เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ที่สามารถ ช่วยเซฟเงิน ในกระเป๋าได้ สำหรับ นักท่องเที่ยว เหล่าแบ็กแพ็คเกอร์ เพราะว่า มีราคา สุดประหยัด

เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) คือ ที่พักประเภทหนึ่ง มีรูปแบบ คล้ายกับ หอพักนักศึกษา เป็นห้องพัก ที่เปิดให้แขก ที่เข้าพัก สามารถ นอนรวมกับ แขกคนอื่นได้ ส่วนมาก มักจะเป็น เตียง 2 ชั้น ราคาค่อนข้าง ประหยัด เหมาะกับ นักเดินทางประเภท แบ็กแพ็คเกอร์ หรือคนที่เดินทาง ท่องเที่ยว คนเดียว บางแห่งก็มีแยก ห้องนอน ผู้ชาย ผู้หญิง ให้ด้วย ส่วนห้องน้ำ ก็จะเป็น ห้องน้ำรวม

เก็บประสบการณ์ดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

เหตุผลดี ๆ จากการ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ราคาประหยัด สบายกระเป๋า

โดยมีราคา ให้เลือกตั้งแต่ คืนละ 100 ต้น ๆ เลย เพราะว่าเป็น Shared Room ห้องพัก ที่แบ่งกันนอน ทำให้เรา ได้รับ ความสะดวกสบาย ในราคา ถูกกว่า ห้องพัก แบบส่วนตัว เหมาะสำหรับ คนที่ต้องการ หาที่นอน ในงบที่จำกัดจริง ๆ ซึ่งราคานี้ ที่นอนนุ่ม ได้นอนห้องแอร์ อีกด้วยนะ

 

2) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทาง ได้สะดวก

เวลาที่ไปพัก โฮสเทล ( Hostel ) เราจะเลือก โฮสเทล ( Hostel ) ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ สถานีรถไฟฟ้า หรือใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยวที่สุด ซึ่งที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทาง ได้สะดวก ย่านถนนข้าวสาร สถานที่เที่ยว มากมาย

 

3) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้พบเจอ เพื่อนใหม่ ๆ

การเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้ พบเจอคนใหม่ ๆ หลายประเทศ ทั่วโลก ทำให้ มีโอกาส ที่จะได้เจอ เพื่อนใหม่ ๆ ได้แชร์ ประสบการณ์ ร่วมกัน ซึ่งที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีพื้นที่ ส่วนกลาง มีกิจกรรม ให้เราได้ทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็น ดูทีวี เล่นเกม หรือ นั่งเล่น อ่านหนังสือ ให้เราทำร่วมกันด้วย

 

4) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีเพื่อนนอน ไม่ต้อง นอนคนเดียว

บางคน อาจรู้สึก ไม่ปลอดภัย เวลาที่ต้องนอนพัก คนเดียว แต่ถ้านอน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้ปัญหานี้ หมดไป เพราะเรา จะได้แชร์ห้องนอน ร่วมกับคนอื่น ๆ ด้วย

 

อีกทั้ง ชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ยังมี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง เช่นกัน หากใครที่อยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้ด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว

สิ่งของจำเป็น เมื่อเข้าพัก โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เลือกโฮสเทลอย่างไร

สิ้นปีนี้ไม่รู้จะพักที่ไหน ลองมาพัก มวยไทย โฮสเทล ดูสิ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313