เที่ยวผับดังย่านข้าวสารว่ามีร้านน่าไปโดนบ้าง



เที่ยวผับดังย่านข้าวสารว่ามีร้านน่าไปโดนบ้าง

Share :

เที่ยวผับดังย่านข้าวสารว่ามีร้านน่าไปโดนบ้าง



เมื่อพูดถึงถนนข้าวสาร บางคนก็จะคิดถึงสถาณที่บันเทิง พับ บาร์ หรือร้านที่สำหรับนั่งชิลล์ ฟังเพลงกับอาหารอร่อย ๆ ซึ่งที่ถนนข้าวสารก็มีให้เลือกมากมายเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นแนวไหนมีหมด หลากหลายสไตล์เลย

 

อีกทั้งถนนข้าวสารยังเป็นแหล่ง ที่นักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย จีน ฝรั่ง เรียกได้ว่า ต่างชาติที่มาเที่ยวที่ประเทศไทย ต้องรู้จักกันแน่นอน ในวันนี้เรามีบทความมาแนะนำสถาณที่สำหรับจะไปเที่ยว พาเพื่อนเที่ยว ไปปาร์ตี้ ไปคลายเครียดกันค่ะ

 

Brick Bar ถนนข้าวสาร

 

ร้านชื่อดังที่วัยรุ่น หรือใคร ๆ ที่ไปเที่ยวย่านนั้นบ่อย ๆ จะต้องรู้จักกันเพราะเป็นร้านชื่อดังในย่านข้าวสารนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ ร้านนี้เป็นร้านที่เหมาะกับหรับกลุ่มคนทุกประเภท และทุกแนวเลยก็ว่าได้ ภายในร้านตกแต่งด้วย สไตล์แบบยุโรป ไปทางคันทรี่โดยการเลือกใช้อิฐแดง ในการตกแต่งร้าน มีมุมให้เลือกนั่งมากมาย ส่วนใหญ่คนที่มาจะเป็นคนที่แนวอินดี้ แนวแบบทั่วไป ไม่เน้นหรูหรา เน้นเต้น ปลดปล่อย หาความสุขกันอย่างเต็มที่

 

ที่อยู่ : 265 อาคาร ชั้น 1 โรงแรมบัดดี้ลอดจ์ ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 026294556

วันและเวลาเปิดปิดทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 18.00 - 02.00 น.

 

The Club Khaosan

 

The Club Khaosan เรียกได้ว่าหากมาเที่ยวที่แถวถนนข้าวสารแล้ว ร้านนี้ก็ถือได้ว่าเป็นร้านที่คนเข้ากันตลอด คลับเต้นรำของสายแดนซ์ กับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ มีชื่อเสียงโด่งดังในย่านนั้นเหมือนกันอีกร้านหนึ่ง โดยลูกค้าที่เข้าก็จะมีหลากหลายเชื้อชาติ ใครชอบแนวต่างชาติ เรียกได้ว่าไปฝึกภาษาที่นี่กันเลยก็ได้ ได้บรรยากาศเหมือนไปเที่ยว คลับของต่างประเทศ เพราะว่าคนไทยจะน้อยมาก ๆ ค่ะ แนวเพลงที่ร้านชอบเปิดก็จะเป็นแนวเพลง อาทิเช่น  House, Bass House, Future House, Bounce, Hip-Hop and Open format, Tech House, Progressive House, Big Room และประเภทอื่นมากมาย ซึ่งก็มีดีเจ แนวหน้าของเมืองไทย บางคนก็เป็นที่รู้จักหรือบางคนก็รับเชิญมาจากต่างประเทศ เช่น DJ Kitty G, Out Of Cookies, Lia Lisse, Avadox, Loopers, DJ A-Gold, DJane DJoly เป็นต้นค่ะ ประกอบกับบรรยากาศสุดคูล ด้วยแสงสีเสียง บรรยากาศของไฟเลเซอร์ และควันของ smoke machine ตามจังหวะบีทของดนตรี เรียกได้ว่าเอาใจสายแดนซ์ เต้นกันหลุดโลกไปเลยจ้า

 

ที่ตั้ง : 123 ซอย ข้าวสาร ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 18.00 - 02.00 น.

