มวยไทย โฮสเทล ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา ย่านถนนข้าวสาร



มวยไทย โฮสเทล ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา ย่านถนนข้าวสาร

Share :

มวยไทย โฮสเทล ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา ย่านถนนข้าวสาร



ย่านถนนข้าวสาร ที่ขึ้นชื่อเกี่ยวกับ สถานที่ท่องเที่ยวกลางคืน ยามราตรี และวันนี้ เราจะมาแนะนำ ที่พัก ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา ใกล้ถนนข้าวสาร อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ถือเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับ สายปาร์ตี้ ที่หาที่พักกลางคืน

มวยไทย โฮสเทล ราคาหลักร้อย คุณภาพเกินราคา ย่านถนนข้าวสาร

 

สำหรับที่ที่เราจะแนะนำ นั่นก็คือ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากจะเป็น ที่พัก ที่สะดวก สบาย ติดสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แล้ว ยังเป็น ยิมมวย และ ฟิตเนส อีกด้วย มีอุปกรณ์ยิม ที่ครบครัน ทันสมัย และตอบโจทย์ ชีวิตคนคูล ๆ ที่ต้องไป เที่ยวพักผ่อน หย่อนใจ แต่ไม่อยาก ออกไปต่างจังหวัด อยากเปลี่ยนบรรยากาศ การเที่ยวธรรมชาติ ต่างจังหวัด มาเป็นเมืองหลวง ที่เต็มไปด้วย วัฒนธรรม และ ความคลาสสิค เมืองเก่า บอกเลยว่า งานนี้ตอบโจทย์ เป็นที่สุด ราคาหลักร้อย เกินคุณภาพสุด ๆ อย่างเช่น

 

การเดินทาง

การเดินทาง ที่สะดวก ใกล้ท่าเรือพระอาทิตย์ เราสามารถ เดินทางด้วย เรือโดยสาร แล้วขึ้นที่ ท่าพระอาทิตย์ ที่สำคัญ สามารถเดินทะลุไป ถนนข้าวสาร ได้เลย เพียงแค่ 1.2 กิโลเมตร เท่านั้น มันอาจจะดูเป็น ระยะทางที่ไกล แต่ว่าพอลองเดินจริง ๆ ใกล้นิดเดียว หรือ จะเดินทางด้วย รถโดยสารประจำทาง ก็ได้ นอกจากนี้ จะขับรถมาก็มีที่จอด เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเดินทางยังไง ก็สะดวกไปหมด  มีร้านอาหาร ให้เลือก อย่างมากมาย  เดินสูดบรรยากาศ กลิ่นไอความดั้งเดิม แบบคลาสสิค ของ ถนนพระอาทิตย์ ได้แบบชิล ๆ

 

สายชอบไหว้พระ

หากใครที่เป็น สายชอบไหว้พระ เข้าวัดทำบุญ สายบุญสายกุศล ก็สามารถ เข้ามา พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้ อีกเช่นกัน เพราะที่นี่ เดินทางสะดวก และใกล้กับ วัดชนะสงคราม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ( หรือ วัดพระแก้ว ) และ วัดสระเกศ แต่หากยังไม่พอ ก็ยังสามารถเดินทางไป นั่งเรือชิล ๆ ได้ที่ ท่าพระจันทร์ เพื่อนั่งเรือข้ามฟาก ไปยัง วัดต่าง ๆ รอบ ๆ แม่น้ำเจ้าพระยา ได้อีกหลายวัดด้วย หรือจะ ไหว้พระ 9 วัด ก็ได้หมด สาธุบุญ กันไปเลย

 

สายปาร์ตี้ ตอนกลางคืน

หรือจะเป็น สายแฮงค์เอ้าท์ สายปาร์ตี้ ที่เรียกว่า พลาดไม่ได้ เพราะ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรานั้น ใกล้กับ แหล่งสถานที่เที่ยว ยามค่ำคืน ที่ทุกคนรู้จักกันดี ถนนข้าวสาร มากอีกด้วย ถ้าคุณเป็น สายนั่งดื่มชิล ๆ ที่มีให้คุณ ได้เลือกนั่ง หลากหลายกันเลย ทีเดียว บอกเลยว่า ไม่ว่าจะสายไหน จะสุดแค่ไหน ก็มีหมด ครบทุกอย่าง ที่ ย่านถนนข้าวสาร ยามค่ำคืน หากเต้นจนเหนื่อยแล้ว อยากหา ที่พัก ก็แวะมา พัก กันได้ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา

 

มวยไทย โฮสเทล มีห้องพัก ทั้งหมด 3 ห้อง ด้วยกัน คือ

 

Standard Twin Room

เป็นห้องที่มี เตียงเดี่ยวถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ ที่มา พักกับเพื่อน หรือกับ คนรู้จัก

 

King Room

เป็นห้องที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ถึง 2 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องที่คุณสามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมยังมี ฟิตเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ เพื่อนใหม่

 

ที่อยู่ : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

 



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด

ออกทริป เที่ยวคนเดียว แวะพัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313