นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย



นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย

Share :

นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย



ถ้าหากเพื่อน ๆ กำลังมองหา ที่พัก ในรูปแบบ โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย  ย่านถนนข้าวสาร ก็คงต้อง นึกถึงที่พัก อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มี ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ที่พักสบาย อีกทั้ง ยังได้ พบเจอเพื่อนใหม่ ๆ อีกด้วย

นึกถึงที่พัก นึกถึง มวยไทย โฮสเทล ราคาเริ่มต้นหลักร้อย

ทำไมต้อง นึกถึง ที่พัก อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กัน ก็เพราะว่า โฮสเทล ( Hostel ) นั้น มีรูปแบบการ พัก ที่คล้าย ๆ กัน แต่เหตุผล ที่เราควรจะเข้า พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น จะเป็น เพราะอะไร เราไปดูกัน เลยไปดูกันเลย 

 

ทำไมต้อง นึกถึงที่พัก ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 มวยไทย โฮสเทล มี ราคาประหยัด

เพราะด้วย สถานการณ์เศรษฐกิจ ที่ไม่ค่อยจะ เอื้ออำนวย สักเท่าไหร่ โฮสเทล ( Hostel ) จึงเป็นตัวเลือก ในการ เข้าพัก ที่ดี เพราะว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว โฮสเทล นั้น ก็จะมี ราคาเริ่มต้น เพียงแค่ที่ หลักร้อย เท่านั้น ซึ่งเป็นราคา ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เหมาะสำหรับผู้คน ทุกเพศ ทุกวัย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก ให้เลือก หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ราคาหลักร้อย หรือ ราคาหลักพัน หรือว่า ห้องพักส่วนตัว ก็สามารถ เลือกพักกันได้ 

 

มวยไทย โฮสเทล เดินทางสะดวก

เนื่องจาก  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น โฮสเทล ( Hostel ) ที่ตั้งอยู่ ในย่านเมืองเก่า อย่าง เขตพระนคร หรือ อยู่ใกล้  ๆ กับ ถนนข้าวสาร ที่เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดัง ซึ่งบริเวณนั้น ถือได้ว่าเป็น ใจกลางเมือง ไม่ว่าคุณ จะไปเที่ยวโซนไหน ก็สามารถ เลือกจากตรงนั้นได้เลย  และ การเดินทางยังสะดวก และ ง่ายอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทางเรือ รถโดยสารประจำทาง หรือว่า รถแท็กซี่ นอกจากนี้ ยังมี ร้านอาหารดัง ๆ ที่อยู่ละแวกนั้น อีกหลายร้าน ให้ได้ลองชิม ลองทานกัน และ บริเวณรอบ ๆ  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมี สถานที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ใกล้ ๆ อีกด้วย หรือ ถ้าจัดทริปดี ๆ ก็สามารถ ไปเที่ยวละแวกนั้น ได้ถึง 1 - 2 วัน กันเลย

 

มวยไทย โฮสเทล มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น ถึงแม้ว่า จะเป็น ห้องพักรวม แต่ก็ยังมี โต๊ะสำหรับนั่งทำงาน และ ฟรี WiFi  ไว้ให้ เนื่องจาก นักท่องเที่ยว  ในบางกลุ่มนั้น มีการเที่ยวไปด้วย และก็ ทำงานไปด้วย ดังนั้นทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จึงได้จัดพื้นที่ ในส่วนนี้ ไว้สำหรับ การทำงาน เอาไว้ให้ ดังนั้น นักท่องเที่ยว กลุ่มไหน ๆ ที่ต้องการ ทำงาน อัพโหลดไฟล์งาน หรือว่า ส่งงาน ก็สามารถทำได้ ในทันทีเลย

 

มวยไทย โฮสเทล ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ๆ

เพราะว่า การเดินทางไปเที่ยว ในสถานที่ ท่องเที่ยว ต่าง ๆ บางคนมาคนเดียว ก็อาจจะอยากหาเพื่อน หรือ บางคน ไปเที่ยวเป็นกลุ่ม ก็อยากจะมีเพื่อน ที่เพิ่มมากขึ้น การ พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น จะทำให้คุณ ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ๆ ที่เข้ามา พัก ด้วยกัน และ ยังได้ข้อมูล การท่องเที่ยว ใหม่ ๆ ที่ไม่ว่า จะเป็นด้าน ประสบการณ์ การเดินทาง หรือว่า สถานที่ท่องเที่ยว ต่าง ๆ ที่คุณอาจจะ ยังไม่เคยไป และ เป็นที่ที่ต้องไป ให้ได้เลย

 

มวยไทย โฮสเทล มีบริการฟิตเนสฟรี

หากเพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นลูกค้าของ  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel  ) ก็สามารถ เข้าใช้บริการ ฟิตเนสได้ฟรี เนื่องจาก บางคน หรือ นักท่องเที่ยว บางกลุ่มนั้น มาพักหลายคืน ก็อาจจะ อยากมีเวลาส่วนตัว อยากมีเวลาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายที่ฟิตเนส ก็สามารถ มาใช้บริการได้   ซึ่งเรียกได้ว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel  ) นั้น ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว ทุกกลุ่มมาก ๆ เลย

 

ที่อยู่  : 98 /3-10.ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร แขวงชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ : 02 - 629 - 2313 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักบริการดี ที่เที่ยวใกล้เยอะ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักที่เป็นมากกว่า โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) พร้อมรับนักท่องเที่ยว กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313