พัก มวยไทย โฮสเทล ราคาเบา มีที่เที่ยวเยอะ



พัก มวยไทย โฮสเทล ราคาเบา มีที่เที่ยวเยอะ

Share :

พัก มวยไทย โฮสเทล ราคาเบา มีที่เที่ยวเยอะ



ใครที่ยังไม่เคยมาพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) เราอยากแนะนำ เพราะมีราคาเบา มีที่เที่ยวเยอะ อย่างเช่น วัดพระแก้ว วัดบวรนิเวชราชวรวิหาร เป็นต้น ลองมาพักดูรับรองติดใจแน่นอน มีสถานที่ให้เที่ยวเยอะแยะเลย

พัก มวยไทย โฮสเทล ราคาเบา มีที่เที่ยวเยอะ

มวยไทย โฮสเทล  ( Muay thai Hostel ) โฮสเทลราคาประหยัด ที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่ไกล แค่ประมาณ 1.2 กม. มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พักที่มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Free WiFi ) ฟรี และ ฟิตเนส ให้เล่นฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่มีห้องพักให้เลือก 3 แบบด้วยกัน นั่นคือ ห้อง Standard Twin Room, ห้อง King Room, และห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room นอกจากนี้ ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล เป็นพื้นที่นั่งเล่น ชิวๆ มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และมีห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

ที่ตั้ง  : 98 /3-10.ถนนพระอาทิตย์ เขตพระนคร แขวงชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ : 02 - 629 - 2313

 

มาเที่ยวรอบ ๆ มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) มีสถานที่ เที่ยว มากมาย เดินทางไม่ยาก มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

 

1. วัดพระแก้ว

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่คนไทยชอบเรียกกันว่า วัดพระแก้ว เป็นวัดที่อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ให้สร้างขึ้นพร้อมกับการสถาปนากรุงรัตนโกสินทร์ เมื่อ พ.ศ. 2325 เป็นวัดในพระบรมมหาราชวัง เช่นเดียวกับ วัดพระศรีสรรเพชญ์ซึ่งเป็นวัดในพระราชวังในสมัยอยุธยาและมีพระราชประสงค์ให้วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร หรือ พระแก้วมรกต พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของแผ่นดินสยาม ณ วัดป่าเยี้ยะ (ป่าไผ่) จังหวัดเชียงราย และเป็นสถานที่ทรงบำเพ็ญพระราชกุศล วัดพระศรี รัตนศาสดาราม เป็นวัดที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ เพราะมีแต่พุทธะไม่มีสังฆวาส

 

2. วัดบวรนิเวชราชวรวิหาร

วัดบวรนิเวศวิหาร ( เดิมชื่อ วัดใหม่ ) เป็นพระอารามหลวงในราชวงศ์จักรี เป็นวัดที่ขึ้นชื่อในด้านความงดงามของสถาปัตยกรรมและจิตรกรรมฝาผนัง เป็นพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิดราชวรวิหาร ตั้งอยู่ ณ ถนนบวรนิเวศและถนนพระสุเมรุ แขวงบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร สถาปนาโดย สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาศักดิพลเสพย์ กรมพระราชวังบวรสถานมงคล ในรัชกาลที่ ๓

 

3. พิพิธบางลำพู

พิพิธบางลำพู (อังกฤษ: Pipit Banglamphu) เป็นพิพิธภัณฑ์สมัยใหม่ที่ประยุกต์การจัดแสดงสิ่งของและเรื่องเล่าทางประวัติศาสตร์ เป็นแหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมชุมชนที่ตั้งอยู่ใกล้ป้อมพระสุเมรุ ถนนพระสุเมรุ ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของกองส่งเสริมและพัฒนาทรัพย์สินมีค่าของทางราชการ กรมธนารักษ์ พิพิธภัณฑ์บางลำพูสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาชุมชนบางลำพูให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์และเป็นแหล่งเรียนรู้ศึกษาวัฒนธรรมชุมชนของชาวบางลำพู เปิดให้เข้าชมทุกวัน (ปิดเฉพาะวันจันทร์) วันอังคาร - วันศุกร์ เปิดเวลา 8.00-16.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ เปิดเวลา 10.00-18.00 น.

 

4. สวนสันติชัยปราการ

สวนสันติชัยปราการ เป็นโบราณสถาน ตั้งอยู่ในพื้นที่ป้อมพระสุเมรุ เป็นสวนสาธารณะของชุมชนเมือง สร้างขึ้นบนเนื้อที่ประมาณ 8 ไร่ รอบป้อมพระสุเมรุ ตั้งอยู่สุดถนนพระอาทิตย์ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณปากคลองบางลำพู สวนแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติในยุคมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2542 ภายในบริเวณสวนมีพระที่นั่งสันติชัยปราการพร้อมตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติพร้อมท่าเรือสำหรับขึ้นลงของเรือพระที่นั่งเพื่อถวายบังคม ถวายเป็นที่จัดงานพระราชประเพณีต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับแม่น้ำเจ้าพระยา

 

5. ท่ามหาราช ( Tha Maharaj )

ท่ามหาราช ( Tha Maharaj ) ศูนย์การค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามหาราช เป็นศูนย์การค้าร่มรื่นริมแม่น้ำ มีอาคารพาณิชย์ 7 คูหา ที่ได้รับการปรับปรุงดัดแปลงเป็นร้านค้า รวมถึงร้านอาหารกลางแจ้ง

 

6. วัดโพธิ์

วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร หรือที่คนไทยชอบเรียกว่า วัดโพธิ์ ถือเป็นวัดเก่าแก่และมีชื่อเสียงวัดหนึ่งในประเทศไทย สร้างในสมัยอยุธยา เป็นสถานที่ประดิษฐานพระพุทธไสยาสน์ หรือที่คนไทยนิยมเรียกว่าพระพุทธไสยาสน์ พระนอนวัดโพธิ์องค์ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในกรุงเทพฯ มีความยาว 46 เมตร และกว้าง 2.5 เมตร

 

7. ร้านอาหาร โคโค่ เจ้าพระยา

โคโค่ เจ้าพระยา ( Coco Chaophraya ) ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา ร้านอาหารขึ้นชื่อย่านนี้ อร่อย มีเมนูหลากหลาย วิวสวย สามารถมองเห็นวิวสะพานพระราม 8 ติดกับสวนสันติชัยปราการ

 

และแถวนี้ยังมีที่เที่ยวอีกมากมาย ใครที่มาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay thai Hostel ) มาเที่ยวกันได้เลย รับลองเที่ยวทั้งวันก็ไม่เบื่อแน่ ๆ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พัก วันหยุด สุดสัปดาห์ ไปพักกับ มวยไทย โฮสเทล กันเถอะ

ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวผับดังย่านข้าวสารว่ามีร้านน่าไปโดนบ้าง

ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313