มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน

Share :

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน



หากใครที่สนใจมาเที่ยว มาปาร์ตี้ แถวถนนข้าวสาร ยามค่ำคืน กับเพื่อน ๆ อย่างสุดเหวี่ยงแล้วกำลังมองหาที่พัก เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักดี ๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ย่านถนนข้าวสาร แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

 

ถนนข้าวสาร มีคนมาเที่ยวไม่ขาด ทั้งกลางวัน และ ทั้งคืน โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ที่ถนนทั้งสายจะสว่างแข่งกันอวดสีสัน ของป้ายร้านรวงต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีเสียงดนตรี จากผับ จากบาร์ คอยบรรเลงสร้างสีสัน ให้ผู้คนที่มาเที่ยวอยู่ตลอด สถานบันเทิงส่วนใหญ่ ในถนนข้าวสารก็มีทั้ง ผับ บาร์ และ ร้านอาหารทั่วไป แต่ละร้านก็มีสไตล์ที่แตกต่างกัน ทั้งดนตรี อาหาร และ เครื่องดื่ม ลองมาดูกันดีกว่าว่าร้านใหนที่น่าเข้าบ้าง ?

 

1. Brick Bar : บาร์ดนตรีสด ฟันเพลิน ๆ จิบเครื่องดื่มสวย ๆ

2. Bombay Blues : บาร์ชิล ๆ ดื่มกินเบา ๆ ฟิลร้านอาหาร แถมยังมี อาหารอินเดียให้ลองสั่งมากินด้วย

3. Adhere The 13th Blue Bar : บาร์เล็ก ๆ กะทัดรัด เป็นที่นิยมของชาวไทย มีดนตรีสดทุกค่ำคืน

4. Jazz Happens : สวรรค์ของคนรักดนตรีแจ๊ส ในทุก ๆ คืนจะมีนักศึกษา และ บัณฑิต จากคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาบรรเลงเพลงที่ร้าน อีกด้วย

5. Hippie de Bar : เป็นร้านที่มีกลิ่นอายย้อนยุค ดนตรีของร้านนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง เร้กเก้ และ อินดี้ป๊อป แถมยังมีเพลงคลาสสิกในยุค 80 ร่วมด้วย

 

หากเที่ยวกัดสุดเหวี่ยงจนพอแล้ว อยากพักผ่อนให้เต็มที่สามารถมาจองห้องพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีห้องรับรองอย่างหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะมากับ เพื่อน คู่รัก หรือ ครอบครัว เราก็มีห้องที่เหมาะสม และ ราคาย่อมเยาให้คุณได้เลือกพักแน่นอน

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

 

2. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

ไม่ว่าคุณพักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ที่พัก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาท ย่านข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย



บทความ ที่น่าสนใจ

ตามล่าหาร้านเด็ด และ ที่พัก ถนนข้าวสาร

ที่พัก ราคาเป็นมิตร ย่านถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313