เที่ยวส่งท้ายปี พร้อมพัก โฮสเทล ( Hostel ) ราคาสบายกระเป๋า



เที่ยวส่งท้ายปี พร้อมพัก โฮสเทล ( Hostel ) ราคาสบายกระเป๋า

Share :

เที่ยวส่งท้ายปี พร้อมพัก โฮสเทล ( Hostel ) ราคาสบายกระเป๋า



ใกล้จะหมดปีแล้วกำลังมองหา ที่เที่ยว ที่พัก กันอยู่ใช่ไหมคะ เรามีที่แนะนำในกรุงเทพแบบชิว ๆ ไม่ต้องเดินทางแออัดไปต่างจังหวัดให้เมื่อยมาฝากค่ะ รับรองการเที่ยวส่งท้ายปีนี้ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

 

หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

     เอาใจคนรักการอ่าน เพราะ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานครเป็นแหล่งเรียนรู้ และ พื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับเยาวชน บุคคลทั่วไปทั้งชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ภายในจะไม่ได้มีแค่หนังสือเหมือนห้องสมุดทั่วไปที่เราคุ้นเคย แต่จะมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการอยู่ทุกชั้น หอสมุดเมืองกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกคอกวัว ใครที่รู้จัก ถนนข้าวสาร อย่างไรก็ต้องมาที่นี่ถูก เพราะตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกพอดีเป๊ะ

 

พิพิธภัณฑ์บางลำพู

     พิพิธภัณฑ์นี้เป็นแหล่งเรียนรู้ประวัติศาสตร์ และ วิถีชีวิตชุมชนบางลำพู ที่นี่แบ่งอาคารออกเป็น 2 หลัง ซึ่งอาคารที่เป็นรูปตัว L จะเป็นห้องที่จัดนิทรรศการ ชั้นที่ 1 จะเป็นโซนที่จัดแสดงความเป็นมาของกรุงรัตณโกสินทร์  และ ประวัติความเป็นมาของประตูเมือง ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นโซนที่จัดนิทรรศการที่เกี่ยวกับความเป็นมาของกรมธนารักษ์ อีกทั้งเรายังจะได้เห็นกระบวนการในการผลิตเหรียญกษาปณ์อีกด้วย ได้ความรู้แล้วยังได้รูปสวย ๆ อัพลงโซเชียลให้ดูเป็นคนชิค ๆ สวยกรุบ

 

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

     ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ อยู่ใจกลางเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่เป็นศูนย์รวมของร้านกาแฟ ร้านค้าแฟชั่น  และ ร้านอาหารอร่อย ๆ หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายรูปสวย ๆ มากมายอีกด้วย

 

วัดพระแก้ว

     วัดพระแก้ว นับว่าเป็นแลนด์มาร์คแห่งหนึ่งของกรุงเทพเลยก็ว่าได้ เป็นวัดที่อยู่ในพื้นที่พระบรมมหาราชวัง เป็นที่ที่ใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่าง ๆ มานานแสนนาน ภายในยังเป็นที่ประดิษฐานของพระแก้วมรกตที่ได้อัญเชิญมาจากเวียงจันทร์ด้วย เชื่อสิ แค่ที่วัดพระแก้วก็ได้รูปสวย ๆ มาเพียบจบลงรูปไม่ทันเลย

 

วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

     วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เป็นพระอารามหลวงแห่งพระบรมราชจักรีวงศ์ เป็นวัดที่ขึ้นชื่อเรื่องความงดงามด้านสถาปัตยกรรม และ จิตกรรมฝาผนังเป็นอย่างมาก เป็นการผสมผสานระหว่างชาติตะวันตก จีน และ ไทย ได้อย่างสวยงาม

 

Fu Bar Khaosan

     Fu Bar Khaosan ( ฟูบาร์ ข้าวสาร ) เป็นร้านนั่งชิวแถวถนนข้าวสาร ตกแต่งสไตล์อินโดจีนให้ความรู้สึกเหมือนโรงเตี๊ยม ภายในร้านจะมีสองชั้น ชั้นบนจะเป็นชั้นลอยที่ต้องขึ้นบันไดวน สามารถมองเห็นชั้นล่างได้มีโต๊ะพูล และ บาร์เล็ก ๆ ให้บริการ ที่ร้านจะมีดนตรีสดเล่นทุกวัน แนวเพลงสำหรับดนตรีในร้าน มีทั้งไทย สากล ป๊อบร่วมสมัย หรือ กระทั่งเพลงเก่า ๆ ก็มี

 

Mulligans Irish Bar

     Mulligans Irish Bar ร้านนั่งชิว บาร์สไตล์ไอริช มีความเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ที่ร้านมีที่นั่งเยอะ เลือกนั่งได้หลายมุม ทั้งแบบโต๊ะ และ แบบบาร์ เหมาะกับการมานั่งชิว นัดเพื่อนมาเม้ามอยอัพเดทเรื่องราวชีวิต พร้อมฟังเพลงเพราะ ๆ ในนบรรยากาศสบาย ๆ ที่โยกตามเพลงได้ทั้งคืน

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

     มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือเป็นที่เที่ยวใจกลางกรุงที่ราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับคนที่ต้องการพักระหว่างก่อนเดินทางไปที่ไกล ๆ หรือแม้กระทั่ง พักชิล ๆ คนเดียวในวันที่เบื่อบ้าน ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีห้องให้เลือกมายมาย คือ

Standard Twin Room

     เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

King Room

     เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

     เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

     อีกทั้งชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครที่กินอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้ เห็นแบบนี้แล้วมา Enjoy ที่ ข้าวสาร กันเถอะ

ราคาเริ่มต้น 400  บาท/คืน

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ที่พัก ราคาดีงามที่ ถนนข้าวสาร

พัก มวยไทย โฮสเทล 1 คืน เที่ยวที่ไหนได้บ้าง



บทความ ที่น่าสนใจ

ลองมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ดูสิ! เรามีข้อเสนอมากมายที่คุณต้องสนใจ

เคล็ดลับการท่องเที่ยวแบบประหยัดด้วย ที่พักโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313