มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก



มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก



ผู้ที่มาเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถึงไม่มี รถยนต์ส่วนตัว ก็ไม่ต้อง กังวลเรื่อง การเดินทาง เพราะว่า ย่านที่พัก ของเรา มีรถสาธารณะ ประเภทต่าง ๆ ให้บริการ มากมาย เพื่อให้คุณ ได้เลือกเดินทาง ท่องเที่ยว ไปยังที่ต่าง ๆ ได้ตาม ที่ต้องการ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

1) รถเมล์

หากต้องการ เดินทาง แบบประหยัด มากที่สุด ขอแนะนำ รถเมล์ โดยป้ายรถเมล์ ที่อยู่กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะอยู่ใน ฝั่งตรงข้าม ไม่ไกล มากนัก เพียงเดินออกมา จากซอยที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แล้วข้ามถนน ไปฝั่งตรงข้าม เดินไปทางขวา ก็จะพบกับ ป้ายรถเมล์ หากคุณ ไม่รู้สายรถเมล์ สามารถเช็คได้ ในแอปพลิเคชัน Viabus หรือ ทำการ ค้นหาใน Google ได้เลย

 

2) รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง

หากต้องการ เดินทาง ให้ถึงที่หมาย อย่างรวดเร็ว ให้เลือกใช้ บริการ มอเตอร์ไซต์รับจ้าง โดยจุดที่ วินมอเตอร์ไซต์ ที่อยู่ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มากที่สุด จะอยู่ถนน ฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

3) รถแท็กซี่

หากต้องการ เดินทาง ต่อเดียวจบ จนถึงที่หมายเลย ต้องใช้บริการ แท็กซี่เลย ที่มีผ่านมา ให้ใช้บริการ มากมาย หน้าซอยที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หรือ ถ้าให้ได้ชัวร์ ให้ใช้บริการ เรียกแท็กซี่จาก แอปพลิเคชัน Grab ได้เลย

 

4) รถตุ๊กตุ๊ก

หากใคร อยากถึงที่หมาย ในแบบ ต่อเดียวจบ แต่อยาก ประหยัดงบจาก ค่าแท็กซี่ แนะนำให้ ใช้บริการ รถตุ๊กตุ๊ก แถวที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หรือ เพื่อความชัวร์ สามารถเรียก รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จากแอปพลิเคชัน Muvmi ได้ด้วยนะ

 

5) รถไฟฟ้า

หากใคร ต้องการนั่ง รถไฟฟ้า ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ภายใน กรุงเทพ ต้องโดยสาร รถสาธารณะ ประเภทอื่นก่อน แล้วไปลง สถานีรถไฟฟ้า ที่ใกล้ที่สุด นั่นก็คือ MRT สถานีสามยอด ( Sam Yot ) และ สามารถ เลือกเดินทาง ไปยังสถานีอื่น ๆ ที่คุณนั้น ต้องการได้ ทั้ง BTS และ MRT สายอื่น ๆ

 

6) เรือด่วนเจ้าพระยา

สำหรับใคร ที่อยากเปลี่ยน บรรยากาศ มารับลม ชมวิวกับ แม่น้ำเจ้าพระยา ต้องมา ใช้บริการ เรือด่วนเจ้าพระยา ได้ที่ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ซึ่งตั้งอยู่ถนน ฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก่อนถึง สวนสันติปราการ และ เรือที่นี่ มีให้บริการถึง 4 แบบ ทั้งเรือโดยสารประจำทาง เรือด่วนพิเศษธงเขียว เรือด่วนพิเศษธงเหลือง และ เรือด่วนพิเศษธงส้ม

 

ถึงแม้ว่าจะไม่มี รถส่วนตัว แต่หาก เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็สามารถ เลือกเดินทาง ตามขนส่ง สาธารณะ เหล่านี้ได้ อย่างมากมาย หลากหลาย ให้เลือกได้ ตามความต้องการ ตามความสะดวก และ ตามงบประมาณ อย่างแน่นอน

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักบริการดี ที่เที่ยวใกล้เยอะ



บทความ ที่น่าสนใจ

10 เคล็ดลับ ใน การเข้าพัก โอสเทล ยังไงให้น่าจดจำ

ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313