ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ



ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ

Share :

ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ



ในช่วงเทศกาลหยุดยาว ทั้งที แต่ไม่รู้จะไปเที่ยว หรือไป พัก ที่ไหน เพราะ ออกต่างจังหวัด รถก็ติด คนก็เยอะ เราขอแนะนำ ให้มา ฉลองสิ้นปี ถนนข้าวสาร  และ แวะ มาลองพัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันนะ

ฉลองสิ้นปีนี้ ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล กันดูนะ

นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คน ในปัจจุบัน ที่เริ่มมี ไลฟ์สไตล์ ในการ ท่องเที่ยว คนเดียว กันมากยิ่งขึ้น เนื่องด้วย มาจากหลาย ๆ เหตุผล ทั้ง ความคล่องตัว ความเป็นอิสระ โดยไม่ต้องรอใคร ก็สามารถเที่ยวได้เลย โดยเฉพาะ คนโสดหลาย ๆ คน ที่ชอบเที่ยว ไปไหนมาไหนคนเดียว จนชื่นชอบชีวิตแบบนี้ไปแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า การไปเที่ยวคนเดียว อาจทำให้ เสียค่าใช้จ่าย บางส่วน ที่มากกว่า การเที่ยวหลาย ๆ คน ที่สามารถ หารกันได้  อย่างเช่น ค่าอาหาร ค่าเดินทาง และโดยเฉพาะ " ค่าที่พัก" ที่มี ค่าใช้จ่ายสูง กว่าค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จึงจำเป็น ต้องจ่ายคนเดียว ไม่มีคนหารด้วย แต่ปัญหานี้ จะหมดไป หากคุณเลือกเข้า พัก ที่พัก ในรูปแบบของ " โฮสเทล " ( Hostel ) ที่เราบอก ได้เลยว่า ราคาถูก กว่าการ เข้าพัก โรงแรม ด้วย

 

การพัก โฮสเทล ( Hostel ) จึงเหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการหา ที่พัก ใน ราคาประหยัด แต่ก็ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ไม่แพ้โรงแรม และ การพัก แบบ โฮสเทล ( Hostel ) จะต้องแชร์ห้องพัก ห้องน้ำ และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ร่วมกับผู้อื่น อีกด้วย สำหรับคนมาเที่ยวคนเดียวแล้ว ถือว่าเป็น โอกาสที่ดี ที่อาจจะเจอ ผู้เข้าพัก ที่มีจุดหมายปลายทางเดียวกัน ทำให้สามารถ ไปเที่ยวด้วยกันได้ สนุกขึ้น และ ไม่เหงา อีกด้วย

 

สำหรับคนที่ไม่รู้ จะไปไหน สิ้นปี ต้องอยู่กรุงเทพฯ คนเดียว แต่ก็ยังอยากเที่ยว หรือ ปาร์ตี้ ย่านถนนข้าวสาร ย่านเขตพระนคร หรือ บริเวณใกล้ ๆ เคียงนี้ เราขอแนะนำ ที่พัก " มวยไทย โฮสเทล " ( Muay Thai Hostel ) ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กิโลเมตร  และ ห่างจาก วัดพระแก้ว 1.8 กิโลเมตร จึงเป็น ที่พัก ที่เหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ที่ต้องการหา ที่พัก ใกล้กับ ย่านถนนข้าวสาร วัดพระแก้ว รวมถึง สถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญใน เขตพระนคร

 

ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังต่อไปนี้

 

ห้องพัก Standard Twin Room

เป็น ห้องพัก ที่มี เตียงเดี่ยว ถึง 2 เตียงด้วยกัน มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ซึ่ง ห้องพัก นี้ เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือ คนรู้จัก ที่ต้อง พักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน นั่นเอง

 

ห้องพัก King Room

เป็น ห้องพัก ที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึง 2 คน มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่าง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ซึ่ง ห้องพัก รูปแบบนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท ที่ต้องการ นอนบนเตียง เดียวกัน

 

ห้องพัก Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็น ห้องพัก ที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่ สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจาก ห้องพัก แบบ Standard Twin Room และ ห้องพัก King Room มากนัก ซึ่ง ห้องพัก ในรูปแบบนี้ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ และ รวมไปถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการ ห้องพัก ในราคาถูก อีกด้วย

 

ที่ตั้ง : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

โทรศัพท์ : 02 629 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร สถานที่ที่ชาวต่างชาติต้องมาให้ได้

เหตุผลคนเหงา ที่ควรไปนอน พักโฮสเทล กันสักครั้ง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313