ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ



ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ

Share :

ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ



วันหยุดสุดสัปดาห์  ถึงแม้จะเป็นระยะสั้นๆ แต่ทุกคน ก็คงมี แพลนในหัว กันบ้างแล้ว ว่าวันหยุด จะไปเที่ยวไหน กินอะไรดี? ถึงอย่างนั้น ก็มีบางคน ที่ยังไม่มี แพลนอะไรเลย งั้นตอนนี้ เรามาแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันหน่อยดีกว่า

ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ

ส่วนใหญ่ คนเราก็จะรอ วันหยุดยาว หรือลาพักร้อน ไปท่องเที่ยว ตามต่างจังหวัด ต่างประเทศ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจกันใช่ไหมคะ? แต่ทว่า กว่าจะถึงวันหยุดยาว หรือ ถึงเวลาลาพักร้อนที่รอคอย ก็คงมีเครียด และอดทนรอกันบ้าง แต่ในความเป็นจริงแล้ว การพักผ่อนไม่ต้องรอ วันหยุดหลายๆวันก็ได้นะ เพียงแค่สุดสัปดาห์ 2 วัน ก็สามารถช่วยให้คุณพักผ่อนได้ อยู่ที่ว่า คุณจะจัดการ กับเวลาเหล่านั้น อย่างไรมากกว่า

 

ขั้นแรก คุณมีวันหยุด ไว้ในมือ 2 วัน เท่ากับว่า คุณสามารถ ไปพัก ที่ไหนก็ได้ 1 คืน ต่อมา คุณก็ทำการ เลือกพื้นที่ ที่มีทั้งสถานที่เที่ยว มีแหล่งอาหาร เดินทางสะดวก และ ราคาไม่แรง เหมาะสมกับ การพักผ่อนจริงๆ อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั่นเอง

 

ซึ่งถ้าพูดถึง ย่านแหล่ง ท่องเที่ยว ที่มีทั้ง กลางวัน และ กลางคืน พร้อมด้วย แหล่งอาหาร มากมาย อีกทั้ง ยังเดินทางสะดวก คงไม่พ้น ถนนข้าวสาร ที่เป็นย่านสุดฮิต ในกรุงเทพ อย่างแน่นอน เพราะมีทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ มาเดินเที่ยวมากมาย จะมองไปทางไหน ก็มีแต่ผู้คน และ ยิ่งดึกๆ หน่อย ก็จะมีแสงสีเสียง จากร้านอาหาร ช่วงกลางคืน ชวนให้น่าเข้า ไปหมด

 

เมื่อเรา เลือกย่าน ท่องเที่ยวอย่าง ข้าวสารแล้ว ทีนี้ เราก็มาดูรอบๆ กันดีกว่า ว่ามี สถานที่เที่ยว อะไรอีกบ้าง...

 

สำหรับ สายทำบุญ เข้าวัดเข้าวา ถือว่า ตอบโจทย์สุดๆ เพราะรอบๆ จะมีวัดมากมาย ให้ได้เลือกเข้าเลย จะเที่ยวเข้าวัด ทำบุญทั้งวัน ยังไม่รู้ว่า จะเข้าหมดหรือป่าว เพราะย่านนี้ วัดเขาเยอะ มากจริงๆ อาทิเช่น วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม หรือ วัดโพธิ์, วัดบวรนิเวศวิหารราชวรวิหาร, วัดชนะสงคราม, วัดสระเกศ หรือ ภูเขาทอง, วัดราชนัดดารามวรวิหาร, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร หรือ วัดแจ้ง เห็นไหม แค่วัด ก็ได้ที่เที่ยว เยอะแล้ว เพราะแต่ละวัด ก็มีความสวยงาม และการตกแต่งที่ต่างกัน คุณจะเพลิดเพลิน กับการชมสถาปัตยกรรมต่างๆที่สวยงาม จนหมดวันกันเลย

 

ส่วนเรื่องปากท้อง อาหารการกินแถบนี้ ก็ไม่เป็นรองใคร อาหารมีหลากหลาย มากมาย มีร้านขึ้นชื่อเยอะไปหมด เลือกร้านตามความชอบของคุณได้เลย

 

มาถึง ประเด็นสำคัญ นั่นก็คือ ที่พัก มาเที่ยวย่านสุดฮิตขนาดนี้ มีทุกอย่างครบจบ แบบนี้ ที่พักต้องมีราคาสูงแน่นอน ถ้าคุณคิดแบบนั้น...คุณคิดผิดแล้วค่ะ เพราะแถวนี้ที่พักแสน จะราคาถูก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์มากๆ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นห้องพัก ที่มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว มีห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมเครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี มีฟิตเนสส่วนกลาง ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง แถมพนักงาน แผนกต้อนรับ ก็สามารถสื่อสาร ด้วยภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย เพื่อรองรับ ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ ที่สำคัญ เปิดพร้อมให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยนะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก 3 รูปแบบ ทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคิงไซส์ หรือ เป็นห้องเตียงรวม ที่เหมาะสำหรับ ชาวแบ็คแพ็คเกอร์ ที่ต้องการ พบเจอผู้คน และประสบการณ์ใหม่ๆ ส่วนเรื่องราคานี้ ก็อยู่ตั้งแต่หลักร้อย จนถึงหลักพันต้นๆ เท่านั้นเองค่ะ

 

ใครที่สนใจ อยากเที่ยวพักผ่อนสุดสัปดาห์ ก็ขอฝากย่านยอดฮิต อย่างถนนข้าวสาร และที่พักอย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ไว้ด้วยนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ

เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

พักมวยไทยโฮสเทลไม่มีเบื่อแน่นอน

สถานที่ ที่ชาวต่างชาติชอบต้องมา




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313