มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กิโลเมตร  และ ห่างจาก วัดพระแก้ว 1.8 กิโลเมตร

มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว

มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) จึงเป็นที่พัก ที่เหมาะสม สำหรับ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และ ชาวต่างประเทศ ที่ต้องการ หาที่พัก ใกล้กับ ย่านถนนข้าวสาร วัดพระแก้ว รวมถึง สถานที่ต่าง ๆ ที่มีความสำคัญ ในเขตพระนคร อีกด้วย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักหลับสบาย ประหยัดงบ การท่องเที่ยว

โดยรูปแบบ ห้องพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังต่อไปนี้

1) ห้อง Standard Twin Room ของ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel )

เป็นห้องมีเตียงเดี่ยว สองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ครบครัน ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องการ เข้าพัก ห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอนได้

 

2) ห้อง King Room ของ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel )

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้สองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ครบครัน ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการ นอนเตียงเดียวกัน

 

3) ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ของ มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel )

เป็นห้องพักที่ สามารถแชร์ พื้นที่ร่วมกับ คนอื่นได้ และ ยังเป็น ห้องน้ำรวม แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ที่ไม่ได้แตกต่างจาก ห้องพักแบบ Standard Twin Room หรือ ห้องแบบ King Room มากนัก ห้องพักนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว เป็นแบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ  รวมถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการ หาห้องพัก ในราคาถูก

 

สำหรับ ผู้ที่เลือกเข้าพัก ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ในรูปแบบนี้ ไม่ต้องกังวล เรื่องห้องน้ำ ที่เป็นแบบรวมได้เลย เพราะว่า ห้องน้ำ มีการแยกห้อง สำหรับชาย และ สำหรับหญิง อย่างชัดเจน และ ห้องน้ำ  ได้รับการดูแล ทำความสะอาด เป็นอย่างดี ทำให้ผู้เข้าพัก สบายใจ กับการใช้ ห้องน้ำได้

 

การเข้าพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ทำให้คุณ สามารถ ประหยัดเงิน ในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยประหยัด ค่าฟิตเนส แบบรายวัน ได้อีกด้วย เนื่องจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้บริการ ฟิตเนส ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณ จะเข้าพักห้องพัก ในรูปแบบใดก็ตาม สามารถ เข้ามาเล่น ฟิตเนส ได้ตามต้องการเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สิ่งของจำเป็น เมื่อเข้าพัก โฮสเทล

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

ที่พักโฮสเทล มีประโยชน์ ต่อการ ท่องเที่ยว ของเรา อย่างไร

รีวิว มวยไทย โฮสเทล จบในม้วนเดียว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313