ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา



ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Share :

ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา



สำหรับ ที่พัก ในกรุงเทพ ฯ มีมากมาย แต่หากจะพัก ที่มีราคาประหยัด และยังอยู่ใกล้ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เราก็ขอแนะนำ ในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) และ ที่พัก เหล่านี้ ยังอยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว อีกด้วย

ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นักท่องเที่ยว ที่เป็นคนไทย หรือ ชาวต่างชาติ ที่จะมาเที่ยว ย่านถนนข้าวสาร หรือ ถนนพระอาทิตย์ เราขอแนะนำ โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ใกล้ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เหล่านี้กัน

 

  1. โฮสเทล โพธิ์ โฮสเทล ( Pho Hostel )

เป็นที่พัก ระดับ 2 ดาว ที่อยู่ใน กรุงเทพ ฯ ใกล้กับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มี ราคาถูก ราคาประหยัด ซึ่ง ห้องพัก นั้น ตกแต่งด้วย สไตล์ชิค ๆ เก๋ ๆ ราคาเริ่มต้น เพียงแค่ หลักร้อย ซึ่งคนมี เงินน้อย ก็สามารถ พัก ได้สบาย ๆ ประหยัดเงิน ในกระเป๋า และอยู่ใกล้ แหล่งท่องเที่ยว อย่าง วัดโพธิ์ และ ใกล้ วัดพระแก้ว ที่ให้ ความสะดวก สบาย อีกด้วย

 

ราคาเริ่มต้น คืนละ 300++ บาท

 

ทำเลที่ตั้ง : ใกล้กับ ท่าเตียน, วัดโพธิ์, วัดพระแก้ว

 

ที่อยู่ : 109 ถนนมหาราช พระนคร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ

 

เบอร์โทร : 095-9583060

 

  1. โฮสเทล The Onion Hostel

เป็น ที่พัก ระดับ 2 ดาว ในกรุงเทพ ฯ เปิดใหม่ ใกล้กับ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถวสะพานพุทธ กับโรงแรมแนว โฮสเทล ( Hostel ) ที่มี ราคาประหยัด ถูก ตกแต่งได้ น่ารัก กิ๊บเก๋ เรียบ ๆ ซึ่งเหมาะสำหรับ นักเดินทาง แบกเป้ และ ครอบครัว ที่ต้องการ ห้องพัก ราคาไม่แพง แถมสะดวก สบาย ใกล้แหล่ง ย่านของกิน อีกด้วย

 

ราคาเริ่มต้น คืนละ 1100++ บาท

 

ทำเลที่ตั้ง : ใกล้ท่าเรือยอดพิมาน, สะพานพุทธ

 

ที่อยู่ : 131/1 ถนนจักรเพชร วังบูรพา ริมแม่น้ำกรุงเทพ กรุงเทพฯ

 

เบอร์โทร : 063-3146444

 

  1. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) Khaosan

โฮสเทล ( Hostel ) เก๋ ๆ ที่ตั้งอยู่ย่าน ถนนพระอาทิตย์ อยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว มากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว ป้อมพระสุเมรุ หอสมุดเมืองกรุงเทพ พิพิธภัณฑ์บางลำพู หรือ ถนนข้าวสาร และที่พิเศษสุด ๆ ไปเลย ก็คือ ที่นี่มี ฟิตเนส ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งมี ห้องพัก ให้เลือก 3 แบบ ด้วยกัน ก็คือ

 

Standard Twin Room

 เป็น ห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน รวมไปถึง ฟิสเนต สำหรับ ห้องพัก นี้ เหมาะสำหรับ ที่พัก กับเพื่อน ๆ หรือกับ คนรู้จัก

 

King Room

เป็น ห้องพัก ที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอน ได้ถึงสองคน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก แบบครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน และรวมไปถึง ฟิสเนต สำหรับ ห้องพัก นี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็น ห้องพัก ที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่มี สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จาก ห้อง Standard Twin Room และ ห้อง King Room มากนัก แถมยังมี ฟิสเนต ที่ยังเปิด ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องพัก นี้ เหมาะสำหรับ คนที่มา คนเดียว หรือ คนที่ อยากพบเจอ กับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ

 

ราคาเริ่มต้น คืนละ 400++ บาท

 

ทำเลที่ตั้ง : ใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์  ถนนพระอาทิตย์ ถนนข้าวสาร

 

ที่อยู่ : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

 

เบอร์ : 02-629-2313

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

 



บทความ ที่น่าสนใจ

จุดเด่นของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Muay Thai มี Hostel นะรู้ยัง?!




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313