มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง



มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง

Share :

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง



มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เราเป็น โรงแรม ที่มีราคาถูก วันนี้เราจะมา แนะนำ เกี่ยวกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ว่าเรามีข้อดี อย่างไร ดีกว่าที่อื่นอย่างไร เพื่อเป็นแนวทางให้ลูกค้าที่สนใจ มา พัก กันว่าเป็นอย่างไร

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง

 

1. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น โรงแรม ที่มีราคาถูก ประหยัดมาก ๆ ถือว่าเป็นจุดเด่นสำคัญ ของ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะเรามี ห้องพัก ที่สามารถแชร์นอนกับแขกคนอื่น ๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ทำให้ โรงแรม เรามีราคาที่ถูกกว่าที่อื่น

 

2. โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ทำให้คุณได้เจอกับเพื่อนใหม่ ๆ จากการเข้าพัก ทำให้คุณได้เจอเพื่อนใหม่ หรือเพื่อนคนนี้อาจจะกลายเป็นคนรู้ใจในวันข้างหน้าได้เลย

 

3. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น โรงแรม ที่ให้คุณได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์จากการเดินทาง เพราะเรามีห้องที่เพื่อไม่เคยรู้จักกันมาก่อน สามารถเข้ามา พัก ร่วมกันได้

 

4. โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องพัก มีพื้นที่ส่วนกลาง ที่ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ ทำให้คุณได้เจอเพื่อนใหม่ได้ ก่อนเข้า พัก ที่ ห้องพัก ได้

 

5. โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ช่วยฝึกให้คุณมวินัยมากยิ่งขึ้น ที่ต้องอยู่กับเพื่อนร่วมห้อง เช่น การทำอาหารในห้องครัว หรือ ห้องพัก เราต้องล้างให้เรียบร้อย ไม่กินทิ้งขวาง หรือ วางในซิงเด็ดขาด แบบไม่ล้างเด็ดขาด มีอุปกรณ์ให้ครบถ้วน ทั้ง ผ้าปูที่นอน ปลอกผ้านวม ฯลฯ สำหรับใครที่นำของกิน หรือเครื่องดื่ม ไปแช่ในตู้เย็น แนะนำให้เขียนชื่อตัวเองด้วย เพราะคนอื่นอาจจะหยิบของเราไปได้

 

6. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เรามีแผนที่ข้อมูล แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ใกล้เคียง ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ( วัดพระแก้ว ) , กำแพง กระทรวงกลาโหม , ย่านสามแพร่ง , เสาชิงช้า , หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร , ภูเขาทอง , สะพานพุทธ , ป้อมพระสุเมรุ , ยอดพิมาน ริเวอร์ วอล์ค , กำแพง วัดพระแก้ว , ถนนข้าวสาร , วัดโพธิ์ ท่าเตียน เป็นต้น

 

7. การนอนที่ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ให้ความรู้สึกเหมือนไป เที่ยว พักแรมบ้านเพื่อน หรือบ้านญาติ เป็นกันเอง และขนาดห้องที่พอดี ลงตัว

 

8. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โรงแรม ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลายในการพักผ่อน มีแขกที่เข้าพักหลากหลายเชื้อชาติ ต่างคน ต่างถิ่น ต่างสถานที่ มาร่วมพักค้างในบ้านหลังคาเดียวกัน

 

มวยไทย โฮลเทล ( Muay thai Hostel ) ห้องพัก ใกล้ ถนนข้าวสาร มีสถานที่เที่ยวเยอะ เดินทางสะดวก แถมยังมี ราคาถูก สะอาด ปลอดภัย ที่ตั้งอยู่ในย่าน ถนนพระอาทิตย์ โดย โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องทั้งแบบเตียงเดี่ยว 2 เตียง และห้องแบบเตียงไซส์ใหญ่ ให้ นักท่องเที่ยว ที่มาพักได้เลือกพัก ตามความสะบายใจของลูกค้าเลย สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ ต้องการเข้าพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

ตั้งอยู่ที่  : 98 , 2 - 3 ซอยชนะสงคราม เขตพระนคร แขวง ชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 - 629 - 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อยากได้ ห้องพัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล

ที่ Muay Thai มี ห้องพัก โฮสเทล ด้วยนะ

 



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล โฮสเทล กรุงเทพ ราคาประหยัด

เคล็ดลับ ที่นักท่องเที่ยวทุกคนควรรู้ พักโฮสเทลยังไงให้ปลอดภัย?




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313