ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์



ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

Share :

ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์



โฮสเทล ( Hostel ) ที่หลาย ๆ คน ให้ความสนใจ ซึ่งจัดว่าเป็น ที่พัก ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์ ที่ปัจจุบันมี โฮลเทล ผุดขึ้น เป็นจำนวนมาก  แต่จะเป็นยังไง มาดูกัน

ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

เมื่อเทรนด์ การท่องเที่ยว ในยุคปัจจุบัน เปลี่ยนไป ผู้คนเริ่ม ท่องเที่ยว แบบคนเดียว กันมาก ยิ่งขึ้น เพราะต้องการ อิสระ และ อยากพึ่งตัวเอง ซึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) ” ก็ตอบโจทย์ สำหรับผู้คน เหล่านี้ และเป็น โรงแรม ประเภทหนึ่ง ที่เน้น การบริการแบบ Self - Service จึงมีบทบาท มากขึ้น  ทั้งนี้ก็เพื่อ ประหยัดค่าใช้จ่าย และแลกเปลี่ยน ประสบการณ์ กับ เพื่อนร่วมเดินทาง ใหม่ ๆ

 

- Yodsiam Hostel

เป็นสถานที่ ที่เหมาะสำหรับ นักเดินทาง แบ็คแพ็คเกอร์ ที่ต้องการสัมผัส กับ บรรยากาศที่เงียบสงบ ในที่เดียวกัน โฮสเทล ( Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ใจกลาง ปากคลองตลาด ตลาดดอกไม้ ที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศไทย ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

โฮสเทล ( Hostel ) แห่งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริม เสน่ห์ของประเทศไทย และ นำเสนอประสบการณ์ ทางวัฒนธรรม ที่น่าจดจำ จากที่นี่ สามารถมองเห็นวิว ของ แม่น้ำเจ้าพระยา ขบวนพาเหรดของเรือท่องเที่ยว ได้ และ เรือขนส่งสินค้าในช่วงกลางวัน หรือ เรือหรูสำหรับรับประทานอาหารค่ำ ที่ส่องแสง สว่างไสว ในเวลากลางคืน อีกทั้งยังสามารถ มองเห็นวัด ที่สวยงาม ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแม่น้ำ อีกด้วย จัดเป็นหนึ่งใน แหล่งท่องเที่ยว ทางวัฒนธรรม ของเมืองกรุง ได้เลย

Yodsiam Hostel ตั้งอยู่ในตลาด ที่สามารถมองเห็นวิว อาคารเก่าแก่ มีชั้นดาดฟ้า แบบโครงเหล็กโบราณ ล็อบบี้ของ โฮสเทล ( Hostel ) นั้น โดดเด่นด้วย เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ ในรูปแบบต่าง ๆ ที่ให้ความรู้สึก เชื่อมโยง กับพื้นที่ รอบ ๆ ของเมือง Yodsiam Hostel ที่เหมาะกับ แบ็คแพ็คเกอร์ ที่ต้องการจะเข้า พัก ในสถานที่ ที่ให้ความรู้สึก เป็นส่วนหนึ่ง ในชีวิตประจำวัน ของคน กรุงเทพฯ ได้อย่างแท้จริง

 

ที่ตั้ง : 390/17, ถนน บ้านหม้อ วังบูรพา พระนคร กรุงเทพฯ

โทรศัพท์ : 020248360

 

- Canale Hostel

ตั้งอยู่ห่างจาก ถนนข้าวสาร และ อยู่ข้างคลองติด ถนนพระสุเมรุ โฮสเทล ( Hostel ) นี้ เป็นลักษณะในบ้าน แบบห้องแถว เก่าแก่ อายุ 70 ปี ที่ได้รับ การบูรณะใหม่ ซึ่งอยู่คั่นกลาง ระหว่าง บ้านส่วนตัว ทั้งสองด้าน ที่ตั้งอยู่ริมคลอง โฮสเทล ( Hostel ) ที่มีการ ถ่ายทอดภาพ และ เสียง ของการใช้ชีวิตประจำวัน ของผู้คนท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น การตากเสื้อผ้ากลางแจ้ง หรือ เสียงคุยกัน ของชาวบ้าน ที่มี ชีวิตชีวา สดใส

โฮสเทล ( Hostel ) Canale Hostel มีห้องพัก ทั้งหมด ห้าห้อง แบ่งเป็น ห้องพักแบบรวม จำนวนสองห้อง และ ห้องพักแบบส่วนตัว จำนวนสองห้อง และ ห้องพักสำหรับครอบครัว หนึ่งห้อง ซึ่งพื้นที่โดยรอบ ให้ความโดดเด่น ด้วยบ้านแบบเก่า มากมาย และ ให้บรรยากาศที่อบอุ่น เชื่องช้า  ท่ามกลางบรรยากาศเก่า ๆ ซึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) เอง ก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่มี ความทันสมัย มากทั้ง คีย์การ์ด โทรทัศน์ และอื่น ๆ

 

ที่ตั้ง : 347, 349, ถนน พระสุเมรุ, บวรนิเวศ, พระนคร

โทรศัพท์ : 082-414-5926, 093-951-5441

 

- Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล )

Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) ถือเป็นที่ ท่องเที่ยว ใจกลางกรุงเทพ ที่มี ราคาย่อมเยาว์ ประหยัด เหมาะกับคนที่ ต้องการ พัก ระหว่างก่อนเดินทาง ไปที่ไกล ๆ หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ แบบ นักเดินทาง หรือจะ พักชิล ๆ คนเดียว ในวันที่เบื่อบ้าน ก็ได้ ซึ่ง Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) ก็มี ห้องพัก ให้เลือกมายมาย ดังนี้

Standard Twin Room

เป็น ห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียงด้วยกัน มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน รวมถึง ฟิสเนต ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ ที่มา พัก กับเพื่อน หรือ คนรู้จัก

King Room

เป็น ห้องพัก ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึงสองคน มี สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน รวมถึง ฟิสเนต ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็น ห้องพัก ที่สามารถแชร์พื้นที่ กับ คนอื่น ๆ ได้ และยังเป็น ห้องน้ำรวม และ สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ ห้อง King Room มากนัก อีกทั้งยังมี ฟิสเนต ที่เปิดให้ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องพัก นี้ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ เพื่อนใหม่

 

ซึ่งชั้นล่างของ Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) ก็มี ฟิตเนส ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เห็นแบบนี้แล้วมา Enjoy ที่ ข้าวสาร กันน้า

 

ที่ตั้ง  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทรศัพท์ : 02 629 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พัก โฮสเทล ใกล้ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 



บทความ ที่น่าสนใจ

ร้านอาหารเปิดดึก แถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โฮลเทล ราคาถูก ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮลเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313