ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี?



ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี?

Share :

ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี?



โฮสเทล ถือว่าเป็น ที่พัก ที่นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คนเลือกไปใช้บริการ และยังเป็นที่พัก ที่ได้รับความนิยม อย่างแพร่หลาย แต่แล้ว ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี? มาดูกันเลย

ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี?

โฮสเทล ( Hostel ) นั่นเป็น ที่พักแรม ซึ่งจะมีลักษณะ เป็นเตียง 2 ชั้น ภายในห้องจะ นอนรวมกัน สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ไม่มากนัก ส่วนใหญ่แล้ว ก็จะเป็นแบบ ห้องน้ำรวม โดยจะไม่มี ห้องน้ำในตัว จุดเด่นของที่ พักโฮสเทล ก็คือมี ราคาที่ถูก ไม่แพง ประหยัด เหมาะมาก ๆ สำหรับ นักท่องเที่ยว นักเดินทาง และเหล่า แบ็คแพ็คเกอร์ ( Backpacker ) นักเรียน นักศึกษา วัยรุ่นต่าง ๆ ที่ต้องการ ราคาถูก และคนที่ ต้องการประหยัด ค่าที่พัก ซึ่งในปัจจุบันนี้ ที่พักโฮสเทล ก็ได้เกิดขึ้น เป็นจำนวนมาก ในเมืองไทย โดยส่วนใหญ่ ก็จะตั้งอยู่ที่ เมืองท่องเที่ยว และอยู่ใน ตัวเมือง และส่วนใหญ่ จะมีห้องชาย และห้องหญิง จัดแยกกัน รวมไปถึง ห้องส่วนตัวแบบแยก ซึ่งก็จะเน้น ความกะทัดรัด และไม่ได้มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่มากนัก ดังนั้นเรามาถึงว่า ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี? ถ้าพร้อมแล้ว มาติดตามกันเลย

 

1. พักโฮสเทล ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ซึ่งในโฮสเทล แต่ละที่ ก็จะใกล้ ๆ กับ สถานที่ท่องเที่ยว ที่แตกต่างกัน ออกไป ซึ่งบางโฮสเทล ก็จะอยู่ ใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดัง อย่างมากมาย อย่างเช่น ถนนเข้าวสาร แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่สามารถ เดินไปได้ เพราะว่า อยู่ไม่ไกลกันกับที่ พักโฮสเทล จึงทำให้เพื่อน ๆ ที่เลือกมาพัก ก็จะสามารถ เดินเที่ยว ถนนข้าวสาร ได้อย่าง สบายใจ ไรกังวล ไม่ว่าจะกลับดึก มากแค่ไหน หรือ หารถไม่ได้ สำหรับ สายดื่ม สายกิน หรือ สายปาร์ตี้ ก็จะต้องถูกใจ กันเป็น อย่างแน่นอน เพราะว่า อยู่ใกล้ ๆ ไปเมื่อไหร่ก็ได้ และไม่ต้องกลัว ว่าจะหารถยาก อีกด้วย และนี่ จึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมคนส่วนใหญ่ ถึงเลือก มาพักโฮสเทล กันนั่นเอง

2. การพักโฮสเทล จะทำให้เรา ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ จากต่างแดน แน่นอนว่า การที่เราไป พักโฮสเทล เราจะต้องพัก กับคนหลาย ๆ คน ทั้งคนที่เรารู้จัก และไม่รู้จัก นอกจากนี้ เพื่อน ๆ ที่มา พัก โฮสเทล ( Hostel ) ก็อาจจะมาจาก ต่างที่ ต่างแดน และแน่นอนว่า เมื่อเราเจอกัน สิ่งที่หลาย ๆ คน มักจะเลือกทำ นั่นก็คือ การทักทาย เพื่อนร่วมห้อง ถึงแม้ว่า เราจะไม่ได้เป็นคน ที่ไปทักทาย ก่อนก็ตาม แต่เราก็จะ เจอคนที่มา ทักทายเราก่อน โดยเรื่องนี้ ถือว่า เป็นโอกาสที่ดี ที่เราจะได้รู้จักกัน และข้อดี อีกข้อก็คือ การที่เรา ได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ก็จะทำให้เรา ได้คอนแทคใหม่ จากเพื่อนใหม่ ๆ เพิ่มมากขึ้น และอาจจะ เอื้อต่อธุรกิจ หรือ ในเรื่องอื่น ๆ ของเรา อีกด้วย

3. การเข้า พักโฮสเทล นั่นมี ราคาประหยัด สำหรับเรื่อง ของราคา เป็นเรื่องที่ สำคัญของ นักท่องเที่ยว และยิ่ง นักท่องเที่ยว ที่เป็น กลุ่มวัยรุ่น จะต้องถูกใจ เป็นอย่างมาก แน่นอน เพราะว่าที่ โฮสเทล ( Hostel ) จะมี ราคาต่อคืน ที่ถูกกว่า การนอน ในโรงแรม ที่ยอะ โดยในเรื่อง ของราคา ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่สำคัญ ที่ทำให้หลาย ๆ คน นั่นเลือกเข้าพัก กันที่ โฮสเทล เพราะว่ามี ราคาประหยัด นั่นเอง

เพื่อน ๆ ก็คงได้รู้กันแล้วว่า ทำไมต้องเลือกไป พักโฮสเทล นั่นมีอะไรดี? ซึ่งมีข้อดีที่เยอะมาก ๆ แต่นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่ง ที่เราได้นำมาเป็นตัวอย่าง และหากเพื่อน ๆ คนไหนที่มาเที่ยว ย่านถนนข้าวสาร และกำลังมองหา โฮสเทล เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ ย่านพระอาทิตย์ และติดกับ ถนนข้าวสาร ที่สำคัญเราพร้อมบริการให้กับทุกคน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่พักบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ลอฟท์ ที่มีราคาไม่แพง ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบ หรือหากเพื่อน ๆ อยากดูรายละเอียดห้องพักเพิ่มเติม ก็สามารถเข้ามาดูได้ที่ https://www.muaythaihostels.com ได้เลย

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ข้อดีกับการเลือก พักโฮสเทล ดีอย่างไร

เชื่อเถอะ สักครั้งในชีวิต ลองแวะมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวข้าวสาร ตอนกลางวัน

เผยความแตกต่างของ โฮสเทล และ เกสต์เฮ้าส์ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313