อกหัก หนีเรื่องรัก ๆ มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล



อกหัก หนีเรื่องรัก ๆ มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

อกหัก หนีเรื่องรัก ๆ มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล



อกหัก หนีเรื่องรัก ๆ มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล

อกหัก เป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัว และคนรอบข้างแน่นอน คงต้องหาที่พักใจซักหน่อย ถ้าใครอยู่แถว ถนนพระอาทิตย์ หรือมีแผนอยากมาแถวนี้ลงมาที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) มา พักใจ กันซักหน่อย ให้ใจได้พักบ้าง

เวลาที่อกหัก ก็อยากจะหนีความว้าวุ่นใจไปพักผ่อนในที่ ๆ ไม่มีเขา อยากไปเที่ยวให้ลืมเธอ แต่ก็ไม่รู้จะไปที่ไหนดี ไหนจะเรื่องเงินอีก ไปทริปที่แพงมากก็ไม่ได้ เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) แค่ชื่อก็สุดยอดแล้วใช่ไหมล่ะ ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ ที่พัก ราคาประหยัด แต่ยังมี ฟิตเนส ให้เล่นตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ออกกำลังกายให้เพลินจนลืมไอ้ต้าวคนใจร้ายไปเลย

 

มวยไทย โฮสเทล  ( Muay thai Hostel ) ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ห่างจาก ถนนข้าวสาร เพียงแค่ 1.2 กม. ที่พัก แห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Free WiFi ) ฟรี และ ฟิตเนส ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 3 แบบด้วยกัน นั่นคือ ห้อง Standard Twin Room, ห้อง King Room, และห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room นอกจากนี้ ห้องพักของ โฮสเทล แห่งนี้ยังมีพื้นที่นั่งเล่น มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และมีห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ทาง มวยไทย โฮสเทล จะมีพนักงานแผนกต้อนรับซึ่งสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ที่ตั้ง  : 98 , 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ : 02 629 2313

 

ถ้าเกิดรู้สึกเบื่อ ๆ มาเที่ยวพักใจรอบ ๆ มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) มีที่ เที่ยว มากมาย แถมยังเดินทางได้ง่ายอีกด้วย ที่เที่ยวรอบ ๆ ก็จะมีดังนี้

 

- วัดพระแก้ว

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่คนไทยเราชอบเรียกว่า วัดพระแก้ว เป็นวัดที่อยู่คู่คนไทยมานาน ในอดีต พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราชโปรดเกล้าฯ ให้สร้างขึ้นในพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ พ.ศ. 2325 เป็นวัดในพระบรมมหาราชวังเช่นเดียวกับวัดพระศรีสรรเพชญ์ ซึ่งเป็นวัดในพระราชวังหลวงในสมัยอยุธยา และมีพระราชประสงค์ให้วัดพระศรีรัตนศาสดารามเป็นที่ประดิษฐาน พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือพระแก้วมรกต พระคู่บ้านคู่เมืองของแผ่นดินสยามที่พบ ณ วัดป่าเยี้ยะ (ป่าไผ่) จังหวัดเชียงราย และเป็นสถานที่ทรงบำเพ็ญพระราชกุศล วัดพระศรีรัตนศาสดารามเป็นวัดที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ เพราะมีแต่ส่วนพุทธาวาสไม่มีส่วนสังฆาวาส

 

- วัดบวรนิเวชราชวรวิหาร

วัดบวรนิเวศวิหาร ( เดิมมีชื่อว่า วัดใหม่ ) เป็นพระอารามหลวงแห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามด้านสถาปัตยกรรมและจิตกรรมฝาผนัง เป็นพระอารามหลวงชั้นเอก ชนิดราชวรวิหาร ตั้งอยู่ริมถนนบวรนิเวศและถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร สถาปนาขึ้นโดยสมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาศักดิพลเสพ กรมพระราชวังบวรสถานมงคลในรัชกาลที่ 3

 

