ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล



ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล

Share :

ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล



ช่วงนี้ ชาวต่างชาติ ต่างก็แวะเวียนมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ อย่างมากมาย วันนี้ จึงขอแนะนำ ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ ต้องนี่เลย มวยไทย โฮสเทล ใคร ๆ มาพัก ก็ติดใจ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ทำไมต้องพาเพื่อนต่างชาติ มาพักที่นี่ และ ใคร ๆ มาพัก ก็ติดใจ ไปดูกันว่าเพราะอะไร นั่นเพราะ ย่านถนนข้าวสาร เป็นสถานที่ที่ชาวต่างชาติ ให้ความสนใจ และนิยมมาท่องเที่ยวสถานที่แห่งนี้ ดังนั้น การหาที่สถานที่พัก จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ รวมไปถึง ด้านความปลอดภัยด้วย วันนี้ จะพาทุกท่าน มาดูข้อดี ว่าทำไมต้องพักที่ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) ด้วยนะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muaythai Hostel ) นั้นเป็นโฮสเทลที่ตั้งอยู่ ในย่านเมืองเก่า อยู่บริเวณถนนพระอาทิตย์ ไม่ไกลจากถนนข้าวสาร และไม่ไกลจาก วัดพระแก้ว จนกล่าวได้ว่า หากคุณมาเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muaythai Hostel ) ครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะทั้งเที่ยว, พักผ่อน และ ทำบุญนั่นเอง โดยแต่ละสถานที่ ที่ได้กล่าวมานั้น สามารถเดินเท้าไปได้สบาย ๆ อีกด้วย

 

 

 

ประโยชน์ ที่ควรพาเพื่อน ๆ ต่างชาติมาพัก ที่ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel )

1. มั่นใจ ปลอดภัย ทางเรามีเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลตลอด 24 ชั่มโมง ให้บริการทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

2. ราคาหลักร้อย บริการหลักล้าน ประทับใจทุกครั้งที่มาพักแน่นอน

3. พร้อมช่วยเหลือ ยินดีให้คำแนะนำตลอดการมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล

4. เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน เดินทางไป - กลับ ก็แสนจะสะดวกสบาย

5. ใกล้แหล่งอาหาร หิวเมื่อไหร่ ก็เดินไปทานอาหารอร่อย ๆ ได้เลย

 

มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ ในย่านข้าวสาร และติดกับแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมาย ที่สำคัญ พร้อมบริการทุกท่าน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักบรรยากาศสบาย ๆ ตกแต่งด้วยสไตล์ ลอฟท์ ( Loft ) ราคาไม่แพง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว จะเที่ยวกลางคืน หรือเที่ยวตอนกลางวัน ก็อุ่นใจค่ะ

 

 

 

 

 

โดยรูปแบบห้องพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้นจะมีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่

 

1. ห้อง Standard Twin Room

เป็นห้องมีเตียงเดี่ยว จำนวน 2 เตียงด้วยกัน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น ไดร์เป่าผม, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ครบครัน โดยห้องนี้ เหมาะสำหรับคู่เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน ที่ต้องการ เข้าพักห้องเดียวกัน แต่สามารถแยกเตียงกันนอนได้

 

2. ห้อง King Room

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ โดยห้องนี้นั้น สามารถนอนได้สองคน ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม, เครื่องอาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ครบครัน โดยห้องนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือว่า เพื่อนสนิท ที่สามารถ นอนเตียงเดียวกันได้

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องพักที่สามารถแชร์พื้นที่ภายในห้อง ร่วมกับคนอื่น ๆ ได้ และ ยังเป็น ห้องน้ำรวม แต่ว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่ไม่ได้แตกต่างจาก ห้องพักแบบ Standard Twin Room หรือว่า ห้องแบบ King Room มากนัก โดยห้องพักนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว เป็นแบ็คแพคเกอร์ หรือคนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ รวมไปถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการ หาห้องพัก ในราคาถูก ห้องนี้ก็เหมาะสม

 

 

หากเพื่อน ๆ กำลังมองหาโฮสเทล ย่านข้าวสาร ที่มีราคาไม่แพง และมีบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และเป็นมากกว่า โฮสเทล แน่นอน ขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) ค่ะ อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางอีกด้วยค่ะ

 

ที่ตั้ง  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ : 02 629 2313

ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 400 บาท/คืน

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ



บทความ ที่น่าสนใจ

เลือกพักผ่อน สบายใจ ราคาประหยัด ไปกับ มวยไทย โฮสเทล

เหตุผลที่หลายคนเลือกพัก โฮสเทล ( Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313