มวยไทย โฮสเทล ที่พักใกล้ แม่น้ำเจ้าพระยา



มวยไทย โฮสเทล ที่พักใกล้ แม่น้ำเจ้าพระยา

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักใกล้ แม่น้ำเจ้าพระยา



นักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังกรุงเทพฯ หลายคนคงอยากจะมาดื่มด่ำกับบรรยากาศของ แม่น้ำเจ้าพระยา มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกห้องพักที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องการพักใกล้เคียงกับแม่น้ำเจ้าพระยาได้

 

แม่น้ำเจ้าพระยา ( Chao Phraya River ) แม่น้ำสายสำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย ที่เปรียบเสมือนเป็นเส้นเลือดใหญ่ของภาคกลาง ทั้งในด้านการเดินทาง และวิถีชีวิตของผู้คนมาช้านาน ซึ่งในปัจจุบันแม่น้ำสายนี้ก็ยังคงมีชีวิตชีวาไม่เสื่อมคลายไปตามกาลเวลา และคงความเป็นเสน่ห์ของแม่น้ำเจ้าพระยาอยู่ได้

 

การได้มาสัมผัสกับวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังกรุงเทพฯ ในเขตพระนคร โดยคุณสามารถเดินทางท่องเที่ยวไปยัง สถานที่สำคัญต่าง ๆ ภายในกรุงเทพฯ ได้ด้วยการโดยสารทางเรือ เช่น เรือข้ามฟาก เรือด่วนเจ้าพระยา เป็นต้น โดยเราขอแนะนำ สถานที่สำคัญต่าง ๆ ตามอยู่ใกล้กับท่าเรือสำคัญ ดังต่อไปนี้

 

  • ท่าช้าง : วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ( วัดพระแก้ว )

 

  • ท่าวังหลัง : ตลาดวังหลัง / โรงพยาบาลศิริราช

 

  • ท่าพระจันทร์ : ตลาดท่าพระจันทร์ / ตลาดพระเครื่อง / ร้านโรตีมะตะบะ / มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

  • ท่ามหาราช : คอมมูตี้มอลล์ท่ามหาราช

 

  • ท่าเตียน : วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม ( วัดโพธิ์ ) / ตลาดท่าเตียน

 

  • ท่าพระอาทิตย์ : ป้อมพระสุเมรุ / พิพิธภัณฑ์บ้านเจ้าพระยา / พิพิธบางลำภู

 

  • ท่าวัดอรุณ :  วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ( วัดอรุณ ) / พระราชวังเดิม ( พระราชวังกรุงธนบุรี )

 

  • ท่าวัดระฆัง : วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

 

สถานที่สำคัญเหล่านี้ อยู่ใกล้กับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้ที่เข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่สนใจเดินทางทางเรือ สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จาก ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ( Tha Phra Arthit ) และเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ที่ต้องการตามและลงในท่าเรืออยู่ใกล้ได้เลย

 

การเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่าง ๆ เหล่านี้ ส่วนใหญ่สามารถโดยสารโดยใช้บริการเรือข้ามฟากได้เลย มีบางท่าเรือที่อาจต้องโดยสารด้วยเรือด่วนเจ้าพระยาที่แบ่งการเดินทางเป็นธงสีต่าง ๆ ได้แก่ ธงส้ม ( เส้นทาง  นนทบุรี-วัดราชสิงขร) , ธงเหลือง (เส้นทาง นนทบุรี-สาทร) , ธงเขียว (เส้นทาง ปากเกร็ด-สาทร) และธงแดง (เส้นทาง นนทบุรี-สาทร) และธงสีฟ้า ที่เป็นเรือท่องเที่ยว จะหยุดตามจุดต่าง ๆ ที่คุณต้องการได้ โดยมีค่าใช้จ่าย 40 บาทต่อเที่ยว หรือ 100 บาท สำหรับบัตรผ่านทั้งวัน

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นโฮลเทลที่อยู่ใกล้กับกับ ท่าเรือพระอาทิตย์ ผู้ที่อยากจะชมบรรยากาศสวย ๆ วิวดี ๆ บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา เราขอแนะนำให้ไปที่ สวนสันติปราการชัย สวนสาธารณะที่อยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา และอยู่ไม่ไกลจากที่พักของเรา คุณสามารถไปเดินเล่น ผ่อนคลาย ชมบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาจาก สวนสันติปราการชัยได้

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

 

1. Standard Twin Room : ห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึง ฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

 

2. King Room :  ห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิสเนต ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. Bunk Bed in Mixed Dormitory Room : เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนตยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

ไม่ว่าคุณพักห้องพักรูปแบบใดก็ตาม สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลหรือต้องการเข้าพัก สามารถติดต่อได้ที่

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พัก มวยไทย โฮสเทล เดินทางไปไหนก็สะดวก

โฮสเทล ที่พัก แนวใหม่ เอาใจ แบ็คแพ็คเกอร์



บทความ ที่น่าสนใจ

พัก โฮสเทล และทริค ประหยัดเงินเที่ยว

แนะนำ “หอสมุดเมืองกรุงเทพฯ” แหล่งความรู้จัดเต็มย่านข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313