8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ของนักท่องเที่ยว ราคาประหยัด มีสิ่งอำนวยความสะดวก แบบพื้นฐาน ที่มีลักษณะ คล้ายกับ หอพักรวม บางที่จะแยก ห้องผู้หญิง ไว้คนละส่วน เพื่อความปลอดภัย และ ความสบายใจ ในการเข้าพัก โดยบางที่ อาจเป็น ห้องพักเดี่ยว

8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

8 ข้อดี ของการ นอนพักผ่อน กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีราคาถูก  ซึ่งเป็นจุดเด่น ที่สุด ของที่พัก แบบโฮสเทล เพราะว่า ห้องพัก จะแชร์นอน กับแขกคนอื่น ๆ ซึ่งไม่เคยรู้จักกัน มาก่อน

2) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ทำให้ได้พบปะ เพื่อนใหม่ ๆ จากการ เข้าพัก และ ยังสามารถ พัฒนา ความสัมพันธ์ กลายเป็น เพื่อนสนิทได้

3) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ทำให้ได้ แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ จากการ เดินทาง เพราะว่า แต่ละคน มาจาก หลากหลายที่ ที่มีวัฒนธรรม แตกต่างกัน ออกไป ทำให้ได้ พูดคุย แลกเปลี่ยนกัน

4) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีที่พัก ส่วนกลาง หรือ Free Space Area ให้ได้นั่ง พักผ่อน หย่อนใจ เพราะว่า ในห้องพัก พื้นที่ ค่อนข้าง จำกัด แต่ที่พัก ก็จะมีส่วนกลาง ให้นั่งทำงาน นั่งทานอาหาร มีโซนห้องครัว ห้องซักเสื้อผ้า แต่บางแห่งก็ไม่มี เน้นนอนพัก อย่างเดียว แต่ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีฟิตเนส ให้บริการ 24 ชั่วโมง ด้วยนะ

5) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ทำให้ได้ ฝึกวินัย ให้กับตัวเอง และ การอยู่แบบ ส่วนรวม อย่างเช่น การทำอาหาร ภายในห้องครัว ซึ่งมีอุปกรณ์ให้ ทำเสร็จ ก็ล้างให้เรียบร้อย หรือ บางที่ มีผ้าปูที่นอน และ ปลอกผ้านวมให้ ถ้าต้อง check out ก็ให้ถอดออก ละเอาไปคืนด้วย

6) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก มีแผนที่ ข้อมูล แนะนำ สถานที่ ท่องเที่ยวต่าง ๆ  ตามแผ่นพับ และ โบว์ชัวร์ ให้เลือกเพียบ

7) การนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ให้ความรู้สึก เหมือนกับ ไปเที่ยว บ้านเพื่อน หรือ บ้านญาติ เพราะว่าที่พัก จะออกแนว เกสต์เฮ้าส์ หรือ โรงแรม ในขนาดเล็ก ไม่ได้หรูหรา ใหญ่โต ซึ่งเหมาะสำหรับ คนที่ชอบพัก แนวนี้จริง ๆ

8) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นสถานที่ ให้ความรู้สึก อบอุ่น ผ่อนคลาย ในการมา พักผ่อน เพราะว่า มีแขก ที่เข้าพัก หลากหลาย เชื้อชาติ มากมาย ต่างคน ต่างถิ่น ต่างสถานที่ มาร่วมเข้าพัก ในบ้านหลังเดียวกัน

 

แต่ถึงอย่างไร ก็ขอรับรองเลยว่า ถ้าได้มานอนพักผ่อน กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง อย่างแน่นอนค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี มีห้องหลากหลาย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก



บทความ ที่น่าสนใจ

งบน้อยก็เลือกที่พักได้กับ มวยไทยโฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313