มวยไทย โฮสเทล ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด



มวยไทย โฮสเทล ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด

Share :

มวยไทย โฮสเทล ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด



ใครที่กำลังมองหา ที่พัก ดี ๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด ไม่แพง มาทางนี้เลย เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่สายแบ็คแพ็ค ไม่ควรพลาด หรือใครอยากลองเปลี่ยน บรรยากาศใหม่ ๆ การพัก มวยไทย โฮสเทล ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ดีเลย

มวยไทย โฮสเทล ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด

สำหรับ การเลือก ที่พัก นั้น เป็นเรื่องที่ สำคัญมาก ๆ สำหรับ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ซึ่งตาม สถานที่ท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ ก็จะมีการบริการ ที่พัก ที่เปิดไว้ รองรับ นักท่องเที่ยว เพื่อให้ได้ไป ใช้บริการ อย่าง โรงแรม, บ้านเช่า, รีสอร์ท, ห้องพักรายวัน, และ โฮสเทล ( Hostel ) เนื่องจาก ที่พัก มักจะมี หลากหลาย รูปแบบ แต่โดย ส่วนใหญ่แล้ว คนที่ เที่ยว บ่อย ๆ ก็มักจะ นึกถึง ที่พัก ในรูปแบบ โรงแรม และ รีสอร์ท ที่เป็น ที่พัก ยอดนิยม ที่ใคร ๆ ก็เลือก พัก แต่ยังมี ที่พัก อีกหนึ่งตัวเลือก ให้เพื่อน ๆ ที่จะช่วย ประหยัดค่าใช้จ่าย นั่นก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) นั่นเอง และ มวยไทย โฮสเทล ก็เป็น ที่พัก ที่ตอบโจทย์ ให้กับเพื่อน ๆ นักท่องเที่ยว อีกด้วย

 

มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ใกล้ ถนนข้าวสาร ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่ เดินทางสะดวก และ มีที่จอดรถ ครบครัน มีสิ่งอำนวยความสะดวก มากมาย และยังมี ฟิตเนส ( Fitness ) สำหรับ คนรักสุขภาพ นั้น ต้องห้ามพลาด กันเลย สำหรับ ที่พัก ดี ๆ แบบนี้ โดย ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล มี ห้องพัก 3 รูปแบบ ด้วยกัน ดังนี้

 

1. ห้องพัก Standard Twin Room

Standard Twin Room เป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึง 2 เตียง และ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้อง อย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องอาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, โต๊ะทำงาน, และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้เหมาะ กับการมาเข้า พัก กับเพื่อน ๆ หรือ คนรู้จัก

 

2. ห้องพัก King Room

King Room เป็นห้องพัก ที่มีเตียงขนาดใหญ่ และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้อง อย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องอาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, โต๊ะทำงาน, และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ให้เหมะ กับการมา พักผ่อน กับ เพื่อน ๆ ครอบครัว และ คนรู้จัก ที่แบบ อยู่ได้สบาย ๆ อีกด้วย

 

3. ห้องพัก Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องพัก ที่มีการใช้รวมกับผู้อื่น โดยจะมีการใช้ ห้องน้ำรวมกัน และ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ภายในห้อง อย่างครบครัน อาทิเช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องอาบน้ำ, ไดร์เป่าผม, โต๊ะทำงาน, และ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ แถมยังมี ฟิตเนส ที่เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการ เพื่อนใหม่ ๆ หรือไม่ต้องการ ห้องที่มีความเป็น ส่วนตัวมากนัก

 

ราคา : ที่พัก มวยไทย โฮลเทล เริ่มต้นที่ 400 บาท

ที่ตั้ง : 98, 2-3 ถนนชนะสงคราม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

 

ใครไม่อยากพลาด ที่พัก ดี ๆ อย่าง มวยไทย โฮสเทล ที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ราคาประหยัด ก็อย่าลืมเข้ามา จองที่พัก อย่าง มวยไทย โฮสเทล กันนะ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี มีห้องหลากหลาย



บทความ ที่น่าสนใจ

พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

คืนข้ามปีที่ ข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313