ข้อแนะนำ การเข้าพักโฮสเทล ที่ทำให้ทริปดีขึ้น



ข้อแนะนำ การเข้าพักโฮสเทล ที่ทำให้ทริปดีขึ้น

Share :

ข้อแนะนำ การเข้าพักโฮสเทล ที่ทำให้ทริปดีขึ้น



ข้อแนะนำ การเข้าพักโฮสเทล ที่ทำให้ทริปดีขึ้น เพราะ คุณจะได้รับ ประสบการณ์ ที่เพลิดเพลิน และ สร้างความทรงจำ ในขณะที่คุณ ท่องเที่ยว ไปกับ จุดหมายของคุณ เช่น การเข้าพักที่ Muay Thai Hostel Khaosan ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ไม่ไกลจากถนนข้าวสาร

  • เตรียมพร้อม สำหรับ การใช้พื้นที่ ที่ใช้ร่วมกัน

โดยทั่วไปแล้ว โฮสเทล จะมีพื้นที่ ที่ใช้ร่วมกัน เช่น ห้องครัวส่วนกลาง , เลานจ์ หรือ พื้นที่ส่วนกลาง พิจารณานำ เครื่องใช้พื้นฐาน หรือ ขวดน้ำ ที่ใช้ซ้ำได้ มาใช้ในระหว่าง การเข้าพักของคุณ เคารพผู้อื่น และ ทำความสะอาด ของใช้ของตัวเอง เมื่อใช้ สิ่งอำนวยความสะดวก ร่วมกัน

hostel

  • วางแผน การเดินทาง ของคุณ

หากคุณมี แผนการเดินทางคร่าว ๆ หรือ วางแผน การเข้าพัก จะช่วยให้คุณ ใช้เวลาใน จุดหมายปลายทาง ได้คุ้มค่าที่สุด ค้นหา สถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียงที่พัก มองหาตัวเลือก การขนส่งสาธารณะ เช่น รถเมล์ ที่วิ่งผ่าน เส้นทางที่ตั้งของ โฮสเทล และ คำแนะนำในรีวิว หรือ ผู้คนในท้องถิ่น เพื่อให้เข้าใจถึง สิ่งที่คุณ ต้องการสำรวจ ได้ดียิ่งขึ้น

  • รักษาความปลอดภัย ต่อ ของมีค่า ของคุณ

โดยปกติแล้ว โฮสเทล มักจะมี ตู้เก็บของ หรือ ที่เก็บของ เพื่อให้ทรัพย์สิน ของคุณ ปลอดภัย แต่เพื่อเพิ่มระดับ ความรัดกุมที่มากขึ้น คุณควรนำ แม่กุญแจ ติดตัวมาด้วย หรือ ตรวจสอบว่า โฮสเทล มีให้เช่า แม่กุญแจ หรือไม่ ซึ่งการเก็บ สิ่งของมีค่าต่าง ๆ ของคุณ ตัวอย่างเช่น พาสปอร์ต , เครื่องใช้ไฟฟ้า จำพวก แล็ปท็อป โทรศัพท์มือถือ และ เงินสด ที่ไม่ได้อยู่ใน กระเป๋าสตางค์ ไว้ใน ล็อกเกอร์ ทุกครั้งที่ ไม่อยู่ในห้อง ถือว่าเป็น แนวทางปฏิบัติที่ดี และ เป็นประโยชน์

  • ตรวจสอบกฎ ของ โฮสเทล

อ่าน และ ทำความคุ้นเคย กับ กฎ และ นโยบายของ โฮสเทล ซึ่งรวมถึง เวลาเช็คอิน (Check-In) และ เช็คเอาต์ (Check-Out) , ชั่วโมงที่คุณ ควรงดใช้เสียงดัง เช่น หลังเที่ยงคืน เป็นต้นไป , กฎของครัวส่วนกลาง เช่น การรักษาความสะอาด และ แนวทางเฉพาะอื่น ๆ ที่ โฮสเทล อาจจะมีเพิ่ม เพราะ การปฏิบัติตามกฎเกณฑ์ จะช่วยรักษา สภาพแวดล้อม ที่เอื้อต่อสุขอานัยที่ดี , เป็นมิตร และ สามารถใช้งานได้ สำหรับ แขกทุกคน

  • เปิดใจกว้าง และ การเข้าสังคมใหม่ ๆ

โฮสเทล ขึ้นชื่อเรื่อง บรรยากาศทางสังคม ดังนั้น ควรเปิดใจ พบปะกับ ผู้คนใหม่ ๆ จากวัฒนธรรม และ ภูมิหลัง ที่แตกต่างกัน มีส่วนร่วมใน การสนทนา ร่วมกิจกรรมใน โฮสเทล หรือ ทัวร์ และ เคารพความเป็นส่วนตัว และ พื้นที่ส่วนตัว ของผู้อื่น

  • สื่อสาร ความต้องการ ของคุณ

หากคุณมี ข้อกำหนด หรือ ความชอบเฉพาะตัว ใด ๆ เช่น เตียงสองชั้น , ชั้นล่าง หรือ ห้องส่วนตัว โปรดติดต่อ โฮสเทล ล่วงหน้า เพื่อสอบถาม เกี่ยวกับ ห้องว่าง และ การเตรียมการ ที่จำเป็นต่อทาง โฮสเทล เอง เนื่องจาก โฮสเทล บางแห่ง อาจเสนอตัวเลือก สำหรับ หอพักหญิงล้วน หรือ ส่วนที่เงียบกว่า หรือ ทางเลือกที่เหมาะสมกับคุณ

  • ไตร่ตรอง และ พิจารณา ในการทำประกันภัย การเดินทาง

ควรทำประกัน การเดินทาง ที่ครอบคลุมถึง กรณีฉุกเฉิน ทางการแพทย์ เช่น การบาดเจ็บ ในระหว่างการท่องเที่ยว จนต้อง ยกเลิกการเดินทาง หรือ ทรัพย์สินสูญหาย โปรดตรวจสอบ นโยบายการประกัน ของคุณ เพื่อให้แน่ใจว่า คุณจะได้รับ การคุ้มครอง อย่างเพียงพอ ระหว่างการเข้าพักที่ โฮสเทล

จากข้างต้น จะเห็นได้ว่า การเตรียมตัวล่วงหน้า ทำความเข้าใจเกี่ยวกับ มารยาทในการเข้าพัก โฮสเทล และ การทำให้ตัวเองชิน กับ สภาพแวดล้อม ในพื้นที่ส่วนกลาง รับรองวว่า คุณจะได้รับ ประสบการณ์ที่ดี และ สนุกสนาน ระหว่างการเข้าพักใน โฮสเทล

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮลเทลราคาถูก ย่านถนนข้าวสาร ใจกลางแหล่งท่องเที่ยว

เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย



บทความ ที่น่าสนใจ

นิทรรศการ แสง สี เสียง @ ถนน ข้าวสาร Khao San Hide and seek

10 เคล็ดลับ ใน การเข้าพัก โอสเทล ยังไงให้น่าจดจำ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313