แนะนำห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มีรูปแบบไหนบ้าง



แนะนำห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มีรูปแบบไหนบ้าง

Share :

แนะนำห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มีรูปแบบไหนบ้าง



หากเพื่อน ๆ หรือใครหลาย ๆ คน ที่กำลัง มองหา ที่พัก หรือ โฮสเทล ( Hostel ) กันอยู่ แล้วล่ะก็ วันนี้เรามี ที่พัก ดี ๆ ราคาประหยัด อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แต่จะมี ห้องพัก ในรูปแบบไหนบ้าง ต้องมาติดตามชมกัน

แนะนำห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มีรูปแบบไหนบ้าง

สำหรับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากจะเป็น ที่พัก ที่มี ความสะดวก สบายแล้ว ยังติดสถานที่ ท่องเที่ยว ต่าง ๆ อีกด้วย แล้ว ยังเป็น ยิมมวย และ ฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์ยิม ที่ครบครัน และ ทันสมัย ตอบโจทย์ ชีวิตคนคูล ๆ ที่ต้องไปเที่ยว พักผ่อน หย่อนใจ แล้ว แต่ไม่อยาก  ออกไปต่างจังหวัด อยากเปลี่ยน บรรยากาศ ๆ การเที่ยวธรรมชาติ ต่างจังหวัด มาเป็น เมืองหลวง ที่เต็มไปด้วย วัฒนธรรม และ ความคลาสสิค เมืองเก่า บอกเลยว่า งานนี้ มีแต่ได้ กับได้ ราคาหลักร้อย ประหยัด สะอาด ปลอดภัย และที่สำคัญ อาหารอร่อย อีกด้วย

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เดินทางสะดวก ใกล้ท่าเรือ คุณสามารถ เดินทางด้วย เรือโดยสาร แล้วขึ้นที่ ท่าพระอาทิตย์ และ ที่สำคัญสามารถ เดินทะลุไป ถนนข้าวสาร ได้เลย เพียงแต่ 1.2 กิโลเมตร เท่านั้น มันอาจจะดูเป็น ระยะทาง ที่ไกลนะ แต่ว่า พอลองเดินจริง ๆ ใกล้นิดเดียว หรือ จะเดินทางด้วย รถโดยสารประจำทาง ก็ได้ เช่นกัน หรือบางคน ที่มีรถส่วนตัว เราก็มีที่จอดให้ เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะ เดินทางยังไง ก็สะดวก ไปหมด มีร้านอาหาร ให้เลือก เยอะแยะ มากมาย เดินสูดบรรยากาศ กลิ่นไอของ ความดั้งเดิม แบบคลาสสิค ๆ ของ ถนนพระอาทิตย์ ได้แบบชิล ๆ

 

รูปแบบ ห้องพัก ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีทั้งหมด 3 ห้อง ด้วยกัน

 

1. มวยไทย โฮสเทล ห้อง Standard Twin Room ( ราคา 1,200 บาท ) ซึ่งเป็นห้อง ที่มี เตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ ฟรี Wifi และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน รวมไปถึง ฟิตเนส ห้องนี้ เหมาะสำหรับ มาพักกับเพื่อน หรือกับ คนรู้จัก

 

 2. มวยไทย โฮสเทล ห้อง King Room ( ราคา 1,200 บาท ) เป็นห้องที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ และ ฟรี Wifi และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน รวมไปถึง ฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

 3. มวยไทย โฮสเทล ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ( ราคา 400 บาท ) เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่มี สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมยังมี ฟิสเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ กับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรานั้น ยังใกล้กับ สถานที่ ท่องเที่ยวยามค่ำคืน ที่ทุกคนรู้จักกันดี อย่าง ถนนข้าวสาร นั่นเอง หากใครที่เป็น สายนั่งดื่มชิล ๆ ฟังดนตรี นั่งปาร์ตี้ฟังดนตรีสด เต้นสนุก ๆ ปล่อยตัวให้สุดเหวี่ยง กับเพื่อน ๆ บอกเลยว่า ไม่ว่าจะสายไหน จะสุดแค่ไหน ก็มีหมด ครบทุกอย่าง หากเต้นจนเหนื่อยแล้ว ก็อย่าลืม แวะมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเราด้วยนะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ย่านข้าวสาร ราคา สุดประหยัด

ที่พัก ค้างคืน ราคาประหยัด แสนปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

5 แหล่งช้อปปิ้ง ย่านกรุงเก่า

เหตุผลดีๆ ในการมา พัก มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313