เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



หลายคน คงมองว่า โฮสเทล ( Hostel ) หรือ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก แบบเล็ก ๆ และ ไม่เป็นส่วนตัว ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีอีก หลาย ๆ คน ที่ชื่นชอบ การพักแบบนี้ แต่ถ้าใคร อยากลอง สักครั้ง ก็ไปเตรียม เก็บกระเป๋า พร้อม ๆ กับเราเลยค่ะ

เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

สิ่งของ ที่ควรเตรียม เอาไปบ้าง เมื่อต้องนอน โฮลเทล ( Hostel ) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) ควรพก ปลั๊กสามตา ไปด้วย เพราะว่า บางครั้ง จะมีปลั๊ก อยู่อันเดียว แต่แย่งกัน ชาร์จมือถือ ชาร์จกล้อง สำหรับใคร ที่พร็อพเยอะ ก็อย่าลืมพก ติดไปด้วยนะ

2) ผ้าเช็ดตัว ในบาง โฮลเทล ( Hostel ) ไม่มีให้ แต่อาจมี ให้เช่า ดังนั้น ก็อย่าลืม เอาผ้าขนหนู แบบแห้งง่าย ไปด้วย สามารถ หาซื้อได้ตาม แผนกกีฬา นั่นเอง

3) แม่กุญแจ สำหรับ ใช้ล็อคเกอร์ โฮลเทล ( Hostel ) ส่วนใหญ่แล้ว จะมีล็อคเกอร์ให้ เเต่ว่า ไม่มี เเม่กุญแจ มาให้ บางที ต้องเดิน ไปซื้อ ที่รีเซฟชั่นเอา ควรพกแม่กุญแจ ไปเอง จะดีกว่า

4) อุปกรณ์ อาบน้ำ อย่าง สบู่ ยาสระผม ครีมนวด เตรียมไปเอง ก็จะดีกว่า เพราะว่า โฮลเทล ( Hostel ) ส่วนใหญ่ จะไม่มีให้ แต่ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้นะ

5) รองเท้าแตะ นอกจาก เราจะพก รองเท้าผ้าใบ รองเท้า สำหรับ ใส่เดิน สถานที่ ท่องเที่ยวต่าง ๆ แล้ว ก็อย่าลืม พกรองเท้าเเตะ ไปสักคู่ด้วย เวลา ไปห้องน้ำรวม ควรใส่ รองเท้าแตะ ไปดีกว่า เพราะว่า บางทีลื่น แถมพื้น อาจไม่สะอาด มากนัก

6) ถ้าหากใคร หลับยาก ควรเตรียม อุปกรณ์ การนอน อย่าง ที่อุดหู ไปด้วย เพราะเราไม่รู้ว่า เพื่อนร่มห้อง บางคน ของเรา จะกรนเสียงดังมากไหม บางคน ออกจากที่พัก แต่เช้า หรือ บางคน อาจไปปาร์ตี้ กลับมาซะดึก เสียงอาจ หลุดเข้าหูได้ อย่างแน่นอน

เตรียมกระเป๋า ให้พร้อม ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

ถ้าหากคุณ กำลัง มองหา ที่พัก ประเภท โฮสเทล ( Hostel ) ดี ๆ ในกรุงเทพ ที่เดินทาง ได้สะดวก เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ถือเป็น ที่พัก ใจกลางกรุง ที่มีราคา ย่อมเยาว์ เหมาะกับ คนที่ต้องการ พักระหว่าง ก่อนเริ่มเดินทาง ไปที่ไกล ๆ หรือ แม้กระทั่ง จะเข้าพักชิล ๆ คนเดียว ในวันที่ เบื่อบ้าน ก็ทำได้

 

อีกทั้ง ชั้นล่างสุด ของที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีฟิตเนส ที่เปิดบริการ ตลอด 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครอยาก จะเบิร์นไขมัน ในร่างกาย ให้ออกไป ก็สามารถ มาเอาออกได้ โดยที่ ฟิตเนส เป็นบริการฟรี สำหรับ ผู้เข้าพักทุกห้องเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา



บทความ ที่น่าสนใจ

ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล

One Day Trip ตะลุยเที่ยวถนนพระอาทิตย์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313