มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี มีห้องหลากหลาย



มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี มีห้องหลากหลาย

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี มีห้องหลากหลาย



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักดี มีห้องหลากหลาย ให้คุณได้เลือกมากมาย ทั้งแบบ ห้องรวม , Standard Twin Room และ Standard King Room ที่มีความแตกต่างกัน แต่ก็ยังคงคุณภาพเหมือนเดิม มาดูกันว่าต่างกันยังไง

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี มีห้องหลากหลาย

มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) ที่ตั้ง  : 98 /3-10.ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร แขวงชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร 10200 มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พักราคาถูกตั้งอยู่ในเมืองกรุงเทพฯไม่เพียง 1.2 กม. จากถนนข้าวสาร มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) เป็นที่พักที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี24 ชั่วโมง ห้องพักมีให้เลือก 3 ประเภท ซึ่งเป็นห้องแฝดมาตรฐาน ห้องพักเดี่ยว และห้องคู่ในหอพักรวม นอกจากนี้ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล  ( Muay thai Hostel ) มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว และมีห้องน้ำกลาง พร้อมอุปกรณ์อาบน้ำฟรี ที่ใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง  และยังมีสถานที่มากมาย ให้เยี่ยมชม ทุกคนพักที่ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay thai Hostel ) สามารถรวมตัวกันได้ การพยายามเดินทางทั้งวันไม่เหนื่อย

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทล ที่ให้บริการคุณ มีอะไรบ้าง

1) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้เจอเพื่อนใหม่ มากหน้าหลายตา

สำหรับคนที่ชอบเที่ยว หรือเดินทางคนเดียว แต่รู้สึกโดดเดี่ยว หรือเหงา เข้ามาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็จะทำให้คุณหายเหงาได้ในระดับหนึ่งเลย เพราะคุณได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ มาก มาย หลากหลายคน ทั้งไทย และต่างประเทศเลย ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป ได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) อย่างแน่นอน

 

2) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักประหยัด ราคาถูก

หอพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักมากมาย เลือกราคาที่หลากหลายตามที่คุณต้องการในหลายรูปแบบมีตั้งแต่หลายแสน ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แต่ละห้องมีราคาถูก และสิ่งอำนวยความสะดวก

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักให้คุณได้เลือก หลากหลาย

- มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องรวม ซึ่งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก ราคา 400 บาท ต่อคืน ถือเป็นราคาถูกมาก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์ เช่น เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ

 

- มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard Twin Room ห้องนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ไม่แตกต่างจากโรงแรม ราคา 1200 บาทต่อคืน สามารถนอน 2 คนด้วยโต๊ะได้เช่นกัน

 

- มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard King Room ราคา 1200 บาทต่อคืน ห้องนี้มีไว้สำหรับเพื่อนที่เป็นครอบครัว หรือมาเป็นกลุ่มเพื่อนกับแฟน และต้องการความเป็นส่วนตัว เป็นอีกทางเลือกที่ดี

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พักที่ใกล้ที่เที่ยวมากมาย พร้อมให้บริการตลอด 2 ชั่วโมง ครบครัน เดินทางง่าย สะดวก ราคาดี สุดประหยัด ห้องพัก มีคุณภาพ และ มีความปลอดภัยสูง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย

 

 



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร ตลาดคนเดินยามราตรี

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ที่ดีต่อการเที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313