พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ที่พักดี ราคาหลักร้อย แถมใกล้ ใจกลางเมือง ก็มีเยอะมาก จะไปเที่ยวที่ไหน ก็สะดวกสุด ๆ ด้วย ทางเรา ขอแนะนำ ที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel )

พักผ่อน พักใจ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เพราะว่า ที่พัก มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ จะทำให้คุณได้ พักผ่อน พักใจ ดื่มด่ำ กับช่วงเวลา แห่งการพัก ได้อย่างเต็มที่ และ ที่สำคัญ มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) ไม่ได้มีดีแค่ ที่พักเท่านั้น ยังมีอะไร มากกว่านี้อีก

 

1) ที่ตั้ง ( Location )

มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้ กับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต นั่นก็คือ ข้าวสาร หรือ ถนนข้าวสาร ที่เป็น สถานที่ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะกับคนไทยด้วยกันเอง หรือจะเป็นชาวต่างชาติ และถ้าใครได้ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ก็มีกิจกรรมให้ทำตั้งแต่เช้า ยันมืดกันเลยค่ะ เพราะช่วงตอนเช้าก็ตระเวนทำบุญรอบๆ สนามหลวง หรือใกล้ ๆ ที่พักเอง ก็จะมีวัดชนะสงคราม พอทำบุญเรียบร้อย ก็เดินหาร้านอาหารอร่อยๆ กินไประหว่างทาง ที่นี่มีขายอาหารมากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ข้าว ขนมปัง ขนมเบื้องต่างๆ มีให้เลือกตามความชอบ พอตกเย็นก็สามารถเดินออกไป ปาร์ตี้ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านให้เราเลือกเยอะมาก ชาวต่างชาติงานดีก็เดินเยอะมากอีกเช่นกัน ทำให้ค่ำคืน แห่งการพักผ่อนของเรา กลายเป็นค่ำคืนที่สนุก และเต็มที่ไปเลย

 

2) ห้องพัก มีให้เลือก หลากหลายแบบ และราคาถูกย่อมเยา

ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ คือ

- ห้องเตียงเดี่ยว ( Standard Twin Room ) เป็นห้องที่มีถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน  ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพัก กับเพื่อน หรือกับคนรู้จัก

 

- ห้องเตียงคิงไซส์ ( Standard King Room  ) เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

- ห้องเตียงรวม ( Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ) เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก ห้องนี้เหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการหาห้องพัก ในราคาประหยัด หรือเหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว สายแพ็คแบคเกอร์ คนที่เดินทางมาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ นั่นเอง

 

แล้วแต่เลยว่า อยากได้ห้องพักแบบไหน เลือกเองได้ตามสบาย เพราะราคาแค่หลักร้อย ถึงหลักพันนิดๆ บอกเลยว่า ถูกมาก คุ้มค่า แถมราคายังดีอีกด้วย

 

3) มีฟิตเนส เปิดบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีฟิตเนสบริการให้กับลูกค้าที่มาเข้าพัก สามารถออกกำลังกาย ได้ทั้งวัน ทั้งคืน เพราะฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายตอนไหน เราก็พร้อมที่จะให้บริการ

 

ในที่สุด ก็เลือกที่พัก ได้แล้วใช่ไหมคะ? ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สะดวกครบครัน และสบายกระเป๋าอีกต่างหาก มาพักด้วยกัน เยอะๆนะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว



บทความ ที่น่าสนใจ

ข้อควรระวัง เมื่อคุณจะเริ่มออกไปท่องเที่ยว

พักผ่อนหย่อนใจที่ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313