โทรศัพท์  :  0-2629-1010,0-2629-2020

 

Fu Bar Khaosan (ฟูบาร์ ข้าวสาร)

 

Fu Bar Khaosan (ฟูบาร์ ข้าวสาร) ตกแต่งแบบจีนโมเดลน่านั่งมาก ร้านนั่งชิวสุตฮิตแถวถนนข้าวสารอีกร้านนึง มีทั้งวัยรุ่น และก็วัยทำงาน ที่มานั่งรับบรรยากาศสุดชิลล์ ร้านอยู่แถวซอยรามบุตรี ตรงข้ามวัดชนะสงคราม ร้านอยู่ต้นซอย เหมาะสำหรับ คนที่ชอบความสบาย ๆ มืดๆ แอร์เย็นนั่งดูดนตรีสด เพลงกำลังดี แต่ช่วงเวลาดึก ๆ ก็จะมีไปแนวเพลง โจ๊ะๆ สนุกสนานบ้าง ในวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ หรือวันหยุด คนจะค่อนข้างเยอะ แต่ถ้ามาในวันธรรมดา เรียกได้ว่าคนน้อย เหมาะกับการนั่งเล่น นั่งชิลล์ฟังเพลงเพราะ ได้เลย เครื่องดื่มมีหลากหลาย ราคาก็เหมาะสม หรือบางชนิด อาจจะสูงนิดหน่อย เหมาะสำหรับชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวในแถวข้าวสารด้วย แต่ถ้าเทียบกับร้านอื่น ๆ ในข้าวสาร ร้านนี้ยังถือว่าคนน้อยกว่าร้านอื่น ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับคนไทยนั่งชิลล์มากกว่า ร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 - 02.00 น.

 

ที่ตั้ง : 72, 1-5 ซอยรามบุตรี แขวง ตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เวลาเปิด - ปิด : 17.00 - 02.00 น.

โทรศัพท์  : 061 645 5465 , 088-009-9789 (Boy)

 

Hippe de Bar (ฮิปปี้ เดอ บาร์)

 

ร้าน Hippe de Bar (ฮิปปี้ เดอ บาร์) เป็นร้านแนวสไตล์ฮิปฮอบเบา ๆ ที่เหมาะสำหรับการปาร์ตี้ยามค่ำคืนกับเพื่อน ชาวแก๊งค์ สำหรับกลุ่มคนที่ชอบการสังสรรค์เป็นชีวิตจิตใจ ในร้านมีการตกแต่งเป็นแนวเรโทร ชอบเปิดเพลงแนว บริทป๊อบ จากยุค 60-80 ตลอดคืนเลยจ้า เรียกได้ว่า สนุกแน่นอน และที่สำคัญของร้านเลยก็คือเครื่องดื่มประเภทคอกเทล ที่เรียกได้ว่าเป็นสูตรเด็ดของทางร้านเลยทีเดียว ร้านเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 17.00-01.00 น.

 

ที่ตั้ง : 46 อาคาร สถานีตำรวจชนะสงคราม ถนนข้าวสาร แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เวลาเปิด - ปิด : 15.00 - 01.00 น.

โทรศัพท์ : 02-629-3508, 08-1438-4738, 08-1820-2762

 

ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ยังมีให้คุณพร้อมไปสัมผัสความสนุกยามค่ำคืน ไม่ว่าจะนั่งชิลร้านเหล้า ผับ บาร์ หรืออะไรก็ตามที่ถนนข้าวสารมีร้านให้บริการอีกมากมาย แต่ถ้าใครยังไม่มีที่พัก หรือกำลังมองหาที่พักแถวบริวณถนนข้าวสาร เราขอแนะนำที่พักใกล้ๆ ไว้พักผ่อนได้เลย ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel Khaosan ) ห่างจาก ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ไม่เกิน 1.2 กม. นั่นเอง ห้องพักดี เตียงนุ่ม มีระบบอำนวยความสะดวกพร้อม ปลอดภัย อย่างแน่นอนพร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

นิทรรศการ แสง สี เสียง @ ถนน ข้าวสาร Khao San Hide and seek

เที่ยวกรุงเทพแบบคนเหงาๆ พร้อมนอนพักที่ muay thai hostel



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

ครบจบในที่เดียว กับมวยไทยโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313