เสน่ห์ของห้องพักสไตล์ โฮสเทล ( Hostel )



เสน่ห์ของห้องพักสไตล์ โฮสเทล ( Hostel )

Share :

เสน่ห์ของห้องพักสไตล์ โฮสเทล ( Hostel )



การเข้าพักห้องพักในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) จะทำให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับเสน่ห์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีความแตกต่างจากการพักแบบ โฮเทล ( Hotel ) หรือโรงแรม ซึ่งเสน่ห์ของโฮสเทล มีดังต่อไปนี้

 

พบเจอเพื่อนใหม่

 

โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พักค้างคืน  เป็นห้องพัก สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ จึงทำให้ผู้เข้าพัก ได้ทำความรู้จักกับผู้เข้าพักรายอื่นได้ โดยเฉพาะ ผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยวคนเดียว ก็อาจจะได้เพื่อนใหม่ จากผู้ที่เข้าพักห้องเดียวกับคุณได้ ซึ่งจะทำให้คุณพักได้ โดยไม่ต้องกลัวเหงา และคุณกับเพื่อนใหม่นั้น หากคุยกันถูกคอ อาจจะร่วมทริปต่าง ๆ ร่วมกัน และสานความสัมพันธ์ต่อไป ได้อีกด้วย

 

ได้ความรู้สึกเหมือนอยู่หอ

 

รูปแบบเตียงนอนของโฮสเทล ( Hostel ) ส่วนใหญ่จะเป็น แบบเตียงสองชั้นให้นอนรวมกันในห้อง แบบชั้นบนและชั้นล่าง ซึ่งมีลักษณะเหมือนกับการนอนในหอพักนักศึกษา จึงได้บรรยากาศและเสน่ห์ในการพักอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่เหมือนกับโฮเทลหรือโรงแรม รวมไปถึง ห้องน้ำที่เป็นแบบรวม ไม่มีห้องน้ำในตัว แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะห้องน้ำมีการแยกห้องสำหรับชายหญิงอย่างชัดเจน และห้องน้ำ ได้รับการดูแล ทำความสะอาด เป็นอย่างดี ทำให้เรารู้สึก สบายใจ กับการใช้ห้องน้ำได้

 

ราคาถูกโดนใจ

 

ถือว่าเป็นจุดเด่นที่ชัดเจน สำหรับห้องพักแบบ โฮสเทล ที่มีราคาถูกกว่า ห้องพักแบบโฮเทลอย่างแน่นอน ซึ่งโฮสเทล ส่วนใหญ่ในประเทศไทย บอกได้เลยว่าจ่ายแค่เพียงหลักร้อยต่อวัน เท่านั้น ทำให้ช่วย เซฟเงินในกระเป๋า ของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี และมีเงินไปใช้ในการท่องเที่ยว ใช้กินได้มากขึ้น

 

สำหรับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวยังกรุงเทพฯ หากสนใจอยากลองเข้าพัก ห้องพักแบบโฮสเทล เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องพักที่มีให้บริการแบบโฮสเทล หรือห้องแบบ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ wi-fi 

 

ห้องพักรูปแบบนี้ เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาห้องพักในราคาประหยัด หรือเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายแพ็คแบคเกอร์ คนที่เดินทางมาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้ นอกจาก ห้องพักในรูปแบบ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีห้องพักอีก 2 รูปแบบที่แยกตัว ไม่ต้องเข้าพักร่วมกับผู้อื่น คือ

 

Standard Twin Room  

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

 

Standard King Room 

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

สิ่งอำนวยความสะดวกของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) อีกอย่างหนึ่ง ก็คือ บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่ไม่ว่าคุณจะเข้าพักในห้องรูปแบบใด ก็สามารถเข้ามาเล่นอุปกรณ์และเครื่องเล่นต่าง ๆ ภายในฟิตเนสได้ โดยฟิตเนส ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของห้องพักได้ สามารถเล่นได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลหรือต้องการเข้าพัก สามารถติดต่อได้ที่

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ที่ดีต่อการเที่ยว

มวยไทย โฮสเทล ที่พักใกล้ แม่น้ำเจ้าพระยา



บทความ ที่น่าสนใจ

หากิจกรรมทำย่าน ถนนข้าวสาร

เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313