มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์



มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์



วันนี้เราจะมาแนะนำ ที่พักสุดเก๋ ในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muat Thai Hostel ) ที่ตั้งอยู่ ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก และที่สำคัญ ราคาประหยัด ปลอดภัย สำหรับชาว แบ็คแพ็คเกอร์ ทั้งขาเที่ยวลุยเดี่ยว หรือมาเป็นกลุ่ม ก็ได้

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

อย่างแรก ที่เราจะพูดถึงเลย ก็คือ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ที่อยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว สุดฮิต นั่นก็คือ ข้าวสาร นั่นเองจ้า ถ้าใครได้ไป พัก ก็นั่นแหละ ตอนเช้าก็ ตระเวนทำบุญ รอบ ๆ สนามหลาง หรือใกล้ ๆ ที่พัก ก็จะมี วัดชนะสงคราม พอทำบุญเสร็จ ก็เดินหา ร้านอาหาร อร่อย ๆ กินไป ระหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็น ขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ ก็มีให้เลือก อย่างมากมาย หลายอย่าง พอตกเย็น ก็สามารถ เดินออกไป ปาร์ตี้ที่ ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้าน ให้เราเลือก เยอะมากก ฝรั่งงานดี เยอะมาก อีกเช่นกัน ทำให้ค่ำคืน ของเรา กลายเป็น ค่ำคืนที่สนุก สุดเหวี่ยง ไปเลย

 

ข้อดีของการ เที่ยวแบบ แบ็คแพ็คเกอร์

 

1. เป็นส่วนตัว และ อิสระเสรี ในแบบที่ คุณเลือกเอง เพราะ เราสามารถ เลือกไปในที่ ๆ เราอยากไป และ สนใจจริง ๆ ได้ เลือกกินอาหาร แบบที่เราชอบได้เอง

2. เวลาของคุณ อยู่ในกำมือคุณ ไม่ต้องเร่งรีบ ใช้เวลาพักผ่อน ให้เต็มที่ นอนให้เต็มอิ่ม เพื่อชาร์จพลัง ไปเที่ยวต่อ

3. ได้สนุก กับการ เลือกรูปแบบ การเดินทาง รวมทั้ง เครือโรงแรม ที่คุณชอบ โดยเฉพา ะสาวกที่ชอบสะสม คูปองที่พัก คุณสามารถ เลือกใช้บริการ เพื่อสะสมคะแนน หรือ จะใช้คะแนน ที่คุณสะสมมาแลก ห้องพัก เพื่อประหยัดเงิน ค่าเที่ยว

4. ได้วางแผน คุมค่าใช้จ่าย ด้วยตัวคุณเอง ตั้งแต่ต้นจนจบ ใครที่ชอบ แบ็คแพ็ค แบบหรูหรา หรือ แบกเป้ลุย ๆ แบบลูกทุ่ง ก็ได้เลย ตามใจชอบ แต่ก็อย่าลืม เผื่อเงินสำรอง กรณีใช้จ่ายเพลิน เกินงบไปด้วยน่ะ

5. ได้เปิดรับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เติมสีสัน ให้กับชีวิต ในแบบผจญภัย ตื่นเต้นเร้าใจ คุณอาจได้พบกับ เหตุการณ์พิเศษ ๆ ที่น่าประทับใจ หรือเหตุการณ์ไม่คาดคิด ก็เป็นได้ และยิ่งไปกว่านั้น คุณยังจะได้สัมผัส กับ วิถีชีวิตของคนในท้องถิ่น อย่างใกล้ชิด อีกด้วย

 

แบ็คแพ็คเกอร์ 1 คืน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก สุดเก๋ ย่านพระอาทิตย์

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือเป็นที่ เที่ยวใจกลางกรุง ที่มี ราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับ คนที่ต้องการพัก ระหว่าง ก่อนเดินทาง ไปที่ไกล ๆ หรือแม้กระทั่ง พักชิล ๆ คนเดียว ในวันที่เบื่อบ้าน ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ตอบโจทย์ และมีห้อง ให้เลือกมายมาย ดังนี้

 

Standard Twin Room

เป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึง ฟิสเนส ห้องนี้ เหมาะสำหรับ มาพักกับเพื่อน ๆ หรือกับ คนรู้จัก

 

King Room

เป็นห้องพัก ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึง 2 คน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึง ฟิสเนส ห้องนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องพัก ที่สามารถแชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่ สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room กับ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง.อีกด้วย ห้องนี้ เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ นั่นเอง

 

ที่ตั้ง : 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02 629 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มีรูปแบบไหนบ้าง

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ย่านข้าวสาร ราคา สุดประหยัด

 



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทลกับโรงแรม พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

สงกรานต์นี้หา Hostel พักกันเถอะ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313