นอนพักคืนที่ มวยไทย โฮสเทล ต้องเตรียม อะไรบ้าง



นอนพักคืนที่ มวยไทย โฮสเทล ต้องเตรียม อะไรบ้าง

Share :

นอนพักคืนที่ มวยไทย โฮสเทล ต้องเตรียม อะไรบ้าง



เพื่อน ๆ หลายคน ที่วางแผนเที่ยว ในกรุงเทพฯ เอาไว้ และ ยังไม่รู้ว่า จะไปนอนพัก ที่ไหนดี วันนี้ เราจะมาแนะนำ ที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก สุดประหยัด เดินทาง สะดวก มีร้านอาหาร และ สถานที่ ท่องเที่ยว มากมาย ครบจบ ในที่เดียว

นอนพักคืนที่ มวยไทย โฮสเทล ต้องเตรียม อะไรบ้าง

สิ่งที่ต้องเตรียม เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) กล้องถ่ายรูป

ในระแวกใกล้ ๆ ของที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั้น มีสถานที่สวย ๆ ให้ได้ถ่ายรูป มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนข้าวสาร ที่เราสามารถ เดินถ่ายรูปได้ ทั้งกลางวัน และ ทั้งกลางคืน ร้านอาหารแถว ๆ ถนนข้าวสาร ก็มีร้านอาหาร เยอะมาก ใครที่เป็น สายกิน สายถ่ายรูป ก็ต้องไปที่ ถนนข้าวสารเลย รับรองได้ว่า คุ้มจุใจ อย่างแน่นอน

 

แต่ถ้าหาก ที่ถนนข้าวสาร ยังไม่จุใจพอ ก็ยังมีอีกหนึ่งที่ ที่อยู่ไม่ไกล จากที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั่นก็คือ บางลำภู นั่นเอง นอกจาก จะเป็นพื้นที่ แห่งตำนานแล้ว ยังมีร้านอาหาร คาเฟ่สวย ๆ งาม ๆ ให้เราได้กิน ได้ถ่ายรูป อีกเพียบ

 

2) เสื้อผ้า

เนื่องจาก อากาศบ้านเรา ค่อนข้างจะร้อน ควรเลือก เสื้อผ้า ที่โปร่ง และโล่ง สามารถ ระบายอากาศ เพื่อจะได้ ไม่ร้อนมาก สิ่งสำคัญ ที่ควรมี หากเดินเที่ยว ในตอนกลางวัน ก็คือ หมวก แว่นตากันแดด นอกจาก จะใช้ช่วย กันแดดแล้ว ยังช่วยเพิ่ม ความสวย ความหล่อ และ เพิ่มความมั่นใจ ให้กับเรา อีกด้วย

 

3) อุปกรณ์ ของใช้ ส่วนตัว

สำหรับ อุปกรณ์ ของใช้ ส่วนตัวนั้น เพื่อน  ๆ ควรนำมา เฉพาะสิ่งของที่ จำเป็น ต้องใช้ก็พอ เช่น โลชั่น เซรั่ม ครีมกันแดด เครื่องสำอาง หรือ อุปกรณ์แต่งหน้า เพราะว่า บางอย่าง สามารถ หาซื้อได้ ไม่ต้อง ใส่กระเป๋ามา ให้เปลืองพื้นที่ หรือ ถ้านำมา ก็ควรแบ่งใส่ ขวดเล็ก ๆ เพื่อประหยัดพื้นที่ ซึ่งที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีอุปกรณ์ เครื่องอาบน้ำ ให้ผู้เข้าพักพร้อม ครบครัน และ เพื่อน ๆ คนใด ที่มีโรคประจำตัว ก็อย่าลืม พกยาที่ต้องทาน ต้องใช้ มาด้วยนะ

 

หากเพื่อน ๆ ต้องการ ที่พักดี ๆ สักที่ ทางเรา ก็อยากจะ แนะนำที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นี่แหละ เพราะว่า ที่นี่ นอกจาก จะราคา ประหยัดแล้ว ยังมีห้องพัก หลากหลาย รูปแบบ ให้ได้เลือกพัก ทั้งห้องรวม หรือ ห้องเดี่ยว ก็มีเปิด ให้บริการ และ ยังมีสิ่ง อำนวย ความสะดวก หลายอย่าง เตรียมไว้ให้ ทั้งไดร์เป่าผม อุปกรณ์อาบน้ำ เครื่องทำน้ำอุ่น โต๊ะทำงาน ที่ได้จัดเตรียม เอาไว้ให้ เผื่อมีใคร ที่ต้องการ ทำงาน นอกสถานที่ นอกจากนี้ ยังมี ฟิตเนส ที่เปิดให้ บริการ แก่ผู้เข้าพัก ทุกคนตลอด 24 ชั่วโมงด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พัก มวยไทย โฮสเทล ราคาเบา มีที่เที่ยวเยอะ

ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร ตลาดคนเดินยามราตรี

5 สถานที่ ที่สายมูไม่ควรพลาด กับ มวยไทยโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313