- พิพิธบางลำพู

พิพิธบางลำพู ( อังกฤษ ; Pipit Banglamphu ) พิพิธภัณฑ์สมัยใหม่ซึ่งประยุกต์การแสดงวัตถุและการเล่าเรื่องเชิงประวัติศาสตร์ เป็นศูนย์การเรียนรู้เชิงวัฒนธรรมชุมชนตั้งอยู่ใกล้กับป้อมพระสุเมรุ ถนนพระสุเมรุ ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของกองส่งเสริมและพัฒนาทรัพย์สินมีค่าของรัฐ กรมธนารักษ์ พิพิธบางลำพูสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาชุมชนบางลำพูให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวบริเวณเกาะรัตนโกสินทร์ และเป็นศูนย์การเรียนรู้เชิงการศึกษาวัฒนธรรมชุมชนของชุมชนบางลำพู เปิดให้เข้าชมทุกวัน (หยุดเฉพาะวันจันทร์) วันอังคาร - วันศุกร์ เวลา 8.00 -16.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 18.00 น.

 

- สวนสันติชัยปราการ

สวนสันติชัยปราการ เป็นโบราณสถานเก่าแก่ ตั้งอยู่ในบริเวณป้อมพระสุเมรุ เป็นสวนสาธารณะระดับชุมชนเมือง สร้างบนพื้นที่ประมาณ 8 ไร่เศษ บริเวณโดยรอบป้อมพระสุเมรุ ซึ่งตั้งอยู่ที่ช่วงปลาย ถนนพระอาทิตย์ ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาตรงปากคลองบางลำพู สวนแห่งนี้จัดสร้างขึ้นเนื่องในมหามงคลสมัย เฉลิมพระชนมพรรษาครบ 6 รอบของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2542 โดยภายในบริเวณสวนมี พระที่นั่งสันติชัยปราการ ที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติมาประดับไว้ พร้อมกับท่ารับเสด็จขึ้นลงเรือพระที่นั่ง เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นที่จัดพระราชประเพณีต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับแม่น้ำเจ้าพระยา

 

- ท่ามหาราช

ที่เที่ยวชิล ๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามหาราช เป็นศูนย์การค้าอันร่มรื่นริมแม่น้ำมีตึกแถว 7 คูหาที่ปรับปรุงใหม่และปรับเปลี่ยนเป็นร้านค้า รวมถึงร้านอาหารกลางแจ้ง

 

- วัดโพธิ์

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือที่คนไทยชอบเรียกว่า วัดโพธิ์ ถือว่าเป็นวัดเก่าแก่และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศไทยถูกสร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอธุยา เป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธไสยาสน์ หรือที่คนไทยนิยมเรียกกันว่าพระนอน ซึ่งพระนอนวัดโพธิ์มีขนาดใหญ่และมีความเก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพ มีขนาดความยาว 46 เมตร ความกว้าง 2.5เมตร

 

- หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร (Bangkok City Library) เป็นห้องสมุดสาธารณะ เข้าฟรี, มี Wifi ให้บริการ, พร้อมโต๊ะนั่ง, โซนคอมพิวเตอร์สำหรับค้นคว้า และมุมเด็กเล่น

 

- ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารขึ้นชื่อย่านนี้ อร่อย มีเมนูหลากหลาย ถนนพระอาทิตย์ ร้านอาหารบรรยากาศดี ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดี เห็นวิวสะพานพระราม 8 ติดกับสวนสันติชัยปราการ

 

ร้านค้าอื่น ๆ ที่แนะนำ

- ร้านกาแฟโกปี้เฮี้ยะไถ่กี่

- ปากคลองตลาด

- ก๋วยจั๊บคุณแดง

- ร้าน The Fabulous Dessert Café

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Muay Thai มี Hostel นะรู้ยัง?!

Hostel ห้องพัก ราคาประหยัด ที่น่าสนใจใน กรุงเทพฯ

 



บทความ ที่น่าสนใจ

แนะนำแหล่งอาหารย่านบางลำพู พร้อม โฮสเทล ราคาประหยัด

คำแนะนำสำหรับนักเดินทางครั้งแรก การเลือกโฮสเทล ที่เหมาะสม




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313