มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน



มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน



ประเทศไทย เริ่มเข้าสู่ฤดูร้อน อย่างเป็นทางการ อยู่บ้านไป ก็คงร้อนอบอ้าว กันน่าดู แต่เรามีที่พักดี ๆ ที่สามารถ ช่วยคลายร้อน ให้กับทุกคนได้ นั่นก็คือ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักที่เป็นทั้ง โรงแรม และ ฟิตเนส แถมยังมี สถานที่เที่ยว มากมาย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน

ที่พักราคาหลักร้อย แถมใกล้ใจกลางเมือง ไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสุด ๆ อีกต่างหาก ขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สถานที่นี้จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการพักแบบไหนก็ตาม ห้ามพลาด เพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักเท่านั้น แต่จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีก เราไปดูกันเลย

 

อย่างแรกที่จะพูดถึงเลยก็คือ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต ก็คือ ข้าวสาร นั่นเอง ถ้าใครได้ไปพักก็นั่นแหละ ตอนเช้าก็ตระเวนทำบุญรอบ ๆ สนามหลวง หรือใกล้ ๆ ที่พักจะมีวัดชนะสงคราม พอทำบุญเสร็จก็สามารถเดินหาร้านอาหารอร่อย ๆ ทานไประหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ ก็มีให้เลือกมากมาย พอตกเย็นก็เดินออกไปปาร์ตี้ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านให้เลือกเยอะมาก ฝรั่งงานดีเยอะมากอีกด้วย ทำให้ค่ำคืนของเราสนุกสุดเหวี่ยงไปเลย

 

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีฟิตเนสบริการให้กับลูกค้าทุกคนที่มาเข้าพัก สำหรับสายเฮลตี้รักสุขภาพ ก็สามารถออกกำลังกายได้ทั้งวันทั้งคืนเลย ไม่ว่าคุณจะว่างออกกำลังกายตอนไหนทางเราก็พร้อมที่จะให้บริการ สมกับที่บอกเอาไว้ว่า ฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมง นั่นเอง

 

แถมห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้เลือกหลายแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องรวมก็มี แล้วแต่เลยว่าใครอยากจะเที่ยวแบบไหน เลือกเองได้เลยตามสบาย ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน บอกเลยว่า ถูกมาก คุ้มค่า แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

 

ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีกี่รูปแบบ แล้วเหมาะกับใครบ้าง?

อันดับแรก ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึง ฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือคนรู้จัก

 

อันดับที่สอง ห้อง King Room  เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึง ฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

อันดับสุดท้าย ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room  เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนสยังเปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

หลายคนยังไม่รู้ว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ภายในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ ห่างจากถนนข้าวสารเพียงแค่ 1.2 กม. เท่านั้น ห่างจากวัดพระแก้วมรกต 1.8 กม. ห่างจากพระบรมมหาราชวังประมาณ 2.1 กม. ห่างจากวัดสระเกศ (ภูเขาทอง) 2.5 กม. และห่างจากวัดโพธิ์ 2.9 กม. ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi ) ฟรี และฟิตเนสฟรี 24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และมีพนักงานแผนกต้อนรับ ซึ่งสื่อสารด้วย ภาษาอังกฤษและภาษาไทย พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ที่อยู่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

แนะนำห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มีรูปแบบไหนบ้าง



บทความ ที่น่าสนใจ

สิ้นปีนี้ไม่รู้จะพักที่ไหน ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล ดูสิ

โฮสเทล ( Hostel ) ราคาน่ารักเริ่มต้นที่หลักร้อย แถว ถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313