Muay Thai มี Hostel นะรู้ยัง?!



Muay Thai มี Hostel นะรู้ยัง?!

Share :

Muay Thai มี Hostel นะรู้ยัง?!



เอ๊ะ! Muay Thai ไม่ได้เป็นพวกยิมหรือฟิตเนสเหรอ เราขอบอกก่อนว่าเขามี Hostel ด้วยนะจ๊ะ ยังไม่พอ Hostel นี้ยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่างข้าวสารอีกด้วย งานนี้ถ้าใครได้มาพักล่ะก็จะต้องติดใจแน่ ๆ เพราะที่พักนี้ไม่ได้มีดีแค่นั้น มีอะไรกันบ้างไปดูกันเลยดีกว่า

 

ห้องนอนของ Muay Thai Hostel Khaosan มีกี่แบบแล้วเหมาะกับใครบ้าง?

อันดับแรก ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก 

 

อันดับที่สอง ห้อง King Room  เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

อันดับสุดท้าย ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room    เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนสยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ 

 

หลายคนยังไม่รู้ว่า Muay Thai Hostel Khaosan ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ห่างจากถนนข้าวสารเพียงแค่ 1.2 กม. เท่านั้น ห่างจากวัดพระแก้วมรกต 1.8 กม. ห่างจากพระบรมมหาราชวังประมาณ 2.1 กม. ห่างจากวัดสระเกศ (ภูเขาทอง) 2.5 กม. และห่างจากวัดโพธิ์ 2.9 กม. ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และฟิตเนสฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

 

นอกจากนี้ ห้องพักของโฮสเทลแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และมีพนักงานแผนกต้อนรับซึ่งสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Hostel ที่พัก เดินทางสะดวก สำหรับ แบคแพคเกอร์
2 วัน 1 คืน at Muay thai Hostel



บทความ ที่น่าสนใจ

งบน้อยก็มีที่พักดีๆ ได้ เลือก ที่พักโฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดเก๋ เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313