับรถไปเองไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะถ้าหากเมาแล้วขับ อาจจะเกิดอุบัติเหตุ หรือ โดนตำรวจจับได้ หากต้องการกลับบ้านจริง ๆ ควรเรียกรถแท็กซี่กลับจะดีกว่า แต่หากเพื่อน ๆ คนไหนปาร์ตี้หนัก ๆ จริง ๆ แล้วไม่อยากเดินทางกลับบ้าน เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทลที่มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย อุปกรณ์ความสะดวกครบครัน แถมยังมี ฟิตเนสฟรี คอยให้บริการแบบ 24 ชั่วโมงอีกด้วย หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือ ดูรายละเอียดได้ที่ด้านล่างตามนี้ค่ะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

ไม่ว่าคุณพักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



บทความ ที่น่าสนใจ

ท่องเที่ยวแบบประหยัด ด้วยการเลือกพักที่โฮสเทล

เหตุผลดี ๆ ที่ควรพัก โฮสเทล ( Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313